Phim Tết 2024: Đa dạng sắc màu

22:17 | 14/01/2024

439 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Xem phim giải trí từ lâu đã trở thành thói quen của nhiều người mỗi dịp Tết đến xuân về. Nắm bắt tâm lý đó, các nhà làm phim Việt đang rục rịch giới thiệu đến khán giả những tác phẩm với nhiều thể loại đa dạng sẽ được ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Phim Tết 2024: Đa dạng sắc màu
Phim Tết 2024: Đa dạng sắc màu
"Mai" là tác phẩm thuộc thể loại phim tâm lý, tình cảm - dòng phim sở trường của đạo diễn Trấn Thành. (Ảnh: Internet)

Mở đầu cho loạt phim sẽ ra rạp trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 là “Mai” - phim điện ảnh thể loại tâm lý, tình cảm. Sau teaser trailer, dàn diễn viên chính của “Mai” đã được hé lộ với những cái tên trẻ được yêu mến như Phương Anh Đào, Tuấn Trần, Hồng Đào, Quốc Khánh, Uyển Ân… Bộ phim kể câu chuyện về Dương (Tuấn Trần) - chàng trai đào hoa, không nhớ nổi tên các cô gái mình từng hẹn hò. Nhưng rồi anh gặp Mai (Phương Anh Đào) - cô gái lớn hơn anh 8 tuổi, làm nghề massage tại một spa, cuộc sống của Dương thay đổi sau khi nảy sinh tình cảm với Mai. Tuy Dương thật lòng rung động trước Mai nhưng Mai lại lưỡng lự và né tránh anh vì cô có quá khứ không đơn giản. Đạo diễn Trấn Thành cho biết anh mất 3 năm để hoàn thiện kịch bản, tuyển diễn viên và tìm bối cảnh cho “Mai”. Để tạo nên không gian ghi hình độc đáo, sinh động, Trấn Thành không ngần ngại đầu tư dàn thiết bị hoành tráng, máy móc hiện đại. Bộ phim sẽ mang đến những thước phim đầy tính nghệ thuật, truyền tải đến khán giả những cảm xúc chân thực nhất qua sự thể hiện của dàn diễn viên đầy tài năng.

Phim Tết 2024: Đa dạng sắc màu
Phim Tết 2024: Đa dạng sắc màu
Poster “Gặp lại chị bầu” thể hiện rõ nét hài hước, tươi vui của bộ phim. (Ảnh: Internet)

Cùng ra rạp với “Mai” vào mùng 1 Tết Nguyên đán là “Gặp lại chị bầu”. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của "đạo diễn trăm tỷ" Nhất Trung sau 2 năm. Đây cũng là lần đầu tiên cặp vợ chồng được yêu mến nhất nhì showbiz Việt Anh Tú - Diệu Nhi kết hợp trong một phim điện ảnh với vai chính. Bộ phim xoay quanh Phúc (Anh Tú) - một thanh viên trẻ với đam mê diễn xuất nhưng phải trải qua cuộc sống muôn vàn khó khăn. Phúc tình cờ cứu mạng Huyền (Diệu Nhi) trong một sự cố, sau đó chuyển đến sống tại xóm trọ của cô. Từ đây, anh cùng những người bạn trong xóm trọ cùng nhau trải qua những ngày tháng thanh xuân đáng nhớ nhất cuộc đời. Bên cạnh Anh Tú - Diệu Nhi, phim có sự góp mặt của các "cây hài màn ảnh" như Kiều Minh Tuấn, Ngọc Phước, Quốc Khánh và Lê Giang - những tên tuổi "bảo chứng" cho một bộ phim hài hước, tích cực, phù hợp cho cả gia đình trong những ngày đầu năm mới.

Mang đến góc nhìn khác nhau về cuộc sống của những con người ở nhiều nghề nghiệp, nhiều hoàn cảnh sống trong xã hội, được thể hiện chân thực và gần gũi, các phim Việt ra mắt trong dịp Tết Nguyên đán này được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị, những cảm xúc gần gũi và cả những chiêm nghiệm sâu sắc về cuộc sống, giống như thành công mà những bộ phim Việt ra mắt các mùa Tết trước đã làm được.

T.T

Bao giờ mới có phim Tết hay?!Bao giờ mới có phim Tết hay?!
Cần những luồng gió mớiCần những luồng gió mới
Khán giả cần nhiều hơn ở một bộ phimKhán giả cần nhiều hơn ở một bộ phim
Điện ảnh Tết: Đầu xuân xem phim mới, cả năm vui phơi phớiĐiện ảnh Tết: Đầu xuân xem phim mới, cả năm vui phơi phới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps