Chelsea chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng về mua thủ môn

14:21 | 08/08/2018

187 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ trả 93 triệu đôla để chiêu mộ thủ môn Kepa Arrizabalaga từ Bilbao (Tây Ban Nha).
chelsea chuan bi pha ky luc chuyen nhuong the gioi ve mua thu monChelsea dứt tình, đưa ra án phạt với Courtois
chelsea chuan bi pha ky luc chuyen nhuong the gioi ve mua thu monArsenal vs Chelsea: Trận cầu cân não với loạt sút Penalty
chelsea chuan bi pha ky luc chuyen nhuong the gioi ve mua thu monChelsea và Man Utd bị ghét nhất Ngoại hạng Anh

93 triệu USD là số tiền để phá vỡ hợp đồng giữa Kepa và Bilbao. Kỷ lục cũ chỉ mới được Liverpool thiết lập mới đây, khi mua Alisson Becker từ AS Roma với giá 88 triệu USD.

Tờ Daily Mail cho biết, Kepa sẽ bay sang London hôm nay để hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Việc Chelsea mua Kepa là dấu hiệu cho thấy thủ môn số một của đội này mùa trước, Thibaut Courtois sắp tới Real Madrid. Courtois từng đề nghị, thậm chí nghỉ tập để ép ban huấn luyện Chelsea cho ra đi.

chelsea chuan bi pha ky luc chuyen nhuong the gioi ve mua thu mon
Kepa có tương lai đầy hứa hẹn.

Mới 23 tuổi, Kepa là thủ môn triển vọng nhất hiện nay của bóng đá Tây Ban Nha. Ngôi sao của Bilbao từng thi đấu ổn định nhiều mùa tại La Liga và được gọi lên đội tuyển quốc gia.

Hồi tháng 1/2018, Real từng suýt mua Kepa với giá chỉ 22,5 triệu đôla. Nhưng thay vì chọn thủ môn người Tây Ban Nha, đội đương kim vô địch châu Âu sau đó theo đuổi Courtois với đẳng cấp đã được khẳng định.

Hiện chưa rõ mức giá mà Chelsea sẽ bán Courtois cho Real. Nếu thủ môn người Bỉ về sân Bernabeu, lựa chọn số một hiện tại Keylor Navas sẽ mất vị trí bắt chính.

VNE