Tử vi tháng 8/2023: Tuổi Ngọ cơ hội thăng tiến, tuổi Mùi tài lộc rực rỡ

15:15 | 31/07/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng tháng 8/2023, sự nghiệp của tuổi Ngọ đang theo chiều hướng tăng tiến. Có nhiều cơ hội để thăng tiến, đón đầu thành công. Nhưng bên cạnh đó cũng sẽ phải bỏ ra nhiều công sức mới nắm bắt được cơ hội tốt này.

Tuổi Tý

Tử vi tháng mới của 12 con giáp dự báo tháng 8/2023, có những xáo trộn vượt khỏi tầm kiểm soát của tuổi Tý. Công việc dễ gặp trục trặc nửa chừng. Bên cạnh những yếu tố khách quan thì chính bản con giáp này cũng chưa đủ quyết tâm và kiên trì nên sự nghiệp xuất hiện mối nguy không nhỏ.

Về tài lộc, bản mệnh đủ chi đủ tiêu cho cuộc sống thường ngày đã là đáng mừng. Thu nhập không tăng là mấy mà các khoản chi ra ngày càng nhiều. Hung vận lớn còn cảnh báo nguy cơ bị lừa gạt, nếu không đủ tỉnh táo rất có thể tuổi Tý sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi.

Các mối quan hệ xã giao bình thường, nhưng chỉ cần một chút hiểu lầm cũng có thể phá hỏng mọi thứ nên sẽ cần phải khéo léo duy trì, giữ mối hợp tác làm ăn. Tình cảm cá nhân có phần trắc trở, thái độ hờ hững của bản mệnh có thể khiến nửa kia thấy khó hiểu, thậm chí còn cho rằng bản mệnh không nghiêm túc trong mối quan hệ này.

Bên cạnh đó, sức khỏe của Tý trong tháng không được ổn. Áp lực từ công việc, tiền bạc và tình cảm khiến bản mệnh lao tâm khổ tứ, tinh thần bất ổn có thể đảo lộn thói quen sinh hoạt. Nếu tiếp tục ăn uống ngủ nghỉ thiếu điều độ thì sức khỏe sa sút là điều dễ hiểu, hãy cố gắng cân bằng tâm trạng.

Tử vi tháng 8/2023: Tuổi Ngọ cơ hội thăng tiến, tuổi Mùi tài lộc rực rỡ

Tuổi Sửu

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 8/2023 này, công việc của tuổi Sửu đối mặt với nhiều mối trở lực. Điều tiếng thị phi bủa vây khiến uy tín bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, bản mệnh không nên nóng lòng chứng minh bất cứ điều gì, hãy cứ giữ bình tĩnh và làm việc đúng bổn phận, chất lượng công việc sẽ chứng minh tất cả.

Công việc không như ý kéo theo tài chính cũng có phần eo hẹp. Con giáp này vẫn chưa thể đạt được mục tiêu dự kiến, vì thế mà nguồn thu cũng bị giảm hẳn. Đầu tư kinh doanh có thể vấp phải chiêu trò chơi xấu của đối thủ hay tiểu nhân khiến bản mệnh sẽ gặp nhiều khó khăn.

Trên phương diện tình cảm lại có dấu hiệu nghi ngờ, hoài nghi tình cảm lứa đôi. Nếu cả hai đều cố chấp, không chịu nhượng bộ, cứ chuyện bé xé ra to thì đôi bên xung đột còn nghiêm trọng hơn, tình cảm cũng khó mà hàn gắn. Vì quá mải mê với công việc nên người độc thân quên mất phải tìm kiếm một nửa cho mình.

Sức khỏe của bản mệnh cũng không được tốt, suy nghĩ lo lắng nhiều nên hay bị căng thẳng, mệt mỏi, mất ăn mất ngủ. Tuổi Sửu chớ nên chủ quan kẻo để kéo dài tình trạng sẽ rất nguy hại. Tháng này bản mệnh đi đường hay làm gì cũng nên chú ý cẩn thận, vừa để giữ cho sức khỏe tốt, vừa tiết kiệm được một khoản chi cho bệnh viện.

