Túm áo ngăn Messi bất thành, ngôi sao Sevilla trở thành trò cười

15:08 | 28/02/2021

265 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hình ảnh cầu thủ Joan Jordan dùng mọi cách để túm áo Messi nhưng bất thành đã trở thành trò cười trên mạng xã hội.

Đêm qua, Barcelona đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Sevilla trong trận đấu ở vòng 25 La Liga. Đây là trận đấu mà Messi đã thi đấu khá hay khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn.

Túm áo ngăn Messi bất thành, ngôi sao Sevilla trở thành trò cười - 1
Pha bóng mà Joan Jordan đã không thể túm nổi áo của Messi

Trong trận đấu, siêu sao người Argentina đã liên tục làm khổ các cầu thủ Sevilla, ngay cả khi đối thủ chủ trương chơi xấu. Một trong những tình huống cho thấy sự bất lực của Sevilla trong việc ngăn chặn Messi chính là pha bóng ở phút 87.

Trong tình huống này, hậu vệ Joan Jordan đã tìm mọi cách để ngăn cản Messi. Cầu thủ này đã dùng cả hai tay để túm áo Messi nhưng vẫn không thể ngăn nổi siêu sao người Argentina. Không những vậy, Joan Jordan còn phải nhận thẻ vàng sau pha chơi xấu trên.

Hình ảnh Joan Jordan túm áo bất thành đã trở thành trò cười trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ đã chế giễu và chế ra những bức ảnh hài hước để châm chọc hậu vệ của Sevilla.

Mặc dù liên tiếp chơi xấu Messi nhưng Joan Jordan cũng tỏ ra khá thân thiện sau trận đấu. Cầu thủ này đã chủ động tới bắt tay và chúc mừng Messi sau trận đấu. Đáp lại, El Pulga cũng cười tươi trò chuyện với đối thủ.

Còn nhớ trong trận lượt đi bán kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha mới đây, Joan Jordan cũng dùng đủ trò chơi xấu với Messi. Điều đó khiến El Pulga không giữ nổi được bình tĩnh và có phản ứng không đẹp. Đó là trận đấu mà Barcelona đã thi đấu rất bế tắc trước Sevilla. Tuy nhiên, trận đấu đêm qua lại hoàn toàn khác.

Túm áo ngăn Messi bất thành, ngôi sao Sevilla trở thành trò cười - 2
Messi đã có trận hay trước Sevilla

Phát biểu sau trận đấu với Sevilla, HLV Ronald Koeman cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng gây áp lực lên đối thủ. Với việc sử dụng sơ đồ 3 trung vệ và 2 hậu vệ cánh dâng cao giúp chúng tôi kiểm soát tốt hơn và không để cho Sevilla thể hiện lối chơi của mình.

Đó là chìa khóa giúp Barcelona chiến thắng. Chúng tôi đã chấp nhận chơi mạo hiểm nhưng khi không có bóng, chúng tôi đã gây áp lực ngay lập tức và cố gắng chơi một chọi một. Việc sử dụng lối chơi không bóng như vậy là yếu tố quyết định chiến thắng.

Chúng tôi đang có sự thay đổi tốt trong giai đoạn đầu năm 2021, mặc dù vẫn còn nhiều trận đấu thất vọng. Hôm nay chúng tôi chứng tỏ rằng vẫn còn sức sống rất mạnh mẽ. Tôi tự hào về các cầu thủ, đặc biệt ở vấn đề thể chất và họ luôn giữ được sự bình tĩnh".

Sau chiến thắng trước Sevilla, Barcelona đã tạm chiếm vị trí thứ 2 từ tay Real Madrid khi có được 53 điểm sau 25 trận, nhiều hơn Los Blancos 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Theo Dân trí