Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Dortmund ở đâu?

09:00 | 22/07/2018

1,357 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Liverpool vs Dortmund phục vụ quý độc giả, người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da liverpool vs dortmund o dauMan City vs Dortmund: Phần thắng thuộc về kẻ mạnh
xem truc tiep bong da liverpool vs dortmund o dauXem trực tiếp bóng đá Man City vs Dortmund ở đâu?
xem truc tiep bong da liverpool vs dortmund o dauLịch thi đấu bóng đá ngày 21/7: Man City vs Dortmund

Kết thúc mùa giải với vị trí thứ 4 tại giải Ngoại hạng Anh và ngôi Á Quân Champions League có thể nói Liverpool đã đạt được thành công ngoài mong đợi. Những tiếc nuối trong trận chung kết gặp Real Madrid sẽ là động lực giúp họ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong mùa giải mới.

xem truc tiep bong da liverpool vs dortmund o dau

Đụng độ Dortmund tại ICC 2018 là trận giao hữu đầu tiên của "The Kop" trong mùa hè này. Đáng chú ý, trong đội hình đến Mỹ lần của á quân Champions League 2017/2018 là sự góp mặt của các bản hợp đồng mới như Naby Keita hay Xherdan Shaqiri. Đây không chỉ là cuộc dạo chơi làm nóng, Liverpool đến với ICC 2018 với hy vọng tìm kiếm một khởi đầu tích cực, vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2018 - Mohamed Salah có thể sẽ ra sân ở một số trận đấu.

Theo lịch thi đấu International Champions Cup (ICC 2018), trận đấu giữa Liverpool vs Dortmund sẽ diễn ra lúc 3h05 ngày 23/7 (theo giờ Việt Nam).

Tại Việt Nam, K+ là đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Liverpool vs Dortmund được phát trực tiếp trên kênh K+PM.

Để xem trực tiếp trận Liverpool vs Dortmund cũng như các trận đấu khác thuộc ICC 2018 quý khán giả có thể sử dụng các thiết bị và gói cước của K+.

Trọng Đức