Cầu thủ nào của HAGL sẽ xuất ngoại tiếp theo?

08:53 | 22/12/2015

1,557 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Rất có thể cái tên thứ 4 của HAGL sẽ nối gót những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường ra nước ngoài chơi bóng sẽ là Phan Thanh Hậu.

Điểm đến của cầu thủ sinh năm 1997 này rất có thể sẽ là K-League của Hàn Quốc. Thanh Hậu được các nhà tuyển trạch của các đội bóng tại xứ sở Kim chi để ý tới khi anh cùng U21 HAGL tham dự giải U21 Quốc tế vừa qua, giải đấu có sự góp mặt của U19 Hàn Quốc. Đại diện của các đội bóng này tỏ ra rất ấn tượng và đánh giá cao năng lực cũng như khả năng phát triển trong tương lai của cầu thủ người Quảng Ngãi này.

tin nhap 20151222000924
Thanh Hậu có thể rời HAGL để sang Hàn Quốc chơi bóng

Đây không phải lần đầu tiên Thanh Hậu được các nhà chuyên môn tại nước ngoài đánh giá cao. Còn nhớ vào năm 2014, khi Thanh Hậu mới chỉ 17 tuổi, anh đã từng được tạp chí The Guardian của Anh đánh giá là 1 trong 40 cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới. Đây là điều gây ra rất nhiều bất ngờ với NHM vào thời điểm đó bởi trong máu áo U19 Việt Nam, Thanh Hậu không nổi bật bằng những gương mặt khác như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường. Tuy nhiên trong khoảng thời gian từ đó tới nay, sự tò mò của giới chuyên môn và NHM dồn về phía anh đã phần nào được giải đáp với những gì mà cầu thủ này đã thể hiện.

Hiện tại, Thanh Hậu đang cùng các đồng đội tại CLB HAGL tích cực tập luyện nhằm chuẩn bị cho V-League mùa giải 2016. Việc Thanh Hậu có chuyển nhượng tới một đội bóng của Hàn Quốc hay tới bất kì một đội bóng ở quốc gia nào khác hay không vẫn cần phải chờ thời gian trả lời bởi hiện tại, bầu Đức cũng như BLĐ đội bóng phố Núi cũng đang gấp rút hoàn thiện những thủ tục cuối cùng để những cầu thủ đầu tiên như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường có thể xuất ngoại ở mùa giải tới.

tin nhap 20151222000924

U23 Việt Nam: Còn duy nhất 1 thủ môn, nguy rồi đấy!

Thông tin từ buổi tập cuối cùng của U23 Việt Nam tại Hà Nội trước khi vào Tp. HCM đó là việc hiện tại, trong tay HLV Miura chỉ còn duy nhất 1 thủ môn lành lặn.

tin nhap 20151222000924

Lee Nguyễn 'mở cửa' cho các đội bóng V-League

Trong buổi họp fan đầu tiên của mình trong chuyến về Việt Nam lần này, Lee Nguyễn đã úp mở khả năng sẽ về thi đấu cho một đội bóng V-League từ mùa giải tới.

 

Duy Long