Tử vi ngày 30/6/2020: Tuổi Tý cơ hội thăng tiến, tuổi Dần quyết định mạo hiểm

14:50 | 29/06/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 30/6/2020, tuổi Dần cần phải có những quyết định mạo hiểm một chút và dứt khoát. Tự tin vào năng lực của mình, con giáp này sẽ gặt hái thành công.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 30/6/2020 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý khởi sắc, có những cơ hội khá tốt để thăng tiến. Con giáp này được cấp trên ưu ái và tạo điều kiện cho không gian phát triển, rất có thể khoảng thời gian tới bản mệnh sẽ gặt hái được không ít thành công cho mình.

Trong ngày, may mắn tràn ngập xung quanh bản mệnh. Được quý nhân phù trợ nên đường tình duyên hanh thông, vận đào hoa nở rộ, dù đi bất cứ đâu cũng có thể tìm thấy nửa kia phù hợp cho mình. Các cặp đôi tìm lại được cảm xúc yêu đương ngọt ngào như ban đầu.

Một chút chia xa giúp cho bản mệnh và đối phương trân trọng tình yêu của nhau hơn, mang lại cảm giác hoàn toàn khác biệt mà không ai có thể thay thế được. Để rồi khi được ở bên nhau, tình yêu càng trở nên nồng nàn, thắm thiết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/6/2020 hôm nay, tuổi Sửu có vận trình hung cát đan xen. Bản mệnh đối mặt với cục diện Sửu Thìn tương phá nên công việc gặp nhiều trở ngại. Điềm báo cho thấy con giáp này cần phải đề phòng có kẻ tiểu nhân xuất hiện hãm hại lúc nào không hay.

tu vi ngay 3062020 tuoi ty co hoi thang tien tuoi dan quyet dinh mao hiem

Có lẽ bản mệnh nên rèn luyện cho mình thói quen cẩn thận, làm việc chu đáo, thận trọng, không để cho kẻ xấu có cơ hội nhìn thấy sai sót của mình. Đừng để cho công sức mình bỏ ra suốt bấy lâu nay bị kẻ tiểu nhân phá hoại chỉ vì một vài phút chủ quan.

Tuổi Sửu không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Nguồn thu nhập ổn định giúp con giáp này cảm thấy thoải mái, rủng rỉnh, không phải đau đầu suy nghĩ cách cân đối chi tiêu. Song cũng đừng vì thế mà vung tay quá trán, bản mệnh nên hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 30/6/2020 hôm nay, tuổi Dần cần phải có những quyết định mạo hiểm một chút và dứt khoát. Bản mệnh không nên để mình mông lung giữa hai con đường, hãy mạnh dạn lựa chọn hướng đi mà bản thân cảm thấy đúng đắn nhất. Tự tin vào năng lực của mình, con giáp này sẽ gặt hái thành công.

Hôm nay tuổi Dần được quý nhân nâng đỡ, che chở, đường tình duyên có thêm nhiều tin vui tốt lành. Vận đào hoa nở rộ, con giáp này còn độc thân tìm được người mình yêu, tận hưởng những giây phút hạnh phúc, lúc mới yêu bao giờ cũng nhiều niềm vui, ngọt ngào hơn cả.

Các cặp đôi hãy dành thêm thời gian cho nhau giữa bộn bề cuộc sống. Đừng để những lo toan, bon chen với đời khiến đôi bên trở nên xa cách. Tình yêu trải qua nhiều khó khăn sẽ trở nên bền chặt hơn, chỉ cần tuổi Dần và nửa kia cùng nắm tay nhau vượt qua mọi sóng gió ngoài kia là được.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 30/6/2020 hôm nay Mão Thìn tương hại, tâm trạng của tuổi Mão khá ảm đạm. Con giáp này có nhiều điều muốn thực hiện nhưng thực tế lại không được tốt đẹp, thuận lợi. Bản mệnh cũng chẳng thể cố chấp với suy nghĩ của mình mà không tỉnh ngộ.

Không phải ai cũng có thể giúp đỡ tuổi Mão, ngay cả với các thành viên trong gia đình. Tưởng chừng có thể nhờ cậy nhưng con giáp này nhận lại chỉ là thất vọng và tổn thương. Nhiều chuyện không vui khiến cho bản mệnh nay đã buồn lại càng muộn phiền hơn.

Đường tài lộc của tuổi Mão trong ngày thứ Ba này cũng bị đe dọa, bản mệnh có thể lấy chuyện tiêu tiền để giải tỏa tinh thần, mang lại niềm vui cho mình, tiền bạc trong túi ngàng càng hao hụt dần. Thu đã ít, chi lại nhiều chẳng mấy chốc mà bản mệnh rơi vào tình trạng túng thiếu, nợ nần.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/6/2020, đường tài lộc của tuổi Thìn vô cùng khởi sắc, tiến triển không ngừng. Tiền bạc dồi dào, tài vận hanh thông. Nói chung con giáp này sẽ có một ngày đặc biệt may mắn trong chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên, bản mệnh khi không được may mắn trong vận tình duyên. Hôm nay tuổi Thìn trở nên cực kỳ cố chấp, điều đó khiến cho mối quan hệ tình yêu giữa bản mệnh và đối phương trở nên căng thẳng. Con giáp này thường tự mình quyết định mọi thứ mà quên đi mình đã có người để chia sẻ mọi điều khó khăn, buồn vui.

Đôi khi đối phương cảm thấy mình không được tin tưởng và tổn thương khi tuổi Thìn từ chối sự giúp đỡ của họ. Nỗi buồn dồn nén, những cảm xúc của đối phương bấy lâu nay sẽ bùng nổ, gây ra những mâu thuẫn khó có thể hàn gắn tình cảm giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 30/6/2020 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Tỵ dồi dào, chi tiêu rủng rỉnh, bản mệnh có được khoản tiền lớn trong tay. Con giáp này nếu theo lĩnh vực kinh doanh, buôn bán thì việc làm ăn suôn sẻ thuận lợi, chẳng lo thua lỗ. Tiền bạc đổ về túi ào ào như nước.

tu vi ngay 3062020 tuoi ty co hoi thang tien tuoi dan quyet dinh mao hiem

Nếu có ý định đầu tư thì hôm nay là thời cơ tốt để tuổi Tỵ thực hiện. Hãy xem xét bối cảnh xung quanh, tìm hiểu thông tin kĩ càng để chắc chắn hơn về tỷ lệ thành công. Nếu bản mệnh còn nhiều khúc mắc, hãy tham khảo thêm ý kiến của những người có kinh nghiệm và chuyên môn.

Tuy nhiên, đường tình duyên của tuổi Tỵ có phần kém sắc. Bản mệnh lận đận mãi mà vẫn chẳng tìm được cho mình người tâm đầu ý hợp, dù có không ít mối quan hệ. Nếu có bắt đầu tình cảm thì cũng nhanh chóng qua đi. Có lẽ có duyên mà chưa có phận, con giáp này cũng đừng suy nghĩ tiêu cực quá.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/6/2020 hôm nay, tuổi Ngọ trải qua một ngày khá là tồi tệ. Con giáp này cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc của bản thân, tìm ra cách để có thể vượt qua được những khó khăn trong thời điểm này thay vì chỉ ngồi than thân trách phận mà chẳng giải quyết được điều gì.

Bản mệnh cần phải sửa đổi nhiều sai sót, yếu điểm nhất là tác phong làm việc chậm chạp, thường xuyên thiếu tập trung khi làm việc và thói quen bốc đồng, hấp tấp. Công việc không phải là chuyện đùa vui, sai thì làm lại mà chẳng có gì phải lo lắng hay quan tâm.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Đối phương có những quan điểm riêng mà con giáp này thấy khó có thể chấp nhận được. Nếu không thể tìm được tiếng nói chung để có thể hòa hợp và vượt qua được điều này thì khả năng tan vỡ là rất lớn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 30/6/2020 hôm nay, tài lộc của tuổi Mùi dồi dào, thoải mái. Con giáp này có được điều này là nhờ chăm chỉ làm việc, không ngừng phấn đấu, nỗ lực để thực hiện mục tiêu của mình. Vì thế mà tiền bạc có được cũng chính là thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Bản mệnh sẽ nhận được nhiều nguồn thu tốt hơn khi đầu tư vào công việc chính, chớ nên vì cái lợi trước mắt mà không tính đến chuyện lâu dài. Nếu tuổi Mùi khó có thể sắp xếp thời gian làm việc trong ngày hợp lý thì không nên ôm đồm quá nhiều công việc cùng một lúc.

