Mourinho than thiếu người cho derby Manchester

20:58 | 02/09/2016

449 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Rất nhiều cầu thủ của cả 2 CLB thành Manchester đều phải phục vụ ĐTQG và có rất ít thời gian để hồi phục trước trận derby Manchester vào cuối tuần sau.
mourinho than thieu nguoi cho derby manchester

M.U sẽ tiếp đón Man City tại Old Trafford vào ngày 10/9. Đây đồng thời cũng là trận derby Manchester đầu tiên của Jose Mourinho và Pep Guardiola. Tuy nhiên Người đặc biệt tỏ ra không hài lòng với lịch thi đấu.

Phần lớn đội hình của M.U đang trở về thi đấu cho ĐTQG. Một vài cầu thủ Nam Mỹ thậm chí chỉ trở lại Manchester trước trận derby đúng 24 giờ. "Chúng tôi chỉ có 8 cầu thủ và 1 thủ môn là Sam Johnstone vào lúc này. Những người còn lại tôi hoàn toàn không biết gì, không biết cách họ tập luyện, cách họ hồi phục, cuộc sống của họ tại ĐTQG", Mourinho chia sẻ.

"Một vài người sẽ trở lại vào thứ Hai tới, nhưng có những người phải đến tận thứ Sáu mới về. Trước trận đấu với Man City 1 ngày, tôi mới thấy mặt Sergio Romero, Marcos Rojo và Antonio Valencia". Đây đương nhiên là thiệt thòi lớn với các CLB, dẫu thực tế này đã tồn tại nhiều năm qua tại Ngoại hạng Anh.

mourinho than thieu nguoi cho derby manchester
Griezmann là mẫu cầu thủ ưa thích của Mourinho

Ở một diễn biến khác, Mourinho đã điền tên Antoine Griezmann vào danh sách cần mua sắm hàng đầu. Dù tiền đạo của Atletico đang ở rất xa Old Trafford nhưng Người đặc biệt tự tin sẽ có được anh sớm nhất vào mùa Hè 2017. Tiền đạo người Pháp sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Wayne Rooney đã luống tuổi. Cùng với đó, Mourinho cũng tự tin hàng phòng ngự hiện tại đủ chắc chắn để chinh chiến mọi đấu trường.

M.U đã không có được 2 mục tiêu quan trọng là Jose Fonte và Fabinho vào ngày cuối TTCN mùa Hè nhưng với tân binh cực kỳ chất lượng Eric Bailly cùng Phil Jones, Daley Blind, Chris Smalling, Luke Shaw, Valencia và Marcos Rojo, không có gì phải quá lo lắng.

mourinho than thieu nguoi cho derby manchester Mourinho điên tiết vì Schweinsteiger vẫn đóng đinh ở Man Utd
mourinho than thieu nguoi cho derby manchester Chỉ 4 trận đấu, Mourinho đã đi vào lịch sử M.U với kỷ lục chưa từng có
mourinho than thieu nguoi cho derby manchester Thuyền trưởng MU than khó trước trận đối đầu với Man City
mourinho than thieu nguoi cho derby manchester Mourinho có thể 'nhào nặn' Daley Blind thành John Terry

Lộc Trần

Bongdaplus.vn