Tuyển thủ Ngô Hoàng Thịnh chính thức rời SLNA

10:24 | 13/11/2015

853 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ mùa giải V-League 2016, tiền vệ ĐTQG Ngô Hoàng Thịnh sẽ không còn là người của đội bóng quê hương SLNA nữa.  
tuyen thu ngo hoang thinh chinh thuc roi slna
Tuyển thủ Ngô Hoàng Thịnh chính thức rời SLNA

Cuối cùng thì sau bao nhập nhằng, nhiều lần thương lượng bất thành, CLB bóng đá SLNA đã phải đi đến quyết định sẽ chia tay tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh từ mùa giải V-League 2016, anh sẽ tự do đàm phán với các đội bóng khác ngay từ bây giờ. Đây là một thông tin rất buồn với không chỉ NHM đội bóng áo Vàng mà ngay bản thân cầu thủ sinh năm 1992 này cũng tỏ ra đầy tiếc nuối. Theo chia sẻ của cầu thủ này thì quyết định rời xứ Nghệ là một điều “thực sự rất buồn”.

Ngô Hoàng Thịnh xuất thân từ lò đào tạo trẻ của CLB SLNA, anh khoác áo đội 1 khi mới chỉ 19 tuổi, và tính cho tới thời điểm hiện tại, cầu thủ này đã có 5 mùa giải được hít thở bầu không khí V-League. Chính bởi điều này nên Hoàng Thịnh sẽ không phải chờ như tới năm 25 tuổi để đáo hạn đào tạo trẻ như các cầu thủ khác.

Sau khi kết thúc mùa giải V-League 2015, BLĐ SLNA đã nhiều lần đánh tiếng muốn giữ chân Thịnh “bờm” ở lại, và bản thân cầu thủ này cũng ưu tiên việc tiếp tục gắn bó với đội bóng quê hương. Tuy nhiên với việc nguồn ngân sách mà đội bóng xứ Nghệ đang có không thể đáp ứng được mức lương cũng như phí lót tay khi đã giảm hết mức mà Hoàng Thịnh đưa ra nên quyết định dứt áo ra đi này đã đến.

Tuy là tuyển thủ QG nhưng sức hút của Hoàng Thịnh cũng không thực sự lớn khi hiện tại chỉ có 3 đội bóng quan tâm tới anh là đội bóng láng giềng FLC Thanh Hóa, XSKT Cần Thơ và CLB Than Quảng Ninh. Nhưng trong số này, XSKT Cần Thơ dường như bị bỏ ngoài cuộc khi sức hút rõ ràng kém hơn 2 đội bóng còn lại rất nhiều.

Than Quảng Ninh cũng không thực sự cho thấy sự mặn mà khi trong tay HLV Đinh Cao Nghĩa hiện tại có khá nhiều cầu thủ chất lượng có thể chơi ở vị trí sở trường của Hoàng Thịnh. Những điều này cùng với việc FLC Thanh Hóa mới đây đã chiêu mộ thành công hàng loạt cầu thủ người Nghệ An như Đình Đồng, Văn Bình, và nhiều khả năng HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng sẽ về với đội bóng này trong thời gian gần sắp tới nên khả năng Hoàng Thịnh về với đội bóng xứ Thanh là khá cao.

tuyen thu ngo hoang thinh chinh thuc roi slna [PHOTO] Danh sách 15 cầu thủ 'HOT' nhất trên web sex
tuyen thu ngo hoang thinh chinh thuc roi slna [Ảnh, Video] Chiêm ngưỡng áo đấu mới của ĐKVĐ Tây Ban Nha
tuyen thu ngo hoang thinh chinh thuc roi slna [PHOTO] Sự quyến rũ mê hoặc của vợ sắp cưới Mesut Oezil

Duy Long