Van Gaal: Quỷ đỏ quá nhàm chán dưới thời Mourinho

17:51 | 12/12/2017

311 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chia sẻ với báo giới mới đây, cựu HLV Quỷ đỏ, Louis van Gaal đã công khai chê bai chiến thuật phòng ngự nhàm chán của đội bóng cũ dưới thời HLV Jose Mourinho.  
van gaal quy do qua nham chan duoi thoi mourinho
Louis van Gaal công khai chê bai chiến thuật mà Jose Mourinho đang áp dụng tại Old Trafford.

Trong quãng thời gian 2 năm ở Old Trafford, nhà cầm quân người Hà Lan đã hướng đội bóng theo lối chơi tấn công đẹp mắt. Song, ông mới chỉ cùng Man United (M.U) giành duy nhất 1 cúp FA.

Tuy nhiên, khi được hỏi, Louis van Gaal luôn tin rằng, ông đã đúng khi chọn lối chơi tấn công cho M.U. Ông cũng công khai chê bai đấu pháp nhàm chán mà M.U đang áp dụng.

Van Gaal nói với Fox Sport: “Nếu bạn hỏi tôi về cảm giác ở M.U, tôi xin khẳng định đó là quãng thời gian tốt nhất. Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá khá ổn nhưng lại không được đánh giá cao tại Anh. Chứng kiến M.U ở hiện tại, tôi phải kết luận rằng, Mourinho đã không bị chỉ trích cho dù thứ bóng đá của ông ta rất nhàm chán. Thứ bóng đá mà Man United đang áp dụng là phòng ngự số đông. Tôi thì luôn chọn bóng đá tấn công. Minh chứng là các đối thủ luôn phải “dựng xe buýt” mỗi khi tiếp chúng tôi. Đội bóng hiện đã không chơi theo cách đó bởi Mourinho chơi phòng ngự”.

Được biết, Van Gaal bị Ban lãnh đạo Quỷ đỏ sa thải chỉ 2 ngày sau khi giúp đội bóng giành cúp FA hồi năm 2016. Ở thời điểm đó, HLV người Hà Lan đã bày tỏ sự không hài lòng trước quyết định của M.U và cho rằng đội bóng đã thiếu tôn trọng ông.

Vũ Lâm

fourfourtwo