U23 Việt Nam: Các cầu thủ HAGL liên tục bị chấn thương

18:09 | 22/12/2015

514 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong buổi tập sáng nay 22/12, U23 Việt Nam có thêm hai cầu thủ của HAGL là trung vệ Đông Triều và tiền đạo Văn Toàn đã không tham gia tập luyện do bị chấn thương.

u23 viet nam cac cau thu hagl lien tuc bi chan thuong

Cầu thủ nào của HAGL sẽ xuất ngoại tiếp theo?

Rất có thể cái tên thứ 4 của HAGL sẽ nối gót những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường ra nước ngoài chơi bóng sẽ là Phan Thanh Hậu.

Trong trận đấu tập nội bộ chiều qua 21/12 trên sân Gò Đậu, khi HLV Miura yêu cầu hai đội thi đấu đối kháng trên sân, trung vệ Đông Triều có pha va chạm khá mạnh với tiền vệ Duy Khánh. Ngay sau tình huống này ban huấn luyện yêu cầu các cầu thủ U23 cần giảm nhiệt để tránh những chấn thương đang tiếc. Tuy vậy, trong buổi tập sáng nay Đông Triều đã không thể ra sân tập cùng đồng đội.

Ngoài trung vệ Đông Triều, có thêm một cầu thủ khác cũng thuộc biên chế của HAGL là tiền đạo Văn Toàn cũng nghỉ tập vị chấn thương. Được biết, hai cầu thủ của đội bóng phố núi được ban huấn luyện U23 Việt Nam cho nghỉ ở khách sạn để tập theo giáo án riêng của bác sỹ.Ngoài trung vệ Đông Triều, có thêm một cầu thủ khác cũng thuộc biên chế của HAGL là tiền đạo Văn Toàn cũng nghỉ tập vị chấn thương. Được biết, hai cầu thủ của đội bóng phố núi được ban huấn luyện U23 Việt Nam cho nghỉ ở khách sạn để tập theo giáo án riêng của bác sỹ.

Liên quan đến buổi tập sáng nay của U23 Việt Nam, HLV Miura vẫn chia thành phần đội ra nhiều nhóm khác nhau. Trong đó, 4 thủ môn của đội cùng Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Thành tập riêng một nhóm. Nhóm còn lại có 20 cầu thủ dưới sự dẫn dắt của HLV Miura chủ yếu tập các bài về thể lực, chạy bền để duy trì thể lực. Buổi tập thể lực của U23 Việt Nam diễn ra gần 1 giờ đồng hồ. 

u23 viet nam cac cau thu hagl lien tuc bi chan thuong
U23 Việt Nam đang gặp phải cơn bão chấn thương

“Việc khí hậu giữa hai miền Nam – Bắc có sự thay đổi nên ở buổi tập đầu tiên toàn đội có phần khó chịu. Tuy nhiên, sau hai buổi tập đầu tiên giờ đây toàn đội đã thích nghi nhanh hơn,” Mạnh Hùng cho biết thêm.Liên quan đến thông tin trận giao hữu của U23 Việt Nam với Becamex Bình Dương, trung vệ Mạnh Hùng cho biết: “Cũng như các trận đấu trước, nếu được vào sân thi đấu thì em và các đồng đội sẽ thi đấu hết khả năng của mình để có được kết quả tốt. Tuy nhiên, ban huấn luyện yêu cầu đội hạn chế các tình huống dẫn đến chấn thương để có những cầu thủ tốt nhất cho giải đấu quan trọng sắp tới.”

Theo thông tin từ ban huấn luyện, U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập vào lúc 17h30 chiều nay, ngày mai 23/12 toàn đội nghỉ, sau đó vào 17h00 ngày 27/12 đội sẽ có trận giao hữu với Becamex Bình Dương trên sân Gò Đậu.

u23 viet nam cac cau thu hagl lien tuc bi chan thuong [PHOTO]Nhan sắc người tình tin đồn mới của Cristiano Ronaldo
u23 viet nam cac cau thu hagl lien tuc bi chan thuong [PHOTO] Toàn cảnh Bayern thời Pep - Một đội bóng sợ kẻ mạnh hiếp kẻ yếu
u23 viet nam cac cau thu hagl lien tuc bi chan thuong [PHOTO] Thành công và thất bại của HLV của Jose Mourinho

 

 

Thể thao Việt Nam