Tử vi tuần mới 9/10 - 15/10/2023: Tuổi Tý một nhịn chín lành, tuổi Hợi đừng nên bỏ cuộc

07:00 | 08/10/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo, từ ngày 9/10 đến 15/10/2023, một vài cá nhân có thể sẽ cố ý gây phiền hà cho tuổi Tý. Thế nhưng con giáp này nên nhớ một điều nhịn là chín điều lành, nếu có xảy ra tranh cãi, bản mệnh sẽ là người chịu thiệt nhiều hơn.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo, từ ngày 9/10 đến 15/10/2023, một vài cá nhân có thể sẽ cố ý gây phiền hà cho tuổi Tý. Thế nhưng con giáp này nên nhớ một điều nhịn là chín điều lành, nếu có xảy ra tranh cãi, bản mệnh sẽ là người chịu thiệt nhiều hơn.

Nhưng may mắn là hung họa đã giảm dần, nhường lại cho bản mệnh cuộc sống thanh bình mà trước đây từng mong muốn. Hãy trân trọng những gì mình có được.

Trong thời gian sắp tới, con giáp này nên chú trọng đến phương diện tài chính cá nhân. Những tranh chấp về tiền bạc, tài sản chung hay các vấn đề nhà cửa sẽ khiến bản mệnh thêm căng thẳng.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý thời gian này trầm lắng hơn trước, thậm chí có những xung đột chỉ vì những vấn đề cũ kỹ. Con giáp này phải tự tìm cách giải tỏa căng thẳng trong lòng mình thì mới có thể đối xử tốt với nửa kia hơn.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 9/10 đến 15/10/2023, hứa hẹn tuổi Sửu có nhiều niềm vui ở công sở lẫn gia đình. Có những người sẽ nhận được phần thưởng, được ghi nhận trong công việc của mình.

May mắn mang đến tài lộc, tiền bạc rực rỡ cho bản mệnh. Nhiều người có được nguồn thu đáng kể từ việc làm thêm công việc phụ hoặc hỗ trợ ai đó trong thời gian ngắn.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu cũng khá vui tươi và rực rỡ trong tuần này. Hai người vui vẻ bàn bạc kế hoạch tương lai và cùng hỗ trợ nhau thực hiện. Người độc thân có rất nhiều cơ hội gặp gỡ những người tâm đầu ý hợp, bản mệnh cũng rất cởi mở trong mối quan hệ với mọi người.

Tuy nhiên sức khỏe của tuổi Sửu có dấu hiệu giảm sút. Con giáp này chớ nên chủ quan với những vết thương, sưng tấy nhỏ vì nó có thể là nguyên nhân khiến bản mệnh phải nhập viện. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên cẩn thận trong ăn nói kẻo rước họa thị phi vào nhà.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho hay, từ ngày 9/10 đến 15/10/2023, tuổi Dần dường như đã quên mất rằng khả năng giao tiếp thiên phú của mình chính là chìa khóa quan trọng giúp bản mệnh rất nhiều trong cuộc sống và công việc. Thế nên, hãy khai thác tối đa năng lực này.

Đầu tuần tuổi Dần chăm chỉ và công việc cũng đã thuận lợi hơn trước, càng cuối tuần bản mệnh càng dễ nhận được kết quả như mong đợi khi có được nguồn thu dồi dào bởi có không ít vận may về tiền bạc.

Tuy nhiên bản mệnh nên tránh xa thị phi tuần này, nếu đang độc thân nhớ tránh xa những lời ngon ngọt, tìm hiểu ai cũng phải kỹ càng đề phòng trường hợp họ đã có gia đình đề huề nhưng vẫn muốn cơi nới. Hai vợ chồng nên tránh gây gổ vì những chuyện cỏn con hàng ngày.

Thêm vào đó, tuổi Dần cần chú ý hơn khi có điềm báo không tốt về khía cạnh sức khỏe của bản mệnh cũng như người thân trong gia đình. Có thể phải tốn một khoản kha khá và mất cả thời gian để chăm sóc cho sức khỏe.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 9/10 đến 15/10/2023, tuổi Mão được hỗ trợ khá nhiều trong công việc, dù gặp khó khăn nào cũng ngay lập tức có người giúp sức, bản mệnh cởi mở và biết lắng nghe, nhờ thế mà vận trình sự nghiệp không có chướng ngại nào quá lớn.

Từ đầu tuần, con giáp này có thể lên kế hoạch cho những việc cần làm trong tuần, nhờ thế mà rất tập trung thực hiện đúng các mục tiêu. Có thể cuối tuần sẽ có chút thành tích.

Dù công việc bận rộn nhưng bù lại bản mệnh được trợ lực sự nghiệp, tài lộc hanh thông. Vấn đề tài chính có nhiều dấu hiệu khả quan, con giáp này không phải quá lo lắng chi tiêu.