Ngoài ra, sức khỏe của tuổi Mùi trong ngày hôm nay không được ổn định. Con giáp này nên chú ý việc ăn uống, ngủ nghỉ. Đặc biệt là phải lưu ý chọn thực phẩm sạch, an toàn nếu không sẽ dễ gặp phải vấn đề về tiêu hóa. Dành thời gian nghỉ ngơi và hạn chế sử dụng đồ ăn chế biến sẵn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/6/2020 hôm nay, trong công việc tuổi Thân thể hiện được năng lực làm việc của mình chẳng hề tầm thường. Bản mệnh có những ý tưởng sáng tạo và độc đáo khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ. Nhờ thế cơ hội thăng tiến xa hơn trong thời gian tới là điều hoàn toàn có thể hy vọng.

Những khó khăn tưởng chừng sẽ làm chùn bước tiến thì ngờ đâu lại phải thất bại trước sức mạnh và ý chí của bản mệnh. Con giáp này biết mình đang ở đâu và chẳng để lỡ mất cơ hội thành công trước mắt mình. Nhờ đó mà tài vận cũng có dấu hiệu vô cùng khởi sắc.

Vận tình duyên của tuổi Thân cũng đẹp đẽ, vợ chồng tình cảm hài hòa, luôn thông cảm và tha thứ cho những lỗi lầm, thiếu sót của nhau. Con giáp này thường chia sẻ với nửa kia của mình những khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống, từ đó đôi bên sẽ tìm ra cách giải quyết thích hợp nhất.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 30/6/2020 hôm nay, vận trình của tuổi Dậu có dấu hiệu chuyển biến tích cực trong chuyện hợp tác làm ăn của mình, tiền bạc dồi dào, các khoản thu nhiều hơn các khoản chi. Lợi nhuận tăng lên gấp bội khiến con giáp này không thể tin nổi vào mắt mình.

tu vi ngay 3062020 tuoi ty co hoi thang tien tuoi dan quyet dinh mao hiem

Điều này phần nhiều nhờ tinh thần trách nhiệm và sự cố gắng, phấn đấu không ngừng nghỉ của tuổi Dậu. Bản mệnh chẳng những làm tốt việc của mình mà còn thúc đẩy mọi người cùng nhau cố gắng. Chính vì vậy mà không khí làm việc trở nên thoải mái và suôn sẻ hơn nhiều.

Qua đó tuổi Dậu thấy được sức mạnh của tập thể bao giờ cũng lớn hơn sức mạnh của cá nhân. Bản mệnh hiểu được điều đó và không để mình bị những điều phù phiếm làm ảnh hưởng, cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu chung, cũng như gây ảnh hưởng tích cực đến mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/6/2020 hôm nay, tuổi Tuất có vận trình hung cát đan xen. Bản mệnh không phải lo lắng nhiều vấn đề tiền bạc. Mặc dù có nhiều khoản phải chi cũng như phát sinh, song con giáp này đã có nguồn thu phụ đảm bảo cho cuộc sống của mình.

Tuy nhiên trong ngày Tuất Thìn tương xung, chuyện tình cảm đang là điều khiến con giáp này phải lo nghĩ nhiều nhất. Bản mệnh còn độc thân cần có thêm gian để đào hoa được vượng sắc trở lại mới có thể tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp với mình.

May mắn là các cặp đôi không còn tranh cãi hay mâu thuẫn vì những chuyện không đáng có nữa. Tuổi Tuất có được sự hài hòa trong tình cảm với đối phương, không để những hàn xử bốc đồng, thiếu suy nghĩ của mình làm ảnh hưởng nữa. Ai cũng phải trưởng thành và dần trở nên tốt đẹp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 30/6/2020 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi có nhiều bước tiến triển tốt đẹp, con đường công danh hanh thông, rộng mở. Con giáp này tìm được cho mình những hướng đi đúng đắn, bản mệnh giải quyết được vấn đề mà người khác không làm được.

Hơn thế nữa tuổi Hợi còn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Tinh thần nhiệt huyết của con giáp này giống như ngọn lửa không bao giờ tắt vậy. Nhờ vậy mà sớm chạm tay đến thành công, đạt được những mục tiêu, mơ ước của mình.

Tuy nhiên, bản mệnh cần phải cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, nhẹ nhàng và từ tốn hơn. Đừng nói những lời thể hiện sự vô tâm, lạnh lùng với người mình yêu thương sẽ khiến mối quan hệ tình cảm rạn nứt và phai nhạt lúc nào chẳng hay, đến lúc đó hối hận cũng đã muộn màng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình