Xem trực tiếp bóng đá Huddersfield Town vs Liverpool ngày 20/10 ở đâu?

10:15 | 20/10/2018

403 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trận đấu giữa Huddersfield Town vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 20/10. Petrotimes cập nhật kênh xem trực tiếp bóng đá Huddersfield Town vs Liverpool ngày 20/10 phục vụ quý độc giả.
xem truc tiep bong da huddersfield town vs liverpool ngay 2010 o dau

Tính thời điểm hiện tại, Liverpool đang sở hữu 20 điểm sau 8 vòng đấu, bằng với Man City và Chelsea (hiệu số bàn thắng thua thấp hơn). Một chiến thắng trước Huddersfield sẽ giúp Liverpool tiếp tục nuôi hy vọng soán ngôi của Chelsea khi trong vòng đấu này, Chelsea sẽ phải tiếp MU trên sân nhà.

Trong khi đó Huddersfield chỉ là đội bóng đang nằm top cuối bảng xếp hạng khi chưa có nổi 1 chiến thắng từ đầu mùa giải. Trải qua 8 vòng đấu, Huddersfield chỉ mới có được 3 điểm và để thủng lưới đến 17 bàn thắng trong khi số bàn thắng ghi được chỉ mới vỏn vẹn 4 bàn. Không chỉ thế trên sân nhà Huddersfield còn chơi tệ hơn khi chỉ mới giành được duy nhất 1 điểm.

Trận đấu giữa Huddersfield Town vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 23h30 ngày 20/10 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng K+PM, SCTV17 và BĐTV.

Thông tin lực lượng:

* Huddersfield: Kongolo, Smith, Sabiri, Williams chấn thương.

* Liverpool: Van Dijk, Milner, Chamberlain chấn thương.

Đội hình dự kiến:

* Huddersfield (4-2-3-1): Lossl; Durn, Zanka, Schindler, Lowe; Billing, Hogg; Mooy, Pritchard, Parra; Depoitre.

* Liverpool (4-3-3): Alisson; Robertson, Gomez, Lovren, Trent; Keita, Henderson, Wijnaldum; Mane, Sturridge, Firmino.

Chí Công (TH)