Tuổi Dần

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng tháng 8/2023, tuổi Dần sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trong công việc. Các kế hoạch tiến triển chậm hơn so với dự kiến hoặc bị người khác ngờ vực khiến tinh thần bị lung lay. Dù có nhiều dự định trong tháng nhưng chớ nên nôn nóng mà hãy cân nhắc và sắp xếp các kế hoạch kỹ càng trước khi đưa ra quyết định lớn.

Trong tháng, bản mệnh bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Việc chi tiêu có phần vượt khỏi tầm kiểm soát, đã thế còn gặp đủ chuyện xui xẻo bất ngờ nên khó có thể cân đối được thu chi. Việc kinh doanh hay đầu tư đều cần phải thận trọng hơn.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần cũng không được như ý. Mọi chuyện diễn tiến theo chiều hướng bản mệnh không thể suy đoán được. Hãy nhớ tình yêu muốn bền chặt thì cần phải có lòng tin, hãy nói rõ những nỗi nghi ngờ của mình với đối phương để cùng nhau tháo gỡ vấn đề.

Tình hình sức khỏe tuổi Dần vốn có thể duy trì ở mức ổn định nhưng áp lực công việc và thời tiết nắng nóng có thể khó tránh khỏi tình trạng mệt mỏi, uể oải, làm việc thiếu tập trung. Con giáp này chớ để mình rơi vào trạng thái căng thẳng quá lâu, nếu có thì nên sớm tìm cách giải tỏa áp lực.

Tuổi Mão

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 8/2023 này, quý nhận vận khá vượng sẽ giúp tuổi Mão tháo gỡ được không ít khúc mắc trong công việc. Xuất hiện nhiều cơ hội hợp tác hay phát triển, tuy nhiên đồng nghĩa với việc bản mệnh sẽ phải cạnh tranh kịch liệt với đồng nghiệp, áp lực không hề nhỏ và cần hành sự thận trọng.

Vận tài lộc trong tháng có thể đánh giá là khá tốt khi có nhiều cơ hội để bản mệnh kiếm được tiền dựa vào chính sức mình, dù buôn bán kinh doanh hay làm công ăn cũng đều có thu nhập vượt trội. Tuy nhiên càng quyết đoán thì càng dễ thành công còn càng chần chừ thì càng dễ đánh mất thời cơ. Hơn nữa cũng nên dè chừng đối thủ kẻo bị đâm lén sau lưng.

Tình cảm tiến gần vào giai đoạn ổn định, mối quan hệ của lứa đôi thêm mặn nồng, gia đạo bình an. Người đã kết hôn cũng dần tìm được tiếng nói chung sau những xung đột với bản mệnh đời. Người độc thân tuy có đào hoa nhưng chưa chắc đã là đào hoa tốt, cẩn thận kẻo bị lừa gạt tình cảm do những suy nghĩ ngây thơ của bản thân.

Sức khỏe của tuổi Mão bị ảnh hưởng nhiều bởi những yếu tố ngoại cảnh tác động, bệnh cũ dễ tái phát. Trong tháng này, bản mệnh có thể gặp phải tai họa bất ngờ, nhất là khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên hạn chế các hoạt động mạnh vì có thể dẫn tới hậu quả không mong muốn.

Tuổi Thìn

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp cho hay tháng 8/2023, công danh sự nghiệp vẫn chưa tìm được hướng đột phá, tuổi Thìn vẫn làm đều đều với những công việc thường ngày, thiếu động lực để tạo ra sự sáng tạo. Có vẻ như bản mệnh đang nửa hài lòng với hiện tại, nửa muốn thay đổi nhưng sợ hãi thất bại nên mọi việc chỉ ở mức cầm chừng, lửng lơ.

Tài vận của tuổi Thìn không mấy khởi sắc. Con giáp này thiếu nỗ lực, quá an toàn trong giới hạn bản thân tự đặt ra nên đôi khi cũng bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền. Đặc biệt, nguy cơ mất tiền do bị kẻ xấu lừa gạt rất cao. Bởi vậy, phải đủ tỉnh táo để kẻ xấu không thể lợi dụng.