Tuy nhiên, tuần này tuổi Mão đừng mong đợi quá nhiều vào chuyện tình cảm, chính cách cư xử không phù hợp của bản mệnh đang đẩy hai người ra xa. Bản mệnh được khuyên chớ nên để xảy ra trường hợp chiến tranh lạnh vì đó có thể là nguyên nhân gây rạn nứt lớn.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 9/10 đến 15/10/2023 chỉ ra rằng đây chính là thời điểm thích hợp để tuổi Thìn đề xuất những ý tưởng táo bạo. Biết đâu điều đó sẽ giúp bản mệnh ghi điểm và mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng.

Vào đầu tuần, con giáp này có lúc muốn từ bỏ hy vọng, nhưng biết tự động viên bản thân để tiếp tục theo đuổi mục tiêu. Mọi thứ chỉ bớt khó khăn hơn nhưng miễn là trong tầm kiểm soát thì bản mệnh đừng quá lo lắng.

Về mặt tài chính, tuổi Thìn nhất định phải thận trọng với các quyết định về tiền bạc. Chỉ cần quyết định sai là bản mệnh có thể mất số tiền lớn, nhớ cảnh giác với những người bạn lâu ngày tự nhiên liên lạc lại.

Về mặt tình cảm, tuần này là thời điểm để bản mệnh hâm nóng tình cảm cùng nửa kia bằng một bữa tối lãng mạn. Việc trò chuyện cùng nhau sẽ giúp cả hai gắn kết về mặt tinh thần cũng như đồng điệu về mặt quan điểm.

Tử vi tuần mới 9/10 - 15/10/2023: Tuổi Tý một nhịn chín lành, tuổi Hợi đừng nên bỏ cuộc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 9/10 đến 15/10/2023, tuổi Tỵ hãy kiên nhẫn chờ đợi tin tức hoặc đến khi mọi chuyện lắng xuống. Bù lại, về mặt công việc, bản mệnh sẽ có cơ hội được thăng chức hoặc tăng lương.

Vào đầu tuần, nhiều kế hoạch mà bản mệnh đã đề ra từ trước bị ngăn cản. Thay vì đợi cho sự cố xảy ra thì con giáp này nên chủ động để thích nghi, thay đổi với hoàn cảnh thực tế, hạn chế tối thiểu các sai sót xảy ra.

Thêm vào đó, tuổi Tỵ còn dễ có những quyết định sai trong chuyện tiền bạc, nhưng nhìn theo khía cạnh tích cực thì đó là khoản nhỏ. Bản mệnh biết cách gia tăng thu nhập để bù đắp những gì đã mất, thế nên đừng quá buồn.

Điều đáng lo là vận trình tình cảm đang đi xuống khi cặp đôi đang thiếu đi sự thấu hiểu. Sự bất đồng quan điểm giữa bản mệnh và người thân đang khá căng thẳng, vì vậy con giáp này hãy tiết chế cảm xúc và cẩn thận lời nói.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nói rằng, từ ngày 9/10 đến 15/10/2023, khi không biết đâu là điều quan trọng, chính yếu, tuổi Ngọ sẽ có xu hướng lãng phí nguồn lực. Nếu có rắc rối xảy ra thì nên dành thời gian để đánh giá lại mọi thứ, đừng chủ quan nữa.

Khoảng giữa tuần, công việc của con giáp này sẽ thuận lợi hơn. Vì thế ngay lúc đó bản mệnh phải tìm cách để tăng tốc, tránh việc lãng phí thời gian cho những việc không thực sự quan trọng.

Vận trình tình cảm lại có phần ảm đạm. Nếu thực sự muốn tinh thần thoải mái, hãy buông bỏ những sự việc xảy ra trong quá khứ. Hãy để ý đến những điều nhỏ nhặt xung quanh, vì đó có thể là những gì bản mệnh đang tìm kiếm.

Tuần này, tuổi Ngọ cần chú ý không để buồn lo và công việc nhấn chìm mình. Hãy tìm cách thoát ra và dành thời gian để vận động, cải thiện sức khỏe. Ngược lại, nếu bản mệnh buồn quá lâu sẽ chất chứa nhiều năng lượng tiêu cực, sinh ra bệnh tật.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 9/10 đến 15/10/2023, tuổi Mùi cần tự tạo niềm vui cho mình, nếu bản mệnh càng phụ thuộc cảm xúc, càng dễ bị thất vọng. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói nếu không muốn người khác khó chịu và đối xử không hay với mình.

Với những vấn đề tiền bạc không phải của mình bản mệnh chỉ nên góp ý nhẹ nhàng, không nên can thiệp quá sâu. Hãy để cho người ta có thời gian để xử lý vấn đề của họ.

