Vinh danh “Nữ hoàng cà phê”

21:27 | 11/03/2013

2,053 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Ứng viên Nguyễn Lâm Diễm Trang đến từ TP HCM đã đăng quang danh hiệu “Nữ hoàng cà phê” trong đêm 10/3 diễn ra tại thành phố Buôn Ma Thuột.

Trải qua các phần trình diễn trang phục áo dài, váy dạ hội và phần thi ứng xử, Lâm Nguyễn Diễm Trang (SBD 20, TP HCM) đã có màn trình diễn thuyết phục và đạt danh hiệu “Nữ hoàng cà phê Việt Nam”.

Hành trình “Đi tìm đại sứ cà phê Việt Nam” bắt đầu từ ngày 25/2 ở TP HCM, sau đó đến Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng và Hà Nội để lựa chọn ra 19 ứng viên xuất sắc nhất hội tụ về “thủ phủ cà phê”.

Ở đây, các ứng viên sinh hoạt cùng đồng bào người Ê Đê, cắt tỉa và chăm sóc cà phê, thăm và tặng quà cho các em ở trường THCS Eatul, tham quan Làng cà phê Trung Nguyên, học lấy nước từ giếng, pha cà phê, làm rượu cần... Từ đó, các ứng viên đã xây dựng cho mình những tính cách và hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.

Và trong một đêm vinh danh đầy ấn tượng, Nguyễn Lâm Diễm Trang đã vượt qua 18 ứng viên khác để trở thành “Nữ hoàng cà phê Việt Nam”. Sau khi nhận được vương miện, Nữ hoàng cà phê Nguyễn Lâm Diễm Trang đã có cuộc giao lưu “Sáng tạo vì khát vọng Việt” cùng với sinh viên trường Đại học Tây Nguyên.

Danh hiệu Nữ hoàng cà phê - Nguyễn Lâm Diễm Trang

Những người đẹp rực rỡ trong đêm vinh danh

Đặng Thị Thanh Thiện đoạt danh hiệu người đẹp được khán giả bình chọn qua mạng

Trần Ngọc Nguyên Khánh với danh hiệu Người đẹp Passiona

Danh hiệu Người đẹp Sáng tạo tài năng được trao cho Nguyễn Thanh Thảo

Lô Thị Hương Trâm đạt danh hiệu Người mặc áo dài đẹp nhất

Người pha cà phê ngon nhất - H Pi Niê

Nguyễn Hiển

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...