Sức khỏe của bản mệnh cũng không được tốt, dễ bị mệt mỏi, căng thẳng tinh thần, nóng trong do ảnh hưởng bất lợi của thời tiết. Dù thể trạng có tốt đến đâu nhưng áp lực đè nén trong lòng, thường xuyên phải suy tính đủ chuyện cũng ảnh hưởng nhất định với sinh hoạt hằng ngày, rất dễ đổ bệnh bất ngờ, nên đặc biệt lưu tâm.

Điểm sáng lớn nhất của tuổi Thìn trong tháng nằm ở phương diện tình duyên. Người độc thân có thể sẽ sớm thoát khỏi tình trạng cô đơn lẻ bóng hiện tại. Các cặp đôi ngày càng thêm quấn quýt, nhưng cũng nên cho nhau không gian riêng để tránh tình cảm bị sứt mẻ.

Tử vi tháng 8/2023: Tuổi Ngọ cơ hội thăng tiến, tuổi Mùi tài lộc rực rỡ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 8/2023 này, sự nghiệp của tuổi Tỵ tiến triển vượt mức mong đợi. Bản mệnh hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, chủ động đưa ra các ý tưởng đề xuất mới, sáng tạo. Các mối quan hệ xã giao thêm phần hài hòa, nhất là khi bản mệnh luôn cùng giúp đỡ đồng nghiệp giải quyết vướng mắc.

Vận tài lộc của tuổi Tỵ trong tháng 8 này cũng vô cùng thuận lợi. Cả nguồn thu chính và phụ đều có khởi sắc, tuy không đến mức phát tài nhanh chóng nhưng cũng khá rủng rỉnh trong chi tiêu, không phải lo chuyện cơm ăn áo mặc. Nếu mạnh dạn mở rộng lĩnh vực kinh doanh mới hoặc phát triển nghề tay trái thì sẽ được đền đáp bằng tài lộc về túi.

Vận trình tình cảm bước vào trạng thái lý tưởng nhất. Nhân duyên hưng vượng, người độc thân có đào hoa nên có thể tìm thấy tình yêu của đời mình, nhưng cần phải biết nắm bắt mới được như ý. Gia vận thì hòa thuận, nồng ấm, có cặp đôi còn đón tin vui con cái hoặc về chung một nhà.

Sức khỏe của con giáp này nhìn chung cũng ổn, thể trạng rất tốt nhờ chế độ rèn luyện và lối sống lành mạnh. Tuy nhiên do thời tiết khá nóng nên bản mệnh cần chú ý tình trạng nóng trong, mụn nhọt.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng tháng của 12 con giáp nói rằng tháng 8/2023, sự nghiệp của tuổi Ngọ đang theo chiều hướng tăng tiến. Có nhiều cơ hội để thăng tiến, đón đầu thành công. Nhưng bên cạnh đó cũng sẽ phải bỏ ra nhiều công sức mới nắm bắt được cơ hội tốt này, một khi tạo được nền tảng vững chắc rồi thì chuyện thăng chức không còn khó khăn nữa.

Cũng trong tháng này, bản mệnh không phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì tài lộc rất tốt. Người làm công ăn lương có thu nhập ổn định, công việc tiến triển tốt nên cũng có khoản thưởng hậu hĩnh. Thời điểm này rất thích hợp để khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô làm ăn, đôi khi liều một chút thì tài lộc mới đổ về.

Trên phương diện tình cảm, vận đào hoa giúp tình yêu thêm thăng hoa, các cặp đôi đang yêu nhau có thể tính đến chuyện yên bề gia thất. Người độc thân vượng nhân duyên, nhưng dễ rơi vào cảnh ngày lắm mối, tối nằm không nếu có tâm lý đứng núi này trông núi nọ.

