Vừa kết thúc phiên chợ hè, Mourinho đã nhắm người mới cho M.U

15:54 | 03/09/2016

677 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trải qua một kỳ chuyển nhượng rất thành công với 4 tân binh chất lượng, nhưng có vẻ như tân HLV của M.U vẫn muốn mua sắm thêm.
vua ket thuc phien cho he mourinho da nham nguoi moi cho mu

Sau khi đem về 4 bản hợp đồng mới là Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba với tổng giá trị 157 triệu bảng, M.U được đánh giá là có đội hình rất mạnh và là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League.

Đặc biệt, sự có mặt của tân binh Eric Bailly khiến hàng phòng ngự của M.U chắc chắn hơn rất nhiều. 3 trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng là 3 lần Bailly được vinh danh là cầu thủ hay nhất trận, và khiến cho nhiệm vụ của thủ thành David De Gea trở nên nhàn hạ. Tuy nhiên, Bailly càng xuất sắc bao nhiêu, Mourinho càng lo lắng bấy nhiêu khi M.U sẽ mất hậu vệ người Bờ Biển Ngà trong giai đoạn anh quay về Châu Phi tham dự giải CAN, từ giữa tháng 1 đến hết tháng 2 năm sau.

Để chuẩn bị cho điều này, tờ Manchester Evening News mới đây đã đưa thông tin Mourinho sẽ hỏi mua hai hậu vệ Fabinho và Varane trong kỳ chuyển nhượng tới. Ở vị trí hậu vệ phải, mặc dù đang thi đấu rất xuất sắc nhưng Antonio Valencia vốn là một tiền vệ cánh và anh cũng đã 31 tuổi, M.U rõ ràng cần một sự đảm bảo lâu dài cho tương lai, và Fabinho của AS Monaco là người được nhắm đến. Còn ở trung tâm hàng phòng ngự, M.U cũng sẵn sàng chồng tiền để rước Raphael Varane, hậu vệ trẻ đang không được thi đấu nhiều tại Real Madrid.

Ngoài ra, một vài thông tin gần đây cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã nhắm trước bom tấn cho mùa hè tới là tiền đạoAntoine Griezmanncủa Atletico Madrid để thay thế đội trưởng Wayne Rooney.

vua ket thuc phien cho he mourinho da nham nguoi moi cho mu
Pogba hoàn toàn có thể là đồng đội trong tương lai của Griezmann và Varane tại M.U trong tương lai

Nếu có thể đem về cả 3 cái tên trên, Quỷ đỏ sẽ mạnh hơn rất nhiều và hoàn toàn có thể chinh chiến tại giải đấu cao nhất là Champions League.

vua ket thuc phien cho he mourinho da nham nguoi moi cho mu Kẻ thất sủng ở MU bất ngờ có tên trong danh sách của Mourinho
vua ket thuc phien cho he mourinho da nham nguoi moi cho mu Hậu vệ số 1 MU dàn hoà với Mourinho chuyện lương bổng
vua ket thuc phien cho he mourinho da nham nguoi moi cho mu Mourinho than thiếu người cho derby Manchester

Ngọc Công