Tử vi tuần mới 27/6 - 3/7/2022: Tuổi Sửu không ít thách thức, tuổi Tỵ bứt phá mạnh mẽ

18:47 | 26/06/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 27/6 đến 3/7/2022 có không ít thách thức với tuổi Sửu. Dường như bản mệnh đang để cái tôi quá lớn của mình điều khiển, vỗ ngực tự cho mình tài giỏi mà bỏ qua những lời đề nghị, góp ý của người xung quanh, lao đầu vào làm bất chấp hậu quả.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 27/6 đến 3/7/2022, vận trình của tuổi Tý có thăng có trầm, thuận lợi lẫn khó khăn xen lẫn xuất hiện, vẫn cần thận trọng để hạn chế rủi ro. Đây cũng là thời gian để bản mệnh suy nghĩ về những gì mình đã làm được và chưa làm được, tính toán cẩn thận cho tương lai.

Ngay từ đầu tuần bản mệnh đã gặp không ít rắc rối khi có tiểu nhân quấy phá. Tuổi Tý không thực sự hiểu về những hung hiểm mình có thể đối mặt nên có thể sa chân vào cạm bẫy của kẻ xấu. Tuy nhiên, không cần quá lo lắng, chỉ cần cố gắng hết sức làm việc và dùng thực tế chứng minh giá trị bản thân thì tiểu nhân sẽ tự lùi bước.

Tài lộc trong tuần không được suôn sẻ. Bản mệnh cần có cách chi tiêu, quản lý tài chính hợp lý, không nên ỷ vào việc mình kiếm được ra tiền mà chơi bời phung phí. Đồng thời, khi có cơ hội làm ăn mở ra trước mắt, cũng cần phải đánh kỹ, đừng nên quá tham lam dẫn đến hành động mù quáng.

Vận trình tình cảm trong tuần này bình ổn khi đôi lứa luôn biết cách để điều hòa mối quan hệ, không để những khúc mắc làm rạn nứt tình cảm. Không khí gia đình hài hòa, hạnh phúc, mọi người cùng nhau nhường nhịn yêu thương.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 27/6 đến 3/7/2022 có không ít thách thức với tuổi Sửu. Dường như bản mệnh đang để cái tôi quá lớn của mình điều khiển, vỗ ngực tự cho mình tài giỏi mà bỏ qua những lời đề nghị, góp ý của người xung quanh, lao đầu vào làm bất chấp hậu quả.

Cũng may là thời gian u mê này không quá lâu. Con giáp này sẽ lấy lại tinh thần, tỉnh táo đúng thời điểm, đồng thời có thêm sức sáng tạo vô biên giúp để ngày càng chứng tỏ được năng lực thực sự của mình trong công việc.

Tài vận trong tuần có dấu hiệu xui xẻo, dễ tổn thất một khoản. Bản mệnh ngay đầu tuần đã gặp chuyện mất tiền, thiệt hại tài chính dù không quá lớn nhưng cũng khiến cho con giáp này không khỏi xót xa. Tuổi Sửu cần phải cố gắng nhiều hơn nữa nhằm gia tăng tiền bạc trong thời gian tới.

Vận trình tình cảm có phần trầm lắng, thậm chí có người cần phải cẩn thận kẻo bị lừa gạt. Các cặp đôi có nhiều vấn đề khúc mắc, lúc này đôi bên cần bình tĩnh để nhìn nhận lại sự việc trước khi thẳng thắn trò chuyện để tìm hướng giải quyết cho phù hợp, không nên vội vàng đưa ra quyết định.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 27/6 đến 3/7/2022, tuổi Dần hung vận lớn lấn át cát vận, cần đề phòng tiểu nhân gây họa. Bản mệnh có thể vướng vào những vụ tranh chấp, thậm chí là kiện tụng. Vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần đối phó với mọi vấn đề, không nên quá mức nóng nảy.

Phải đợi tới giữa tuần vận trình mới dần có khởi sắc. Con giáp này dần tìm ra phương pháp phù hợp để tháo gỡ những bế tắc hiện tại. Tuy quá trình này không diễn ra ngay lập tức, nhưng bản mệnh đang bước từng bước vững chắc, rồi sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng với nỗ lực đã bỏ qua.

Giữa tuần cũng là thời điểm vận may tài chính cao nhất. Tiền hết rồi lại có, bản mệnh biết cách tính toán khôn ngoan và tận dụng lợi thế sẵn có để tăng thêm thu nhập cho bản thân. Nên nhớ rằng, càng bình tĩnh sẽ càng duy trì được sự sáng suốt, hạn chế sai lầm khiến tiền bạc rơi vào tay người khác.

Tuần này vận trình tình cảm không được thuận lợi như mong đợi. Có nhiều cặp đôi có thể sẽ phải đối mặt với những quyết định khá lớn. Giữa hai người tồn tại nhiều vấn đề không giải quyết được ngay, đôi bên cùng giữ cái tôi của mình thay vì suy nghĩ cho tình cảm đôi bên, chẳng ai chịu nhún nhường ai.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 27/6 đến 3/7/2022, đường công danh của tuổi Mão có nhiều dấu hiệu tiến triển khả quan. Quý nhân là nữ sẽ giúp đỡ chỉ lối dẫn đường cho con giáp này tìm thấy hướng đi thuận lợi dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho mình.

Cơ hội đến chủ yếu ngay từ đầu tuần, tuổi Mão nên tranh thủ tận dụng lợi thế lúc này. Những cống hiến bấy lâu nay của bản mệnh sẽ được cấp trên ghi nhận. Con giáp này có thể được cất nhắc lên một vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực của mình hơn.

Tài vận của cũng đang trên đà tăng tiến, nhưng vượng nhất vẫn là thời điểm giữa tuần đến cuối tuần. Con giáp này chẳng cần phải tìm kiếm tài lộc đâu xa, sẽ có người tự mang tới. Tuy nhiên dù thời điểm nào cũng cần phải thận trọng khi đầu tư kinh doanh để hạn chế rủi ro tiềm ẩn.

Vận trình tình duyên đáng hứa hẹn cho tuổi Mão trong tuần này, đặc biệt là nữ giới. Đây là cơ hội để bản mệnh quên đi những chuyện không vui, những tổn thương trong quá khứ để vui sống cho hiện tại. Cho nên nếu có cơ hội tình cảm tìm đến vào lúc này thì hãy mạnh dạn đón nhận.

Tuổi Thìn

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 27/6 đến 3/7/2022, tuổi Thìn năng động và khó ngồi im một chỗ. Những suy nghĩ an toàn, ổn định sẽ dần bị thay thế bởi những hành động táo bạo và mạnh mẽ hơn. Với sự linh hoạt, chủ động thì khó khăn hay thách thức một chút cũng không có gì đáng ngại.

Đầu tuần con giáp này nên biết giữ mình tránh xa những chuyện thị phi, tranh đấu nơi công sở để không vô tình vướng phải bất cứ cuộc chia bè kết phái nào. Việc gì không liên quan tới mình thì không nên tham gia. Ngoài ra, khi tham gia giao thông nên cẩn trọng, sang đường phải nhìn trước, ngó sau cẩn thận.

Tài lộc trong tuần khá ảm đạm. Tiền bạc ở ngay trước mắt nhưng chưa chắc đã lấy được về tay. Có thể bản mệnh sẽ đưa ra những quyết định sai lầm trong lúc nóng vội, chưa tính toán kỹ càng khiến cho tài lộc tổn hao.

Tuổi Thìn cũng đừng vì quá mải mê công việc hay kiếm tiền mà quên chăm lo cho đời sống tình cảm, vun vén các mối quan hệ cá nhân. Hẹn hò người yêu, chăm sóc bạn đời, chu toàn gia đình vừa là trách nhiệm vừa là niềm vui giúp bản mệnh thoải mái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng..

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 27/6 đến 3/7/2022 may mắn và hanh thông đến với tuổi Tỵ cả trong chuyện tình cảm lẫn công việc. Đường công danh của nam sẽ nhiều may mắn hơn nữ, quý nhân sẽ thôi thúc con giáp này bước ra khỏi vùng an toàn của mình và bứt phá mạnh mẽ.

Thời điểm này, tuổi Tỵ tốt nhất nên tập trung cho công việc để tận dụng hết ưu thế đang có sẵn, tạm thời gác những chuyện bên lề lại một bên để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội tốt đẹp nào. Sự cầu tiến của bản mệnh sẽ tạo được ấn tượng tốt và có thể được nâng đỡ lên vị trí cao hơn.

Tiền bạc trong tuần chủ yếu phải chờ tới cuối tuần mới thực sự vượng. Cả nguồn thu chính và phụ cùng xuất hiện nên con giáp này có thể thu về tiền bạc, nhưng đồng nghĩa với việc bản mệnh không được thảnh thơi mấy đâu, vì vẫn phải làm việc.

Vận trình tình duyên cũng có nhiều khởi sắc, người độc thân dễ dàng tìm thấy một nửa cho mình. Những rào cản trước đó được chính tay con giáp này tháo gỡ, bản mệnh không còn lo sợ vẩn vơ mà mạnh dạn và chủ động nắm bắt cơ hội vì những điều hạnh phúc đang ở phía trước.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cảnh báo từ ngày 27/6 đến 3/7/2022, tuổi Ngọ đối mặt với nhiều điều không thuận lợi, sa sút hơn so với tuần trước. Khó khăn bủa vây, liên tiếp những rắc rối kéo tới, thời cơ không ủng hộ lại thêm đồng nghiệp cạnh tranh gay gắt khiến bản mệnh bôn ba lo lắng.

Tận tới cuối tuần mới con giáp này mới được đón nhận chút may mắn. Nhờ đó, các vấn đề liên quan tới tiền bạc được giải quyết ổn thỏa. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên tìm cách mở rộng và cải thiện mối quan hệ xã giao bởi đối phương chính là người sẽ đem đến lợi nhuận cho bản mệnh.

Tuần này, tuổi Ngọ cẩn trọng khi những hung hiểm, tai nạn, thương tích có thể ập đến. Khi xuất hành xa, đi lại nhớ cẩn thận và tuyệt đối tuân theo luật an toàn giao thông. Trước khi rời nhà, con giáp này có thể đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn, đồng thời giảm bớt những ảnh hưởng xấu.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ không có nhiều biến động trong thời điểm này. Nếu vẫn đang độc thân, con giáp này cũng không nên quá sốt ruột mà vội vã đến với một người nào đó khi chưa suy nghĩ thấu đáo. Có thể mối quan hệ ấy sẽ mang lại cho bản mệnh nhiều sầu não trong tương lai.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 27/6 đến 3/7/2022 may mắn sẽ đến với tuổi Mùi trong phương diện sự nghiệp và tài lộc. Đầu tuần, những người theo nghiệp công danh có được sự dứt khoát và sáng suốt, tới giữa tuần lại có cơ hội được thăng tiến.

Tuần này, tuổi Mùi cũng dễ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ về tài lộc. Bản mệnh có thể tìm được những cơ hội hợp tác, đầu tư vô cùng hứa hẹn. Hãy tự tin nắm bắt lấy cơ hội đang ở ngay trước mắt mình, đừng chần chừ, do dự quá lâu, để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.

Trên phương diện tình cảm, đào hoa xuất hiện. Người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ và giao lưu với các đối tượng khác giới, chỉ cần mở lòng hơn, sẽ tìm được người phù hợp với mình. Tuy nhiên, trước khi quyết định đến với ai, cần cân nhắc cho cẩn thận chứ không nên mù quáng nhất thời chỉ vì trốn tránh cảm giác cô đơn.

Người đã có gia đình cần đề phòng đào hoa quá vượng sẽ biến thành đào hoa dữ, có kẻ thứ ba chen chân phá hoại hạnh phúc. Con giáp này cần phải giữ khoảng cách thích hợp với những người khác giới, đồng thời luôn quan tâm và trò chuyện với nửa kia của mình, tránh để những hiểu lầm xảy ra một cách đáng tiếc.

Tuổi Thân

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho biết từ ngày 27/6 đến 3/7/2022, tuổi Thân cần phải hành xử cẩn trọng hơn. Mặc dù con giáp này có tinh thần chủ động và ý chí nhưng sự xốc nổi sẽ dẫn đến nhiều sai lầm đáng tiếc. Điều đó có thể trở thành những khuyết điểm mà người khác bám vào để gây thị phi nhằm cạnh tranh trong công việc.

Bù lại, tài lộc của tuổi Thân lại rất khả quan. Khoảng thời gian đầu tuần, việc làm ăn diễn ra khá thuận lợi. Con giáp này có thể nhận thấy những kế hoạch kinh doanh mình đặt ra từ trước đó đều có những bước tiến triển rất đáng mừng. Bản mệnh hãy tự tin hơn nữa vào bản thân, tiếp tục đi trên con đường mình đã chọn.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân cũng khá ổn định trong thời gian này. Những cặp đôi tuy đôi lúc vẫn có mâu thuẫn và khắc khẩu, thế nhưng đó đều là những vấn đề nhỏ, như một thứ gia vị để mối quan hệ có nhiều cung bậc. Mọi việc có thể giải quyết một cách nhanh chóng nếu hai bên chịu nhường nhịn nhau.

Tuy nhiên tuổi Thân cẩn trọng trước những nguy cơ sức khỏe trong tuần này. Có vẻ bản mệnh làm việc quá sức lại không có chế độ nghỉ ngơi phù hợp nên cơ thể dễ rơi vào tình trạng lao lực. Vì vậy, dù có đang bận rộn đến thế nào mà thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác lại công việc, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 27/6 đến 3/7/2022, tuổi Dậu tìm được những cơ hội làm ăn, kinh doanh đáng hứa hẹn. Nhìn chung thu nhập của người buôn bán sẽ nhỉnh hơn người làm công việc bàn giấy. Khi cơ hội mở ra trước mắt, hãy mạnh dạn nắm bắt, bởi tiềm năng của bản mệnh rất lớn.

Trong công việc, cơ hội thăng quan tiến chức không phải là nhiều và lúc nào cũng ở sẵn đó. Vì thế, ai đang có tham vọng thì nên chớp ngay cơ hội đang có vào lúc này. Hãy dồn tâm dồn sức của mình vào những việc đang làm để hoàn thành mục tiêu, rồi sẽ sớm nhận được thành quả.

Con giáp này cần phải kiên trì cố gắng thì mới có được thành công. Nhiều lúc cuộc sống không như chúng ta mong đợi nhưng nếu bản mệnh bỏ cuộc thì chỉ có thất bại mãi mãi. Con giáp này hãy vững vàng hơn trong những chặng đường phía trước của mình.

Tuy nhiên, tình cảm giữa tuổi Dậu và nửa kia của mình đang trải qua nhiều thử thách. Cuộc sống bận rộn và nhiều áp lực, nếu cả hai không thông cảm được cho nhau thì có thể con giáp này sẽ phải chịu thêm nhiều tổn thương khi tình yêu mình đặt nhiều kỳ vọng cuối cùng lại tan vỡ.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 27/6 đến 3/7/2022, công việc của tuổi Tuất đứng trước thách thức không nhỏ. Bản mệnh không đủ tập trung nên dễ ảnh hưởng đến chất lượng và tiến độ của công việc, thậm chí còn tốn thời gian và công sức để giải quyết hậu quả do chính mình gây ra.

Con giáp này cũng nên cẩn thận chuyện tiền nong, nhất là những khoản tiền liên quan tới mối quan hệ. Bản mệnh không nên vì cả nể ai đó mà dễ dàng cho đối phương mượn số tiền mà bản thân dành dụm bấy lâu nay, càng nên tránh xa những khoản đầu tư rủi ro cao trong thời điểm nhiều hung hiểm thế này.

Lại thêm những xung đột tình cảm giữa con giáp này vừa nửa kia như đang thử thách sức chịu đựng. Bản mệnh nhận ra rằng không phải cứ yêu hết mình là sẽ nhận lại điều tương tự. Khi tình cảm đã phai nhạt, nếu chỉ có mình mình cố chấp níu kéo cũng chẳng có tác dụng gì.

Tuổi Tuất còn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Đồng thời, cũng nên tập trung khi làm việc trong nhà xưởng, chú ý giữ an toàn khi tham gia giao thông, không nên lái xe trong tình trạng mệt mỏi, thiếu tỉnh táo để giảm thiểu những sự cố ngoài ý muốn.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 27/6 đến 3/7/2022, tuổi Hợi thêm tự tin vào con đường mình đã chọn. Bản mệnh có sự quyết tâm lớn lao nhờ niềm tin rằng cứ cố gắng hết mình thì sẽ nhận về những gì xứng đáng. Chính suy nghĩ tích cực đó đã giúp con giáp này luôn hăng hái tiến về phía trước, khó khăn cũng không bỏ cuộc.

Những ngày đầu tuần rất tốt, công việc suôn sẻ hơn thế nhưng tuổi Hợi cũng không được chủ quan vì sẽ có những khó khăn bất ngờ xuất hiện. Đặc biệt là càng về cuối tuần thì công việc càng dễ xảy ra sai sót do con giáp này để đầu óc xao nhãng. Vì thế, hãy cố gắng giữ tinh thần tỉnh táo.

Về đường tài lộc, con giáp này cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ kiếm tiền vào khoảng đầu tuần này. Chớ để dồn công việc hay dự án đầu tư về cuối tuần bởi có thể hung tinh xuất hiện sẽ khiến vận trình xoay chuyển nhanh chóng, mất nhiều hơn được.

Vận trình tình duyên không có nhiều biến động, con giáp này vẫn giữ được mối quan hệ của mình ở mức ổn định. Dù không phải lúc nào cũng ngọt ngào và lãng mạn nhưng bản mệnh thích cảm giác an toàn và bình yêu khi ở bên nửa kia. Đó cũng là lúc con giáp này thoải mái được là chính mình.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