Sức khỏe của tuổi Ngọ hoàn toàn ổn, không phải lo lắng gì. Dù vậy bản mệnh vẫn cần điều chỉnh lại chế độ nghỉ ngơi và làm việc, đừng tham lam ôm đồm nhiều việc mà ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 8/2023 này, tuổi Mùi khá tự tin vào những việc đang làm, chính vì vậy mà bản mệnh chủ động làm việc không cần ai phải nhắc nhở. Quý nhân vận tăng lên, con giáp này được giúp đỡ để có thể gây ấn tượng tốt đẹp và có thể được phụ trách những nhiệm vụ quan trọng.

Tài lộc trong tháng này của tuổi Mùi có những bước phát triển rực rỡ, số tiền thu được dồi dào hơn hẳn trước đó và hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực đã bỏ ra. Tuy nhiên, con giáp này vẫn nên cẩn trọng trong làm ăn, dành thời gian để nhìn nhận và khắc phục những vấn đề bất hợp lý tồn tại trong hoạt động kinh doanh để hạn chế rủi ro.

Về mặt tình cảm, người độc thân chớ nên vội vàng quyết định. Có thể sự cô đơn sẽ khiến cho bản mệnh cảm thấy lạc lõng mà gật đầu nhanh chóng, nhưng như vậy thì khó đảm bảo được hạnh phúc mãi mãi về sau. Các cặp đôi có thể gặp chuyện thị phi mà hiểu lầm nhau, tình yêu đứng trước thử thách không nhỏ.

Sức khỏe của tuổi Mùi không gặp vấn đề gì quá đáng lo ngại. Chỉ cần bản mệnh có chế độ sinh hoạt lành mạnh, người cao tuổi không nên lao động quá sức khiến cơ thể mệt nhọc, trong khi đó những người còn trẻ cần chú ý vận động, rèn luyện sức khỏe, thì thể trạng sẽ luôn được đảm bảo.

Tuổi Thân

Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho thấy tháng 8/2023, vận trình công việc của tuổi Thân tiến triển tốt hơn. Gạt bỏ những khó khăn trước đó, bản mệnh nhận ra được bên cạnh thách thức xảy đến thì cũng là cơ hội cho bản thân vươn lên. Những mối nhân duyên tốt đẹp xuất hiện, nếu biết tận dụng thì sẽ hỗ trợ tốt cho con đường phát triển sự nghiệp.

Một vài cơ hội làm ăn cũng sẽ đến, hứa hẹn giúp bản mệnh trở thành một trong những người dư dả nhất, không phải lo chuyện chi tiêu trong suốt một khoảng thời gian dài. Kiếm được tiền nhưng con giáp này cũng sẽ phải hao phí cho quá nhiều việc khác nhau, nếu không kiểm soát tốt tình hình tài chính sẽ dẫn tới thu chẳng bù chi.

Tuổi Thân còn đón nhân duyên cát lành, tình yêu thăng hoa. Vận đào hoa nở rộ, mang tới nhiều mối lương duyên, người độc thân thoải mái lựa chọn mà không phải đắn đo quá nhiều. Đời sống vợ chồng hòa hợp, có thể tính chuyện sinh thêm con cái.

Vận trình sức khỏe của tuổi Thân nhìn chung ổn định. Tuy không hay đau ốm, bệnh tật nhưng con giáp này vẫn nên duy trì tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe. Ngoài ra khi tham gia giao thông cũng nên tập trung tinh thần để tránh gặp sự cố đáng tiếc.

Tử vi tháng 8/2023: Tuổi Ngọ cơ hội thăng tiến, tuổi Mùi tài lộc rực rỡ

Tuổi Dậu

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 8/2023 này, công việc của tuổi Dậu đã khá hơn. Một vài kế hoạch mới được được triển khai và các việc dang dở trước đó cũng được giải quyết triệt để. Kế hoạch mục tiêu rõ ràng, được người có kinh nghiệm giúp đỡ, nhờ vậy bản mệnh có thể đạt được một số thành công nhất định.

Nguồn thu nhập của tuổi Dậu cũng được dự báo nhiều sự cải thiện, thậm chí nhiều người tìm thấy cơ hội gia tăng tài chính trong thời gian ngắn. Có khá nhiều người đã giúp đỡ và có đóng góp vào thành công của bản mệnh nên đừng quên cảm ơn những người đã kề vai sát cánh với mình.

