Tử vi tháng 9/2023: Tuổi Sửu tài lộc tăng tiến, tuổi Mùi nhiều mối nhân duyên

07:00 | 31/08/2023

|
(PetroTimes) - Theo tử vi tháng 9/2023 của 12 con giáp, công danh sự nghiệp của tuổi Sửu thuận lợi, dễ dàng đi đúng hướng, vận tài lộc cũng có chiều hướng tăng tiến.

Tuổi Tý

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng tháng 9/2023 này, tuổi Tý làm gì cũng nên thận trọng vì nhiều kế hoạch liên tục bị phá hỏng. Người kinh doanh sẽ gặp nhiều trở ngại trong tháng này. Bản mệnh khá nóng nảy, nên tránh theo đuổi danh lợi, tham vọng kẻo lầm đường lạc lối.

Con giáp này được khuyên nên ưu tiên sự an toàn, nếu nhận ra những dấu hiệu không tốt từ sớm thì nên có các biện pháp phòng ngừa, tránh bị mất mát. Nếu không thận trọng cũng rất dễ bị lừa vì quá tin người. Ngoài ra, bản mệnh cũng nhớ phải bảo vệ đồ đạc của mình cẩn thận kẻo mất mát.

Mau mắn là vận trình tình cảm diễn ra thuận lợi, hanh thông. Người độc thân hãy sẵn sàng chờ đón những mối nhân duyên tốt lành đang đến với mình. Đối phương sẽ mang lại yêu thương đích thực mà bản mệnh mong chờ bấy lâu nay.

Tuy nhiên trong tháng mới này, tuổi Tý cần thận trọng khi đi lại, điềm báo tai họa khá rõ, thế nên phải tránh xa những hoạt động không giúp ích cho việc cải thiện sức khỏe như rượu, bia.

Tử vi tháng 9/2023: Tuổi Sửu tài lộc tăng tiến, tuổi Mùi nhiều mối nhân duyên

Tuổi Sửu

Theo tử vi tháng 9/2023 của 12 con giáp, công danh sự nghiệp của tuổi Sửu thuận lợi, dễ dàng đi đúng hướng, hoàn thành nhiệm vụ mà không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc. Con giáp này sẽ rất hứng thú bắt tay vào công việc và sẽ tỉnh táo hơn trước.

Vận tài lộc có chiều hướng tăng tiến, có cơ hội tốt mà tuổi Sửu cần thời gian nghiên cứu, tìm hiểu. Đó là cách để bản mệnh có thể có quyết định sáng suốt nhất với tiền bạc của mình, vì thế không nên vội vàng làm gì.

Các mối quan hệ xung quanh bản mệnh cũng rất hài hòa. Con giáp này hãy tận dụng tối những điều kiện thuận lợi đang có. Bạn bè là bàn đạp cho những ý tưởng của bản mệnh, chưa kể họ có cả những sáng kiến lớn để thúc đẩy bản mệnh tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Tuy vậy, trong tháng này tuổi Sửu không được chủ quan về vấn đề sức khỏe của mình như trước. Nếu cảm thấy mệt và thường xuyên cáu kỉnh, cảm xúc bất thường thì cũng có thể đi thăm khám bác sĩ tâm lý.

Tuổi Dần

Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho hay tháng 9/2023 này, tuổi Dần không dễ nói lý với người khác, bản mệnh cần phải có đủ kiên nhẫn, nếu làm tốt thì sẽ được mọi người công nhận. Công việc có nhiều bất ổn, môi trường cạnh tranh. Thể hiện rõ ràng quan điểm và hành động của mình là cách xử lý hiệu quả nhất với những rắc rối quanh bản mệnh.

Bù lại tháng này bản mệnh rất giỏi trong việc thể hiện bản lĩnh trong việc kiếm tiền. Con giáp này cũng có thể kiếm tiền bằng việc làm thêm, dù có vất vả hơn. Thời gian này không khuyến khích bản mệnh hợp tác làm ăn nhưng rất ủng hộ việc đi làm thêm kiếm tiền, trang trải cuộc sống và có thể giúp nhiều người hơn.

Vận trình tình duyên lại không tốt, cảnh báo những rắc rối liên quan tới chuyện tình cảm mà bản mệnh không thể xem nhẹ. Những xích mích của bản mệnh với bạn bè hoặc nửa kia của mình có thể dẫn tới cao trào trong tháng này, đỉnh điểm là những lời nói buông xuôi như chia tay, tạm biệt.

Tuổi Dần được nhắc nhở đừng nên để tình trạng căng thẳng kéo dài ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của mình. Hãy tìm các cách thức phù hợp như chia sẻ nỗi lòng của mình với ai đó, nếu không thể thì thử viết ra.

Tuổi Mão

Theo tử vi tháng 9/2023 của 12 con giáp, khi bước vào bất cứ việc gì tuổi Mão cũng rất thơ ngây, nghĩ rằng ai cũng tốt bụng, hiền lành. Thế nhưng những va vấp trong quá trình làm việc khiến bản mệnh tỉnh mộng, hiểu rõ những rắc rối mà bản thân đang đối mặt.

Tuy nhiên con giáp này có một tháng hứa hẹn, nhiều tài lộc bất chấp tình hình ảm đạm chung, nhiều người vẫn có doanh thu đều đặn. Có những người nhận được tiền lãi từ khoản đầu tư trước đây.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mão không thực sự cảm thấy được như ý. Trong tháng này, dễ có nhiều tác động khiến bản mệnh xảy ra xung đột với bạn bè, người thân và một nửa của mình.

Về mặt sức khỏe, do tuổi Mão có xu hướng xử lý vấn đề bằng cảm xúc nên tính cách có phần nóng nảy dễ ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh được lưu ý nên cân bằng cảm xúc của mình, đồng thời nên duy trì luyện tập, chơi một môn thể thao phù hợp với bản thân.

Tuổi Thìn

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp dự báo tháng 9/2023 này, tuổi Thìn rất chịu thương chịu khó. Bản mệnh luôn sẵn sàng đối mặt với những trở ngại xuất hiện trong tháng này, không một chút kêu ca, oán giận.

Không những thế, tháng này bản mệnh còn thể hiện rất tốt khả năng ăn nói, tài giao tiếp nổi trội của mình. Cách cư xử hào phóng và tính cách đáng tin cậy sẽ trở thành bàn đạp để dẫn đến thành công, may mắn sẽ theo sau bản mệnh.

Những điều tốt đẹp về tình cảm cũng đến với con giáp này. Người độc thân thời gian này rất nhiệt tình, không gò bó, hình tượng như vậy có thể thu hút rất nhiều sự chú ý từ người khác phái, tha hồ trả lời tin nhắn và sắp xếp các cuộc hẹn.

Nhưng tuổi Thìn cũng không được chủ quan, lơ là đối với sức khỏe bản thân. Nhất là khi di chuyển đi xa, con giáp này không nên phóng nhanh vượt ẩu sẽ dễ gây tai nạn bất ngờ.

Tử vi tháng 9/2023: Tuổi Sửu tài lộc tăng tiến, tuổi Mùi nhiều mối nhân duyên

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tháng 9/2023 của 12 con giáp, dự báo sự mâu thuẫn trong tính cách từ chỗ làm cho tới về nhà khiến tuổi Tỵ không vui. Đôi khi bản mệnh cảm thấy mất hứng thú với những người có tính cách hấp tấp, bồng bột và không biết lắng nghe.

Tuổi Tỵ tài hoa, say mê lao động, làm việc. Tuy nhiên, không phải khi nào người ta cũng công nhận công sức của bản mệnh. Con giáp này cũng sẽ cần tỉnh táo và cẩn trọng với những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Quản lý vấn đề cá nhân sẽ dễ dàng hơn nhiều hơn việc chịu trách nhiệm thay ai đó.

