Fabregas chấn thương, Chelsea lo sốt vó

14:56 | 14/08/2018

503 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cecs Fabregas vẫn chưa thể trở lại tập luyện sau khi dính chấn thương đầu gối, đây được coi là một hung tin với Chelsea.
fabregas dinh chan thuong chelsea lo sot voHLV Arsenal thừa nhận thực tế phũ phàng
fabregas dinh chan thuong chelsea lo sot voChelsea chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng về mua thủ môn
fabregas dinh chan thuong chelsea lo sot voChelsea dứt tình, đưa ra án phạt với Courtois

Chuẩn bị bước vào mùa giải mới, Cesc Fabregas bất ngờ dính chấn thương đầu gối khiến anh không được HLV Maurizio Sarri điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ở vòng đấu đầu tiên của mùa giải gặp Huddersfield.

Theo đó, mọi chuyện đang diễn ra theo hướng tồi tệ, khi Fabregas chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào hôm qua (13/8). Nhiều khả năng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ không thể tham dự trận derby London vào thứ 7 này.

fabregas dinh chan thuong chelsea lo sot vo
Fabregas bất ngờ dính chấn thương, Chelsea lo sốt vó.

Việc Fabregas chưa thể trở lại sẽ khiến HLV Sarri gặp một chút vấn đề, khi phải lựa chọn cầu thủ thay thế. Theo đó, ông lựa chọn Ross Barkley là người đóng thế Fabregas, nhưng ngôi sao người Anh không để lại nhiều ấn tượng. Bởi vậy, ở màn tiếp đón Arsenal tới đây, tân binh Mateo Kovacic nhiều khả năng sẽ có cơ hội ra mắt.

Còn về phía Arsenal, họ đang gặp vấn đề với vị trí hậu vệ cánh trái. Trong trận ra quân của "Pháo thủ", Ainsley Maitland-Niles đã bị chấn thương, trong khi Sead Kolasinac và Nacho Moreal cũng đang dính phải một số rắc rối.

Trọng Đức