Vũ Ngọc Đãng làm phim 18 tỉ về "nữ hoàng nội y"

21:11 | 19/03/2015

1,370 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo dự kiến bộ phim có tên là " Vòng eo 56" xoay quanh cuộc đời của “cô bé lọ lem” (Ngọc Trinh thủ vai) từng bước khẳng định mình trong làng thời trang và giới showbiz.

>> Cuộc đời “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh lên phim

Đầu năm nay thông tin đạo diễn Cường Ngô sẽ hợp tác với Ngọc Trinh để sản xuất một bộ phim về giới showbiz, trong đó có khá nhiều chi tiết về cuộc đời nữ hoàng nội y Ngọc Trinh được chọn lọc đưa vào phim.

Theo thông tin mới nhất thì bộ phim điện ảnh đầu tay của Ngọc Trinh sẽ không còn hợp tác với đạo diễn Cường Ngô nữa, mà thay vào đó đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sẽ đảm nhận vai trò sản xuất bộ phim này.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Ngọc Trinh

Trên trang cá nhân, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ: “Biết rằng mọi người sẽ rất bất ngờ, nhưng đây là một trong những dự án làm mình thấy thú vị nhất từ trước tới nay. Và cũng là lý do tại sao ngày nào mình cũng ngồi quán cà-phê miệt mài viết kịch bản từ sáng tới 11 giờ đêm. Một bộ phim dựa hoàn toàn trên cuộc đời thật của Ngọc Trinh, kể cả chuyện người yêu tặng nhà, tặng xe, chuyện "không tiền cạp đất mà ăn", chuyện "yêu tôi tốn kém lắm", chuyện "tôi giỏi nhất là ngoan", kể cả tình yêu của Trinh cũng sẽ được đưa lên phim. Bộ phim sẽ có rất nhiều điều thú vị chưa ai biết. Mình hứa bộ phim sẽ tôn trọng sự thật và không tô hồng bất cứ điều gì về Ngọc Trinh”.

Về lý tại sao một đạo diễn lớn nhận lời làm một dự án chắc chắn sẽ gây tranh cãi, Vũ Ngọc Đãng chia sẻ: "Trong các bộ phim mình đã và sẽ làm thì điều mình tự hào nhất là tình người xuất hiện dày đặc và xuyên suốt bộ phim. Điều tự hào thứ hai là mỗi bộ phim mình làm đều là những câu chuyện cổ tích thật đẹp về những người nghèo khổ luôn cố gắng vươn lên bằng nghị lực phi thường, cùng với trái tim nhiều tình cảm của họ dành cho người thân, cho gia đình và cho cả những người xung quanh họ. Mình luôn tin rằng, lòng tốt tạo ra kỳ tích. Muốn hiểu một trái tim thì cách hay nhất là đừng phán xét mà phải dùng chính trái tim để cảm nhận. Và mình tin mình cảm nhận đúng".

Chia sẻ trên trang cá nhân của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của “cô bé lọ lem” (Ngọc Trinh thủ vai) từng bước khẳng định mình trong làng thời trang và giới showbiz. Những dấu ấn đặc biệt của Ngọc Trinh ở ngoài đời như những phát ngôn gây sốc, ngây thơ khi cô mới chân ướt chân ráo vào nghề cũng được chọn lọc đưa vào phim.

Phim sẽ có nhiều màu sắc: hành động, tâm lý, hài, tình cảm. Đồng thời bối cảnh phim sẽ cũng rất xa hoa, hào nhoáng của giới thượng lưu, showbiz, hay những cảnh quay bên trời Tây như Paris, New York… những địa điểm gắn với cuộc đời người mẫu của cô.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Ngọc Trinh

Hiện tại, dự kiến phim sẽ có tên là Vòng eo 56. Sau khi Vũ Ngọc Đãng đóng máy bộ phim mới là Con ma nhà họ Vương và Ngọc Trinh hoàn tất chương trình Đêm hội chân dài 9, cả hai sẽ cùng bắt tay vào thực hiện những bước đầu tiên của bộ phim.

Vũ Ngọc Đãng từng thực hiện các bộ phim như: Những cô gái chân dài, Bỗng dưng muốn khóc, Hot boy nổi loạn... đều là những bộ phim Ngọc Trinh yêu thích.

Hiện người đẹp đang dốc sức học tập, trau dồi kiến thức để có thể vào vai một cách “ngọt” nhất.

Thanh Huyền (tổng hợp)