Vì quá bận rộn nên tuổi Tỵ ít dành thời gian để cải thiện chuyện tình cảm. Thế nhưng may mắn bản mệnh vẫn được bạn đời ủng hộ, nâng đỡ. Vận trình tình cảm nhờ thế mà bớt đi sự căng thẳng.

Con giáp này có nhiều quyết tâm trong việc cải thiện sức khỏe nhưng không phải khi nào bản mệnh cũng có thể thực hiện được. Tuy nhiên, đó cũng là bước tiến so với chính bản mệnh trước đây.

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho biết tháng 9/2023 này, tuổi Ngọ có cảm giác không ổn định, chông chênh và đó là điều thường thấy khi bản mệnh bắt đầu thứ gì đó mới. Ai dám chắc tương lai sẽ dẫn mình về đâu, thế nhưng đừng để những nỗi sợ cản bước tiến của mình.

Con giáp này sẽ có cơ hội nương tựa, nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh. Mọi lo lắng của bản mệnh sẽ được xua tan đi khi được lắng nghe những chỉ dẫn, nhất là của những người có kinh nghiệm.

Trên phương diện tình cảm, rất dễ xảy ra những xung đột giữa tuổi Ngọ và một nửa của mình. Dường như hai người rất khó đi đến thống nhất trong thời điểm này. Bởi vậy ít nhất hãy dành cho nhau sự lắng nghe và kiên nhẫn.

Ngoài ra, tháng này, tuổi Ngọ khá vất vả trong việc di chuyển, nếu là đi chơi xa thì cũng dễ khiến bản mệnh mệt và khó khăn trong việc ăn uống. Nếu có thể hãy sắp xếp lịch trình để đỡ di chuyển quá nhiều.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tháng 9/2023 của 12 con giáp, tuổi Mùi thường xuyên gặp may mắn. Nhiều cơ hội tốt đẹp cứ thế đến giúp bản mệnh thuận lợi hơn trong công việc và điều quan trọng là kiếm được nhiều tiền hơn so với thời gian trước.

Vận trình tài chính của con giáp này thời gian này có nhiều khởi sắc so với trước đây rất nhiều. Tuổi Ngọ không còn quá phải lo nghĩ chuyện chi tiêu và cũng có thể tự thưởng cho mình để có thêm động lực.

Về mặt tình cảm, đào hoa nở rộ, bản mệnh lúc này thu hút nhiều mối nhân duyên đến với mình. Tuy nhiên, con giáp này phải tự mình phân định xấu tốt để không bị vướng vào những rắc rối, thậm chí nó còn có thể ảnh hưởng tới cả danh tiếng của mình.

Về sức khỏe, thời gian này tuổi Mùi cũng nhớ bổ sung nước đầy đủ vì nước có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe. Khi thiếu nước, không chỉ các chức năng của các cơ quan trong cơ thể bị suy giảm mà các biểu hiện ngoài da cũng nặng nề.

Tuổi Thân

Tử vi hằng tháng của 12 con giáp nhận định tháng 9/2023 này, tuổi Thân nổi bật với tư duy nhạy bén, khả năng phân tích được chú ý vì có những đánh giá khác biệt, mới lạ. Tuy nhiên vì khác biệt nên không phải ai cũng hiểu cách bản mệnh làm, thay vì chống đối, bản mệnh nên tuân theo, đừng cố gồng lên tranh cãi.

Thêm vào đó, trong tháng mới này, bản mệnh cũng dễ gặp phải những đối thủ mạnh, trong trường hợp có nhiều người cùng cạnh tranh với mình, không được xem nhẹ. Dù sao họ cũng có thế mạnh riêng mà không phải ai cũng có được.

Vận trình tình cảm lại khó lâu bền. Có dấu hiệu chỉ ra rằng nữ giới cư xử bạc với chồng, nếu bản mệnh còn đối xử với nửa kia như thế thì khó mà được hạnh phúc lâu bền.

Ngoài ra, trong tháng còn có điềm không lành, dễ xảy ra tai nạn bất ngờ. Vì thế, thời gian này bản mệnh cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa, hạn chế việc đi làm, đi chơi về khuya trong thời gian này.

Tử vi tháng 9/2023: Tuổi Sửu tài lộc tăng tiến, tuổi Mùi nhiều mối nhân duyên

Tuổi Dậu

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng tháng 9/2023 này, tuổi Dậu dễ trở nên cao ngạo hơn khi bản thân có thành tích còn người khác thì không. Nếu bản mệnh còn duy trì thái độ này thì cuộc sống sẽ lao đao vì có những người ghen ghét gây hại. Do vậy, con giáp này là nên khiêm tốn thì hơn.

Nhất là khi tháng này bản mệnh bị mất tiền vì chủ quan, họ có thể lợi dụng điểm yếu trong tính cách của tuổi Dậu để lợi dụng mà kiếm lợi sau đó biến mất, để lại bản mệnh với đống nợ.

Ngược lại sao chủ đào hoa dự báo vận trình tình cảm tháng này của tuổi Dậu rực rỡ hơn mức mong đợi. Nhiều người thoát được cảnh độc thân, trong khi đó người có đôi không nên lơ là việc chăm sóc một nửa của mình vì đang có dấu hiệu sự xuất hiện của người thứ ba.

Về mặt sức khỏe, tuổi Dậu lại phải rất thận trọng khi có dấu hiệu dễ tổn thương phổi. Vì thế, bản mệnh nên để ý đến các dấu hiệu, vấn đề liên quan tới bộ phận này. Tuổi Dậu cũng nên duy trì sinh hoạt thể thao một cách phù hợp.

Tuổi Tuất

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng tháng 9/2023 này, tuổi Tuất lúc này trở nên ôn hòa hơn, bản mệnh sẵn sàng chịu thua, nhường người ta phần trắng trong các cuộc tranh luận hay đối đầu. Việc này không phải thể hiện sự yếu kém mà thực ra là hành động có tính chiến lược.

Ngoài ra, tuổi Tuất thời gian này cũng có tư tưởng cao đẹp xây dựng tập thể, môi trường chung, đó cũng là lý do khiến bản mệnh chịu thiệt thòi một chút ở hiện tại nhưng tương lai lại rất rực rỡ, nhiều điều hứa hẹn.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất cũng có những dấu hiệu tốt ngay lúc này. Thế nên ai đang độc thân thì nhanh nhanh mở lòng, đừng bỏ lỡ cơ hội đang có. Rất có thể bản mệnh sẽ tìm thấy một nửa mình đã mong đợi từ lâu.

Tuy nhiên tháng này, tuổi Tuất cần tránh xa những chuyện thị phi mới có thể an yên được. Việc này cũng đỡ ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh. Nếu có thời gian hãy dành cho những chuyến picnic, thư giãn cùng người thân và bạn bè.

Tuổi Hợi

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng tháng 9/2023 này mang lại nhiều điều kiện thuận lợi trong làm ăn cho tuổi Hợi, nhờ thế mà nhiều người ký được hợp đồng lớn. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực bất động sản, ngân hàng, truyền thông...

Thế nhưng họa thị phi ghé thăm khiến tuổi Hợi có chút lao đao. Có những người không thừa nhận thành công của con giáp này, thậm chí họ còn thêu dệt lên những câu chuyện xấu về bản mệnh.

Trên phương diện tình cảm, các mối quan hệ gần gũi với bản mệnh rất hài hòa, tốt đẹp. Con giáp này có người thương chăm sóc và thấu hiểu. Bên cạnh đó khi sóng gió xảy ra họ vẫn ở bên để bảo vệ, che chở cho bản mệnh. Hãy nhìn vào những khía cạnh tích cực này để nhận ra rằng ai mới là người thực sự tốt với ta.

Sức khỏe giảm sút một phần vì bản mệnh lo nghĩ quá nhiều với những rắc rối đang xảy ra trong cuộc sống của mình tại thời điểm hiện tại. Hãy giữ cho mình sự bình tâm với mọi sóng gió, với những việc mình không làm thì đừng sợ hãi, hãy mạnh mẽ.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình