Hậu vệ số 1 MU dàn hoà với Mourinho chuyện lương bổng

11:51 | 03/09/2016

748 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Jose Mourinho khi còn tại vị ở Chelsea đã nói ông không bao giờ trả mức lương quá lớn cho Luke Shaw khi có ý định mua cầu thủ này khi ở độ tuổi 19.
hau ve so 1 mu dan hoa voi mourinho chuyen luong bong
Luke Shaw

Khi Mourinho tuyên bố tôi không đưa một mức lương quá lớn cho một cầu thủ mới 19 tuổi như Luke Shaw đã làm dậy sóng trong phòng thay đồ. Thời điểm 2014, mới 19 tuổi Shaw nổi lên như một hậu vệ cánh trái tài năng từ lò đạo tạo của Southampton, đáp lại câu nói đó Shaw đã ra nhập Man Utd.

"Chúng tôi đã nói chuyện về vấn đề đó, ông ấy nói với tôi trước, thời điểm đó tôi có ý định rời Sothampton nhưng ông ấy chỉ đùa thôi, mọi chuyện không nặng nề như vậy. Tôi nghĩ tốt hơn nên đến Man Utd hơn là Chelsea vì thời điểm đó Patrick Evra đã ra đi, đến Chelsea tôi sẽ phải cạnh tranh với 4 hậu vệ còn lại dù tôi biết Jose thích tôi, dù Chelsea gần nhà tôi hơn, tôi cảm thấy Man United là lựa chọn tốt hơn. Tôi không đặt nặng vấn đề tiền bạc, mà chỉ nghĩ đến đá bóng" - Luke Shaw nói.

Luke Shaw đã qua 1 năm qua ác mộng với cái chân trái bị gãy trong trận gặp PSV Einhoven, anh cũng mất đi cơ hội dự Euro 2016 và giờ anh phải chia sẻ vị trí hậu vệ trái Tam sư với Danny Rose của Totenham Hostspur tại vòng loại WC 2018 sắp tới, tuy nhiên Luke Shaw đã có sự hồi phục thần kỳ chỉ 6 tháng và đã trở lại sân cỏ.

Giờ đây Shaw là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ cánh trái trong đội hình Man Utd mà không phải là Marco Rojo, tất nhiên Mourinho không thể không hài lòng với Luke Shaw và câu chuyện về lương bổng lúc trước của hai người cũng chìm vào dĩ vãng.

hau ve so 1 mu dan hoa voi mourinho chuyen luong bong Thuyền trưởng MU than khó trước trận đối đầu với Man City
hau ve so 1 mu dan hoa voi mourinho chuyen luong bong Mourinho có thể 'nhào nặn' Daley Blind thành John Terry

Quang Huy

Eurosport