Xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs West Ham ở đâu?

15:35 | 25/08/2018

4,211 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Arsenal vs West Ham phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da arsenal vs west ham o dauFabregas chấn thương, Chelsea lo sốt vó
xem truc tiep bong da arsenal vs west ham o dauHLV Arsenal thừa nhận thực tế phũ phàng
xem truc tiep bong da arsenal vs west ham o dau3 “bí kíp” giúp Arsenal hạ gục Manchester City

Dưới triều đại của tân HLV Emery, Arsenal đang từng bước thay đổi trên sân tập. Tuy nhiên, sự hiệu quả trong những màn trình diễn là điều họ còn thiếu. Pháo thủ gần như bất lực toàn tập trước Man City quá mạnh, vùng vẫy chút ít trước Chelsea nhưng vẫn ra về trắng tay.

xem truc tiep bong da arsenal vs west ham o dau

Dẫu vậy, mọi chuyện không quá bi đát, nếu nhìn nhận theo hướng Arsenal chỉ thua 2 ứng cử viên cho chức vô địch. Họ ít nhiều cũng tạo ra những tín hiệu tích cực về mặt lối chơi, những phương án tấn công và mảng miếng phối hợp. HLV Emery từng tuyên bố, ông muốn thủ môn là trạm phát bóng đầu tiên và tiền đạo là người bắt đầu phòng ngự mỗi khi đội nhà mất bóng.

Các cầu thủ của Arsenal sẽ trở về sân nhà để tiếp đón West Ham trong trận derby thành London. Và thật may cho HLV Emery, bởi The Hammers cũng đang gặp phải những khó khăn. Theo đó, cả 2 CLB đều chưa giành được điểm, nhưng vào tối nay, sẽ chỉ có 1 đội nở nụ cười chiến thắng.

Theo lịch thi đấu Ngoại hạng Anh trận đấu giữa Arsenal vs West Ham sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 25/8.

Ở Việt Nam VTVcab và K+ là những đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Arsenal vs West Ham phát trực tiếp trên kênh K+PM và BongdaTV.

Để xem trực tiếp trận Arsenal vs West Ham cũng như các trận đấu khác của Premier League mùa giải 2018/2019 quý khán giả có thể sử dụng các gói cước của hai nhà Đài VTVcab và K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Arsenal: Cech, Bellerin, Mustafi, Sokratis, Monreal, Xhaka, Elneny, Mkhitaryan, Ozil, Ramsey, Aubameyang.

West Ham: Fabianksi, Zabaleta, Balbuena, Ogbonna, Chreswell, Noble, Wilshere, Snodgrass, Anderson, Arnautovic, Yarmolenko.

Trọng Đức