Vận trình công việc của nữ giới có nhiều may mắn hơn, nhờ thế mà có khả năng bao quát công việc tốt hơn trước rất nhiều. Có người gây ấn tượng với thành tích đáng kể trong thời gian này.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp được nửa kia. Con giáp này hãy thử nhìn xung quanh, tại nơi làm việc hay các mối quan hệ bạn bè xem, biết đâu đang có một người thầm thương trộm nhớ bản mệnh.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy, từ ngày 9/10 đến 15/10/2023, tuổi Thân chưa có gì rực rỡ nhưng mọi thứ đang diễn ra khá êm đềm. Bản mệnh biết được năng lực của mình ở đâu và tập trung vào đó, tránh việc lãng phí cho những nhiệm vụ không phù hợp.

Tuần này, tuổi Thân nên tham gia những chuyến đi xa. Đó có thể là cách để cơ hội mới mở ra, vì thế đừng ngần ngại mà chấp nhận những thay đổi cần thiết, cho dù bản mệnh phải xa nhà nhiều hơn thời gian trước một chút.

Tử vi tuần cho thấy con giáp này xa nhà lại là có lợi, thu hút vận may, tăng tài tiến lộc... Nếu có được những điều tốt đẹp thì nhớ mở lòng đón nhận và hãy cho mình cơ hội để thay đổi chính mình.

Về mặt tình cảm, rất có thể những lời bàn tán ra vào khiến tuổi Thân thiếu niềm tin với một nửa của mình. Hai người có thể xảy ra to tiếng vì những chuyện chẳng đáng và thậm chí còn không muốn nhìn mặt nhau.

Tử vi tuần mới 9/10 - 15/10/2023: Tuổi Tý một nhịn chín lành, tuổi Hợi đừng nên bỏ cuộc

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 9/10 đến 15/10/2023, tuổi Dậu cảm thấy công việc yên ổn hơn bao giờ hết. Mọi thứ đã trở nên quen thuộc cũng là lúc mà bản mệnh xử lý vấn đề nhanh hơn, được tận dụng thời gian nghỉ ngơi phù hợp, tránh bị quá tải.

Bên cạnh đó, tài lộc của bản mệnh cũng đã được cải thiện đáng kể, thậm chí có người được cho tiền để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. Trong khi đó một số người mua được xe, nhà, thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực.

Tuy nhiên, có thể vì đầu tuần tiêu quá nhiều tiền nên con giáp này dễ rơi vào tình trạng thiếu thốn, tốt hơn hết là nên cân nhắc kỹ càng, mua xe hay nhà cũng không nên dùng hết số tiền của mình đang có. Nếu không bản mệnh sẽ luôn trong trạng thái tiền bao nhiêu cũng thiếu.

Trên phương diện tình cảm, những cặp đôi mới yêu không được thuận lợi. Ngoài ra, một vài rắc rối xuất phát từ gia đình cũng có thể khiến bản mệnh trăn trở. Những cặp vợ chồng có thể vì chuyện tiền nong tranh cãi và khó khăn trong việc thống nhất.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới từ ngày 9/10 đến 15/10/2023 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Tuất có thể áp dụng những kỹ năng được trau chuốt trong thời gian qua vào công việc và đời sống cá nhân. Đừng chần chừ chờ đợi mà hãy chủ động thể hiện tài năng của mình.

Đầu tuần, bản mệnh cảm thấy khó khăn trong việc tiếp cận vấn đề, không hiểu ý cấp trên, đồng nghiệp... Lúc này nên chậm lại tiến trình của mình một chút, dành thời gian để hiểu rõ tình hình trước khi hành động.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất tuần mới đã tốt đẹp hơn, có cơ hội thúc đẩy mối quan hệ với những người xung quanh trở nên sâu sắc hơn. Bản mệnh hãy cởi mở trò chuyện để thấu hiểu những mong muốn của đối phương, từ đó xây dựng được tiếng nói chung.

Tuy nhiên, tuần mới tuổi Tuất cần lưu ý đến sự an toàn cho bản thân. Con giáp này khi lái xe thận trọng hơn. Ngoài ra, cũng phải thật sự cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 9/10 đến 15/10/2023, có thể vì sự cố chấp mà tuổi Hợi không muốn đối mặt với những thay đổi, có thể hiện tại mọi thứ không có lợi nhưng về tương lai thì vẫn có nhiều điều hứa hẹn. Do đó, dù thế nào cũng đừng nên bỏ cuộc.

Tuần này có những thứ khó khăn nhưng cũng ẩn chứa cả cơ hội, hãy xem tất cả là thử thách để kiểm tra năng lực của mình. Con giáp này có thể từng bước xử lý từng vấn đề một, nếu cần sự trợ giúp thì nên yêu cầu.

Những niềm vui xuất hiện trong tuần, tuổi Hợi nên tận hưởng một cách trọn vẹn nếu không mọi thứ qua đi khá nhanh. Đến cuối tuần, bản mệnh cảm thấy mất vui, dễ bị tổn thương, hay lo lắng...

Vận trình tình cảm khá rắc rối khi đào hoa vượng khiến người độc thân không biết phân biệt được đâu là người phù hợp khi có quá nhiều người tiếp cận. Trong khi đó, người có đôi cảm thấy khó xử khi có chút cảm xúc với người khác.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình