Xem trực tiếp bóng đá Man City vs Dortmund ở đâu?

05:00 | 21/07/2018

4,305 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Man City vs Dortmund phục vụ quý độc giả, người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da man city vs dortmund o dauLịch thi đấu International Champions Cup (ICC 2018)

World Cup 2018 vừa khép lại, người hâm mộ trái bóng tròn trên khắp thế giới tiếp tục được chứng kiến những trận cầu đỉnh cao tại ICC 2018 - giải đấu giao hữu quy tụ những đội bóng danh tiếng nhất châu Âu.

Theo đó, Man City sẽ bắt đầu chuyến du đấu tại Mỹ với đối thủ quen mặt Dortmund. Tuy nhiên, do đa phần ngôi sao của "Man xanh" còn chưa hồi sức sau World Cup nên trận đấu này sẽ là cơ hội cho những cầu thủ trưởng thành từ học viện Man City.

xem truc tiep bong da man city vs dortmund o dau

Còn với Dortmund, họ đã kịp đá một trận giao hữu với Austria Vienna từ hôm 14/7. Trong đội hình vẫn còn những tên tuổi nổi tiếng như Mario Goetze, Andre Schuerrle, Marcel Schmelzer, nên cơ hội chiến thắng của đội bóng đến từ Đức là khá cao.

Theo lịch thi đấu International Champions Cup (ICC 2018), trận đấu giữa Man City vs Dortmund sẽ diễn ra lúc 8h05 ngày 21/7 (theo giờ Việt Nam).

Tại Việt Nam, K+ là đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Man City vs Dortmund được phát trực tiếp trên kênh K+PM.

Để xem trực tiếp trận Man City vs Dortmund cũng như các trận đấu khác thuộc ICC 2018 quý khán giả có thể sử dụng các thiết bị và gói cước của K+.

Trọng Đức