U23 Việt Nam liên tiếp mất tinh binh, vận đen của HLV Miura

07:10 | 24/12/2015

570 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nguyễn Hữu Dũng là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương tại U23 Việt Nam. Đáng chú ý, đây là gương mặt thứ ba gặp vấn đề về sức khỏe trong số bốn cầu thủ mà HLV Miura cho rằng sẽ là “tứ trụ” tại U23 Việt Nam tại VCK U23 Việt Nam sắp tới.

Trong một bài phỏng vấn của mình cách đây không lâu, HLV Miura đã chỉ ra 4 gương mặt sẽ là trụ cột tại U23 Việt Nam tại giải đấu trên đất Qatar sắp tới, đó là Công Phượng, Văn Toàn, Hữu Dũng và Duy Mạnh. Đây là bốn cầu thủ đã đồng hành cùng HLV người Nhật tại các giải đấu trước đây, do đó đã quen với triết lý cũng như cách làm việc của HLV này.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ba trong tổng số bốn gương mặt này đang gặp những vấn đề về chấn thương. Cụ thể, Công Phượng bị đau ở bàn tay trái trong buổi tập ở Hà Nội cách đây không lâu. Duy Mạnh bị đau từ khi mới lên tập trung và cho tới hiện tại vẫn cần tập riêng với HLV thể lực Shinichi Kubo. Và Hữu Dũng là cái tên mới nhất trong “tứ trụ” này gia nhập danh sách thương binh.

Cầu thủ người Thanh Hóa đã không thể hoàn thành buổi tập sau pha vào bóng bằng gầm giầy của tiền đạo Xuân Mạnh. Điều đáng nói, Hữu Dũng bị chấn thương ở ngay buổi tập đầu tiên sau khi hồi phục chấn thương, chính bởi thế, khả năng hồi phục của cầu thủ này đang bị đặt dấu hỏi rất lớn.

ba trong bon tu tru cua u23 viet nam gap chan thuong hlv miura dau dau
Hữu Dũng là cầu thủ mới nhất dính chấn thương tại U23 Việt Nam

Đón nhận nỗi buồn này nhưng HLV Miura cũng không phải quá lo lắng bởi theo thông tin từ các bác sĩ đội tuyển thì khả năng hồi phục của hai tiền vệ trung tâm khác là Tuấn Anh và Duy Mạnh đang khá tốt và dự kiến cả 2 sẽ hoàn toàn bình phục khi U23 Việt Nam có mặt trên đất Qatar vào đầu tháng 1 tới.  

Theo dự kiến vào ngày 30/12 tới đây, HLV Miura sẽ đưa ra bản danh sách cuối cùng 23 gương mặt sẽ cùng ông lên đường sang Qatar tham dự VCK U23 châu Á 2016.

ba trong bon tu tru cua u23 viet nam gap chan thuong hlv miura dau dau

U23 Việt Nam lại mất thêm thủ môn vì chấn thương

Thủ thành Thanh Tuấn là cái tên mới nhất phải nói lời chia tay U23 Việt Nam, lỡ hẹn với VCK U23 châu Á sắp tới. Đây đã là lần thứ 2 thủ thành này chia tay đội tuyển sau chưa đầy 1 tháng lên tập trung.

ba trong bon tu tru cua u23 viet nam gap chan thuong hlv miura dau dau

Duy Mạnh là tiền vệ hay nhất Việt Nam hiện tại!

Không phải Thành Lương, Phi Sơn hay những ngôi sao của HAGL như Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, mà chính Duy Mạnh mới là tiền vệ hay nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

ba trong bon tu tru cua u23 viet nam gap chan thuong hlv miura dau dau

U23 Việt Nam: Các cầu thủ HAGL liên tục bị chấn thương

Trong buổi tập sáng nay 22/12, U23 Việt Nam có thêm hai cầu thủ của HAGL là trung vệ Đông Triều và tiền đạo Văn Toàn đã không tham gia tập luyện do bị chấn thương.

Bảo Long