Tình duyên trong tháng cũng không có gì đáng ngại vì bản mệnh biết cách cân đối thời gian hợp lý giữa sự nghiệp và tình yêu. Có nhiều cơ hội để người độc thân gặp gỡ, kết thân với đối tượng khác giới. Có điều, thái độ mập mờ, không dứt khoát hay đứng núi này trông núi nọ rất dễ khiến tuổi Dậu đánh mất cơ hội tìm thấy hạnh phúc đích thực.

Vận sức khỏe bình ổn, hầu như con giáp này không mắc bệnh tật nghiêm trọng. Tuy nhiên, nếu thường xuyên làm việc với cường độ cao thì cơ thể khó tránh cảm giác mệt mỏi, uể oải. Tuổi Dậu nên chú ý nghỉ ngơi điều độ, đừng cố quá khiến bản thân quá tải.

Tuổi Tuất

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp chỉ ra rằng tháng 8/2023, công việc của tuổi Tuất có tính cạnh tranh cao, ai cũng muốn dành lợi thế về phía mình nên ngay cả những đồng nghiệp thân thiết cũng sẽ có những toan tính riêng. Con giáp này còn có thể sẽ tự gây rắc rối cho bản thân bởi tính bảo thủ, suy nghĩ thiếu sáng suốt, không lắng nghe lời khuyên can.

Do thiếu sự chỉn chu trong công việc hoặc vất vả xoay xở trước nhiều thách thức nên tuổi Tuất khó mà có được nguồn thu nhập ổn định trong tháng này. Nếu không đủ tỉnh táo, bản mệnh thậm chí còn thiệt hại thêm vì phải khắc phục sai lầm mình gây ra. Kinh doanh có tình trạng đi vào lối mòn, doanh thu tụt giảm.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất không có nhiều thời gian và không quá để tâm tới tình cảm cá nhân nên mối quan hệ tình cảm bị thiếu hụt, xa cách. Người độc thân có vẻ khá bị động, nhưng nếu không chủ động hơn hạnh phúc mà bản mệnh hằng mong có thể thuộc về người khác.

Sức khỏe tháng này của con giáp này cũng không được tốt, dễ bị mệt mỏi, nóng trong do ảnh hưởng bất lợi của thời tiết. Ngoài ra, sự căng thẳng tinh thần bởi phải suy tính nhiều chuyện có thể là nguyên nhân dẫn tới đau đầu, mất ngủ, từ đó ảnh hưởng chung đến sức khỏe.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 8/2023 này, sự nghiệp của tuổi Hợi không ngừng khởi sắc. Ý tưởng sáng tạo, sự tín nhiệm vốn có giúp bản mệnh gây được ấn tượng tốt, thúc đẩy bước tiến mới trong sự nghiệp. Tuy nhiên, vẫn sẽ cần thận trọng kẻo bị tiểu nhân dòm ngó, ghen tị với những gì bản mệnh đạt được.

Tài lộc của con giáp này cũng khá sáng. Các lĩnh vực làm ăn buôn bán có bước tiến triển khá tốt, tìm được nhiều cơ hội tăng doanh thu nhờ vào những mối khách hàng thân quen. Vận quý nhân cũng giúp tuổi Hợi được được chỉ dẫn, tạo điều kiện để mở rộng việc làm ăn, tìm kiếm thêm thị trường tiềm năng.

Về mặt tình cảm, kể cả những người đang có đôi có cặp hay độc thân đều rất vượng sắc. Dù vậy, người độc thân vẫn nên dè chừng kẻo đào hoa quá vượng sẽ biến thành đào hoa xấu, chịu nhiều bẽ bàng. Các cặp đôi nên trân trọng hạnh phúc hiện tại, chớ nên có tâm lý đứng núi này trông núi nọ.

Sức khỏe của tuổi Hợi không có gì đáng lo, có thể đôi khi vẫn mắc bệnh vặt theo mùa nhưng không nghiêm trọng. Đi lại, điều khiển phương tiện giao thông cũng nên lưu ý để tránh tai nạn, thương tật do bất cẩn.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình