HLV Arsenal thừa nhận thực tế phũ phàng

18:15 | 13/08/2018

508 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phát biểu trước báo giới, HLV Unai Emery thừa nhận trình độ của Arsenal kém xa so với Man City. Do đó, đội bóng của ông cần phải cải thiện hơn nữa.
hlv arsenal thua nhan thuc te phu phangKết quả bóng đá hôm nay 13/8
hlv arsenal thua nhan thuc te phu phangHLV Unai Emery: Chiến thuật là chìa khóa dẫn đến thành công
hlv arsenal thua nhan thuc te phu phangArsenal vs Chelsea: Trận cầu cân não với loạt sút Penalty

HLV Unai Emery đã có màn ra mắt Arsenal (trong trận đấu chính thức). Đáng tiếc, đó lại là kỷ niệm buồn với ông khi Arsenal đã thất bại với tỷ số 0-2 ngay trên sân Emirates. Sau trận đấu, HLV người Tây Ban Nha đã thừa nhận thực tế phũ phàng khi cho rằng trình độ của Arsenal còn kém xa Man City.

hlv arsenal thua nhan thuc te phu phang
HLV Unai Emery cho rằng Arsenal cần phải cải thiện rất nhiều.

Phát biểu trước báo giới, HLV Unai Emery cho biết: "Tôi nghĩ rằng Man City xứng đáng chiến thắng nhưng chúng tôi cũng cải thiện nhiều trong hiệp 2. Arsenal cần tiếp tục làm việc chăm chỉ để rút ngắn khoảng cách với Man City".

"Nếu tiếp tục trình diễn như hiệp 2 thì chúng tôi có thể giành kết quả tốt hơn. Tôi cảm thấy hài lòng vì các cầu thủ trong trận đấu này. Chúng tôi đã chiến đấu hết mình. Dù vậy, đội bóng vẫn cần cải thiện hơn, đặc biệt là khâu phòng ngự" - Unai Emery nói.

Bên cạnh đó, HLV Unai Emery cũng kêu gọi những người hâm mộ Arsenal cần bình tĩnh và cho ông thêm thời gian. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Chúng tôi mới có khởi đầu, còn Man City và Pep Guardiola đã bước vào mùa giải thứ 3. Họ cũng xây dựng được hàng phòng ngự chắc chắn với những sự bổ sung chất lượng. Man City đã trở thành tập thể ổn định và chơi bóng theo cách mình muốn".

Ở vòng đấu thứ 2 Premier League, Arsenal chạm trán với thử thách khó khăn khác mang tên Chelsea.

DT