Vẻ mê hoặc của bạn gái C.Ronaldo

07:34 | 16/01/2014

4,782 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Siêu mẫu Nga Irina Shayk - bạn gái của C.Ronaldo sở hữu một vẻ đẹp hoang dã, hút hồn và thân hình bốc lửa, hoàn hảo tới từng centimet.

Irina Shayk sinh ngày 6/1/1986 trong một gia đình nghèo tại một ngôi làng nhỏ của nước Nga. Bố cô làm nghề thợ mỏ còn mẹ là một giáo viên thanh nhạc. Irina thừa hưởng nét đẹp lai quyến rũ và nước da bánh mật khoẻ khoắn từ ông bố người Tatar và "kế thừa" đôi mắt gợi tình của mẹ.

Ít ai biết rằng cô bồ nóng bỏng của CR7 từng theo đuổi con đường âm nhạc từ năm 9 tuổi trong suốt 7 năm trời. Thế nhưng, cơ duyên đã đưa cô tới với nghề người mẫu sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu vùng Chelyabinsk (Nga).

Năm 19 tuổi, Irina Shayk tới kinh đô thời trang Paris. Cô ngay lập tức nhận được sự chú ý nhờ gương mặt cá tính, thân hình cực chuẩn và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Năm 2007, Irina Shayk được chọn là gương mặt đại diện của hãng Intimissimi và lần đầu tiên xuất hiện trong ấn phẩm nổi tiếng Sports Illustrated Swimsuit.

Irina hiện là một trong những chân dài đắt sô trình diễn và quảng cáo nhất thế giới. Người đẹp xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí thời trang danh tiếng và trong những bộ ảnh quảng cáo của những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Tên tuổi của Irina cũng được nhắc đến nhiều hơn khi là bạn gái của chàng cầu thủ nổi tiếng Christiano Ronaldo. Hơn nữa sau hàng loạt mối tình một đêm rồi ngắn hạn với nhiều siêu mẫu, mỹ nhân, Irina thật lợi hại khi “trói chân” được “con ngựa bất kham” Ronaldo. Trong lần chia sẻ với báo chí, Ronaldo ca ngợi bạn gái hết lời, Irina đã trở thành người phụ nữ không thể thiếu được trong cuộc đời anh, là người luôn ở bên cạnh chia sẻ những lúc khó khăn cũng như lắng nghe và ủng hộ mọi điều anh làm. Mối tình của họ đã kéo dài gần 4 năm, và người hâm mộ đang chờ đợi một đám cưới của cặp trai tài, gái sắc này.

Cùng ngắm vẻ đẹp bốc lửa, mê hoặc của siêu mẫu người Nga Irina Shayk:

Ngọc Linh (tổng hợp)