Tử vi ngày 24/10/2020: Tuổi Thân bốc đồng xốc nổi, tuổi Tuất thoát ải nguy nan

14:40 | 23/10/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 24/10/2020, tuổi Tuất được may mắn ghé thăm, nâng đỡ vận trình công danh sự nghiệp. Giữa lúc nước sôi lửa bỏng, con giáp này lại tìm được quý nhân, được chỉ lối dẫn đường cho thoát khỏi cửa ải nguy nan.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 24/10/2020, đường sự nghiệp của tuổi Tý có phần trì trệ. Tất cả là bởi bản mệnh chưa đủ tập trung vào việc mình làm nên dễ mắc sai lầm. Dường như con giáp này đang có những ảo tưởng về năng lực thực sự của bản thân.

Bản mệnh cứ ngỡ mình có thể hoàn thành được mọi việc trong khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng không ngờ lại gặp khó khăn hơn nhiều. Chính vì thế tuổi Tý nên có sự chuẩn bị trước khi tiến hành bất cứ việc gì, chớ nên có thái độ xao nhãng, chủ quan nếu không muốn ảnh hưởng đến sự thăng tiến trong tương lai.

Bên cạnh đó, cục diện Thủy khí vượng cảnh báo sức khỏe của tuổi Tý suy giảm. Con giáp này dễ mắc bệnh về thận hay thận. Nếu thấy dấu hiệu bất thường nào cần phải đi thăm khám ngay để có cách chữa trị kịp thời. Ngoài ra, bản mệnh cần uống đủ nước, thời tiết hanh khô có thể khiến cơ thể mất nước nhanh hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/10/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu hanh thông, rộng mở. Bản mệnh biết được thế mạnh của mình ở đâu và không ngừng nỗ lực, phát huy hết khả năng mình có. Hơn thế nữa, con giáp này luôn chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để đương đầu với mọi khó khăn, thử thách.

tu-vi-12-con-giap

Vận trình tình duyên của tuổi Sửu cũng khá may mắn hôm nay. Cục diện tương hội sẽ giúp người độc thân dễ dàng tìm thấy nửa kia của mình, đào hoa vô cùng vượng sắc. Bản mệnh khá lạc quan về mối quan hệ, không ngại bộc lộ cảm xúc với đối phương.

Đối với những người đã có đôi có cặp cũng sẽ tìm được cách hiệu quả để hóa giải những mâu thuẫn, hiểu lầm đang tồn tại giữa hai người. Vợ chồng hiểu nhau nhiều hơn, đã có suy nghĩ chín chắn hơn về những việc gia đình. Tình cảm giữa tuổi Sửu và nửa kia ngày càng mặn nồng, khăng khít.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 24/10/2020 là một ngày tuổi Dần có thể hốt vàng hốt bạc. Thiên tài chỉ lối dẫn đường, vận trình tài lộc của con giáp này không ngừng tăng tiến. Chỉ với nghề tay trái cùng chút tài lẻ thôi mà bản mệnh thu được không biết bao nhiêu tiền bạc về tay.

Tuổi Dần chăm chỉ cần cù, miệt mài làm việc để kiếm tiền. Con giáp này có mục tiêu của riêng mình nên không để cho bản thân ngừng bước khi mà chưa đạt được mục tiêu đặt ra từ trước đó. Nhờ thế mà bản mệnh luôn tạo được ấn tượng tốt đẹp đối với cấp trên cũng như mọi người xung quanh trong công việc.

Ngũ hành Thủy dưỡng Mộc cũng giúp cho đường tình duyên của con giáp này tiến triển vô cùng êm đẹp. Người độc thân hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim mình, sự rung động của trái tim là thứ không thể chối cãi được. Đừng do dự hay chần chừ mà bỏ lỡ hạnh phúc ngay trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 24/10/2020, trong phương diện công danh sự nghiệp, tuổi Mão được nhắc nhở cần phải tập trung vào công việc chính của mình. Bởi thu nhập của con giáp này chủ yếu từ đây, vì thế hãy làm những điều đúng đắn để không khiến công sức của mình trong suốt thời gian vừa qua đổ xuống sông xuống bể.

Hôm nay tuổi Mão chịu ảnh hưởng của cục diện Tý Mão tương hình nên đây là tín hiệu không mấy may mắn trong vận trình tình cảm của con giáp này. Bản mệnh cần phải hạ bớt cái tôi của mình xuống khi trò chuyện với nửa kia, đừng lúc nào cũng cho mình là đúng.

Con giáp này có thể giành được phần thắng trong những cuộc tranh cãi, nhưng suy cho cùng thì nó cũng chẳng để làm gì khi mà tình yêu cũng theo đó mà phôi phai, mối quan hệ bị rạn nứt nghiêm trọng. Tuổi Mão cần phải xem xét lại thái độ của mình nếu không dẫn đến kết cục không mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/10/2020, những khó khăn phía trước sẽ dần lùi xa. Tuổi Thìn có thể thoải mái thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Cơ hội tốt như vậy không phải lúc nào cũng đến, vì vậy con giáp này đừng bỏ lỡ bằng bất cứ giá nào, vì nếu nắm bắt tốt sẽ mang đến thành quả ngoài sức mong đợi.

Tý Thìn bán hợp nhắc nhở tuổi Thìn cần hãy nắm bắt thời cơ ngay khi nó đến. Hôm nay đào hoa nở rộ, người còn độc thân dễ dàng có được cơ hội làm quen, tiếp xúc với người khác phái, tăng thêm các mối quan hệ cho mình. Đối với các cặp đôi, tình yêu vô cùng thăng hoa, ngọt ngào.

Bản mệnh có thể sẽ phải đi đến những quyết định khá quan trọng, nhưng đừng quá lo lắng bởi cảm xúc sẽ dẫn đường, tuổi Thìn không lo mắc phải sai lầm trừ khi để cho những ham muốn vật chất khiến mình trở nên mù quáng. Nếu còn phân vân con giáp này có thể xin một vài lời khuyên từ những người có kinh nghiệm.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 24/10/2020, tuổi Tỵ cần phải bình tĩnh và kiềm chế cảm xúc. Tiểu nhân đang tìm cơ hội để quật ngã con giáp này, vì thế dù có chuyện gì xảy ra thì cũng đừng nóng nảy mà đánh mất lý trí. Tiểu nhân có thể gây ra nhiều chuyện vượt ngoài sức tưởng tượng của bản mệnh.

tu-vi-12-con-giap-3

Thế nhưng đừng để cho những ảo tưởng của chúng trở thành hiện thực, tuổi Tỵ có đủ sức mạnh để chiến đấu đánh bại. Con giáp này nên nhìn nhận mọi chuyện theo chiều hướng tích cực và loại bỏ những suy nghĩ bi quan để chủ động hơn trước mọi khó khăn, thử thách.

Vận trình tình duyên của bản mệnh trong ngày không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Mối quan hệ của con giáp này và đối phương gặp phải nhiều trở ngại do bị nhiều người ngăn cản, không ủng hộ. Có thể hai người cần phải quyết tâm hơn, kiên trì hơn để chứng minh tình yêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/10/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ tiến triển tốt đẹp như mong đợi. Con giáp này không có nhiều nỗi lo toan thường trực, riêng công việc là thứ bản mệnh dồn tâm huyết và công sức nhiều nhất với hy vọng tương lai tươi sáng phía trước.

Hơn thế nữa, con giáp này còn nhận được sự tin tưởng của mọi người nên có thể được giao cho những nhiệm vụ quan trọng, có tính chất quyết định đến khả năng thăng tiến trong thời gian tới. Nếu hoàn thành tốt thì cơ hội thay đổi vị trí của mình chẳng còn xa nữa. Vì vậy hãy cố gắng tập trung cao độ.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Ngọ gặp cục diện tương xung, tình yêu đôi lứa có thể bị chia lìa vì những lý do không thể tưởng tượng nổi. Con giáp này không muốn buông tay nhưng đối phương tỏ ra mệt mỏi và thoái chí. Dường như những áp lực đè nặng lên vai đã khiến cho đối phương quá sức, không muốn tiếp tục chiến đấu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 24/10/2020, tuổi Mùi thể hiện sự quyết tâm cao độ trên con đường gập ghềnh. Công việc khối lượng lớn cùng áp lực luôn gia tăng càng khiến cho con giáp này có thêm động lực chiến đấu. Bản mệnh biết rằng không có con đường dẫn đến thành công nào mà dễ dàng nên không bao giờ buông xuôi hay bỏ cuộc.

Đường tài lộc trong ngày cũng khá vượng, tiền bạc thu về đầy tay khi bản mệnh có quý nhân nâng đỡ vận trình. Con giáp này là người thông minh, chi tiêu có kế hoạch nên hiếm khi rơi vào tình trạng túng thiếu hay khó khăn. Nhìn chung một ngày không quá tệ đối với tuổi Mùi.

Tuy vậy tuổi Mùi lại cảm thấy chán nản khi chính người thân thiết nhất với mình cũng chẳng hề tin tưởng mình. Ảnh hưởng của cục diện Mùi Tý tương hại, người thân yêu của con giáp này để mình bị lung lạc bởi những lời đơm đặt. Bản mệnh cố công giải thích nhưng dường như chuyện kia đã in sâu trong tâm trí không thể thay đổi được.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 24/10/2020, sự cố chấp và ngang tàng sẵn có khiến cho tuổi Thân có những hành động bốc đồng xốc nổi, ảnh hưởng đến con đường công danh sự nghiệp sau này. Chuyện chẳng có gì nhưng bản mệnh lại tự gây thêm kẻ thù cho mình. Nếu con giáp này không thay đổi thái độ thì sẽ để lại cái nhìn không tốt cho mình.

Tuy công việc không được suôn sẻ nhưng vận may tài lộc ghé thăm giúp tuổi Thân có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ như trúng thưởng, hay thu hồi được món nợ từ lâu. Tuy nhiên bản mệnh chớ vội nghĩ đến tiêu xài thỏa thích, thay vào đó hãy tích lũy cho những dự định, mục tiêu của mình.

Vận đào hoa của tuổi Thân hôm nay rất đáng ngưỡng mộ. Tam hợp cục tạo điều kiện cho con giáp này tỏa sáng giữa đám đông và lọt vào mắt xanh của kẻ tài hoa. Đối phương sẽ có cách tiếp cận với một cách độc đáo khiến bản mệnh ấn tượng mãi không thôi khi đối phương bỏ ra nhiều công sức như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/10/2020, vận trình tài lộc của tuổi Dậu đang sa sút. Tiền bạc trong nhà hao hụt do thói quen mua sắm, chi tiêu thiếu kiểm soát vào những món đồ vượt khả năng. Con giáp này cần phải chấn chỉnh lại ngay đi nếu không muốn rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.

tu-vi-12-con-giap-1

Bên cạnh đó, tuổi Dậu gặp cục diện Tý Dậu tương phá nên đường tình duyên đối mặt với nhiều sóng gió. Con giáp này dễ bị kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa hai người. Bản mệnh cần phải ra mặt ngay lập tức nếu không muốn người mình thương trở thành người khác.

Tình cảm có thể thay đổi vì nhiều lý do mà chúng ta không mong muốn. Chỉ có điều khi nó đã biến chuyển rồi chúng ta chỉ có thể chấp nhận mà thôi. Tuổi Dậu hãy cố gắng để dừng sự thay đổi lại trước khi quá muộn. Nếu vượt qua được trở ngại này, hai người sẽ biết quan tâm và trân trọng đối phương nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 24/10/2020, tuổi Tuất được may mắn ghé thăm, nâng đỡ vận trình công danh sự nghiệp. Giữa lúc nước sôi lửa bỏng, con giáp này lại tìm được quý nhân, được chỉ lối dẫn đường cho thoát khỏi cửa ải nguy nan. Nhờ thế bản mệnh có thể tạm thời thở phào nhẹ nhõm.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc, tình cảm vợ chồng nảy sinh rạn nứt, lục đục do con giáp này đang dành quá nhiều thời gian cho công việc. Tuổi Tuất bị cuốn vào guồng quay cuộc sống, mải mê kiếm tiền không hề hay biết. Bản mệnh cần phải nghĩ cách để hâm nóng lại tình cảm giữa hai người càng sớm càng tốt.

Người còn độc thân thì hãy nhìn ngó xung quanh để không bỏ lỡ định mệnh của đời mình. Đừng chỉ chăm chăm làm việc, chúng ta cũng cần nghỉ ngơi và có tình yêu để xoa dịu sự cô đơn. Tình yêu có thể mang đến cho bản mệnh niềm vui và sức mạnh vô cùng diệu kì.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/10/2020, việc làm ăn kinh doanh thuận lợi, con giáp này thu được lợi nhuận vượt ngoài mức mong chờ. Hãy có kế hoạch đầu tư thật khoa học và hợp lý. Hôm nay bản mệnh thể hiện sự quyết đoán và mạnh mẽ của mình trong mọi quyết định.

Tuổi Hợi sẽ có nhiều điều may mắn hơn hẳn khi có tình yêu như ý, tình cảm đôi bên gắn bó bền chặt dù thời gian trôi qua không ít. Người còn độc thân thì có thể nhờ công việc mà tìm được người ưng ý. Bản mệnh đừng quên thăm dò ý kiến đối phương trước sẽ tốt hơn.

Về phương diện sức khỏe không có vấn đề gì nghiêm trọng, tuy nhiên thời tiết lúc này thay đổi thất thường bởi thế rất dễ mắc bệnh vặt. Con giáp này khi đi ra ngoài nên mặc áo đủ ấm để không bị nhiễm lạnh. Đừng quên rèn luyện thể chất mỗi ngày để gia tăng sức đề kháng cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình