U23 Việt Nam: Còn duy nhất 1 thủ môn, nguy rồi đấy!

19:00 | 20/12/2015

1,862 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin từ buổi tập cuối cùng của U23 Việt Nam tại Hà Nội trước khi vào Tp. HCM đó là việc hiện tại, trong tay HLV Miura chỉ còn duy nhất 1 thủ môn lành lặn.

Trong danh sách 30 tuyển thủ được HLV Miura triệu tập lên đội U23 chuẩn bị cho VCK U23 châu Á sắp tới có tới 5 thủ môn. Khi danh sách này được công bố, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng số thủ môn được triệu tập là quá nhiều. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi mới chỉ trải qua 20 ngày tập trung, số thủ môn lành lặn để bước vào các buổi tập chỉ còn lại duy nhất 1 người- thủ thành Phạm Văn Tiến của HAGL.

u23 viet nam chi con lai duy nhat 1 thu mon
Phạm Văn Tiến là thủ môn duy nhất còn lạnh lặn ở thời điểm này của U23 Việt Nam

Bước vào đợt tập trung, Phí Minh Long là thủ thành được kì vọng nhất khi anh là thủ thành số 1 của U23 Việt Nam tại Sea Games 28, nhưng anh mới chỉ tập nhẹ trở lại sau ca phẫu thuật chấn thương vai hồi tháng 10. Theo đúng dự kiến của các bác sĩ đã phẫu thuật cho anh thì cầu thủ sinh năm 1995 này sẽ cần tránh hoạt động mạnh cho đến trước khi giải đấu trên đất Qatar diễn ra.

Trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và đội bóng đến từ Nhật Bản - Cezero Osaka vừa qua, thủ thành nhiều kinh nghiệm nhất hiện tại- Nguyễn Hoài Anh cũng đã gặp chấn thương ở cổ chân và tính cho tới buổi tập cuối cùng của U23 Việt Nam tại Hà Nội thì cầu thủ người Quảng Ninh vẫn chưa thể quay lại tập luyện cùng các đồng đội.

Và ở buổi tập cuối cùng trước khi lên đường di chuyển vào tp. HCM, HLV Miura đã đón nhận cùng lúc 2 tin chấn thương về các thủ môn còn lại mà ông đang có trong tay. Cụ thể, thủ thành gây được ấn tượng tốt nhất trong những ngày tập luyện vừa qua - Trần Đình Minh Hoàng đã gặp chấn thương ở vai sau một cú tiếp đất sai kĩ thuật. Tân binh của FLC Thanh Hóa từ mùa giải V-League 2016 - thủ thành Nguyễn Thanh Tuấn thậm chí còn gặp chấn thương nặng hơn khi anh bị mẻ xương ngón tay cái.

u23 viet nam chi con lai duy nhat 1 thu mon
Thanh Tuấn nhiều khả năng sẽ phải chia tay U23 Việt Nam do chấn thương gặp phải khá nặng

Chấn thương của Minh Hoàng sẽ cần khoảng 1 tuần để bình phục và có thể quay lại tập luyện bình thường. Còn về trường hợp chấn thương của Thanh Tuấn thì nhiều khả năng, đây sẽ là cầu thủ tiếp theo phải nói lời chia tay đội tuyển sau những Ngọc Thắng, Huy Toàn, Văn Khoa và Trọng Đại.

u23 viet nam chi con lai duy nhat 1 thu mon

Học tập U23 Việt Nam, U23 Thái Lan gọi toàn cầu thủ của đội rớt hạng

Trong khi ở Việt nam vẫn còn tranh cãi việc có nên chọn lứa cầu thủ trẻ HAGL làm nòng cốt dự SEA Games 2017 hay không thì ở bên Thái Lan, HLV Kiatisak gây sốc khi chọn đội rớt hạng BEC Tero Sasana làm nòng cốt U23 Thái Lan.

u23 viet nam chi con lai duy nhat 1 thu mon

U23 Việt Nam: HLV Miura 'cầu cứu' hậu vệ của HAGL

Với tình trạng hàng loạt tuyển thủ ở hàng phòng ngự gặp vấn đề về sức khỏe, HLV Miura đã buộc phải triệu tập bổ sung hậu vệ của HAGL- Vũ Văn Thanh lên U23 Việt Nam.

u23 viet nam chi con lai duy nhat 1 thu mon

Vụ Quế Ngọc Hải thanh toán viện phí cho Anh Khoa: Lại chiêu trò?

Vậy là Quế Ngọc Hải đã hoàn tất việc thanh toán khoản tiền viện phí phẫu thuật chấn thương cho tiền vệ Trần Anh Khoa của SHB Đà Nẵng. Nhưng qua những sự việc gần đây, NHM lại có những suy nghĩ theo nhiều hướng mới.

Duy Long