U23 Việt Nam lại mất thêm thủ môn vì chấn thương

09:00 | 23/12/2015

716 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thủ thành Thanh Tuấn là cái tên mới nhất phải nói lời chia tay U23 Việt Nam, lỡ hẹn với VCK U23 châu Á sắp tới. Đây đã là lần thứ 2 thủ thành này chia tay đội tuyển sau chưa đầy 1 tháng lên tập trung.

thu thanh thanh tuan lan thu 2 chia tay u23 viet nam

[PHOTO] Bộ ảnh Giáng Sinh khó cưỡng của tình cũ Afellay

Dorien Rose, siêu mẫu người Hà Lan chính thức chia tay tiền vệ Ibrahim Afellay (Stoke City) sau hơn 4 năm mặn nồng để công khai hẹn hò với chân sút Leonardo Leonazi, một cầu thủ vô danh đang thi đấu tại giải hạng 3 Italia. Mới đây cô nàng đã tung ra một loạt hình ảnh nóng bỏng nhằm chào đón Giáng Sinh và năm mới  

Thanh Tuấn là một trong những tân binh của U23 Việt Nam ở đợt tập trung lần này. Cầu thủ thuộc biên chế PVF được HLV Miura điền tên vào danh sách triệu tập sau những màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo U19 Việt Nam tại giải U19 châu Á và U19 Đông Nam Á vừa qua.

Sở dĩ nói đây là lần thứ 2 Thanh Tuấn nói lời chia tay U23 Việt Nam dù mới lần đầu được triệu tập là bởi hồi đầu tháng 12 vừa qua, khi đội bóng chủ quản của Thanh Tuấn là PVF tham dự VCK giải hạng Ba QG, các thủ môn của đội bóng này đều không thể thi đấu, buộc đội bóng có trụ sở tại Tp.HCM này phải xin phép HLV Miura cho Thanh Tuấn về thi đấu cho CLB ở những trận đấu này.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở đội bóng chủ quản, Thanh Tuấn đã quay lại Hà Nội để tập luyện cùng U23 Việt Nam. Tuy nhiên ở buổi tập cuối cùng trước khi U23 Việt Nam Nam tiến, Thanh Tuấn không may bị mẻ xương ngón tay. Chấn thương này buộc Thanh Tuấn phải bó bột và chắc chắn không thể kịp bình phục trước khi giải đấu tại Qatar diễn ra. Chính bởi thế, Thanh Tuấn đã phải nói lời chia tay với các đồng đội tại U23 Việt Nam.

thu thanh thanh tuan lan thu 2 chia tay u23 viet nam
Thủ thành Thanh Tuấn lần thứ 2 chia tay U23 Việt Nam

Đây đã là cầu thủ thứ 5 không thể đồng hành cùng U23 Việt Nam do chấn thương. Trước cầu thủ sinh năm 1997 này, HLV Miura đã phải nói lời chia tay với lần lượt các cầu thủ Võ Huy Toàn, Hồ Ngọc Thắng, Dương Văn Khoa, Nguyễn Trọng Đại.

Như vậy, với sự vắng mặt của Thanh Tuấn, quân số thủ môn hiện tại ở U23 Việt Nam chỉ còn 4 gương mặt là Văn Tiến, Hoài Anh, Minh Long và Minh Hoàng. Trong số này, hiện tại chỉ có duy nhất cái tên đầu tiên là hoàn toàn khỏe mạnh, còn 3 gương mặt sau đó đều đang gặp những vấn đề nhất định về sức khỏe.  

thu thanh thanh tuan lan thu 2 chia tay u23 viet nam

U23 Việt Nam: Các cầu thủ HAGL liên tục bị chấn thương

Trong buổi tập sáng nay 22/12, U23 Việt Nam có thêm hai cầu thủ của HAGL là trung vệ Đông Triều và tiền đạo Văn Toàn đã không tham gia tập luyện do bị chấn thương.

thu thanh thanh tuan lan thu 2 chia tay u23 viet nam

U23 Việt Nam: Còn duy nhất 1 thủ môn, nguy rồi đấy!

Thông tin từ buổi tập cuối cùng của U23 Việt Nam tại Hà Nội trước khi vào Tp. HCM đó là việc hiện tại, trong tay HLV Miura chỉ còn duy nhất 1 thủ môn lành lặn.

thu thanh thanh tuan lan thu 2 chia tay u23 viet nam

Tân tuyển thủ U23 Việt Nam tạm thời chia tay đội tuyển

Tân binh của đội tuyển U23 Việt Nam ở đợt tập trung này, thủ thành Nguyễn Thanh Tuấn đã được HLV Miura đồng ý cho phép trở về với CLB để thi đấu VCK giải hạng Ba QG.

 

Bảo Long