Tử vi ngày 20/9/2022: Tuổi Dần thăng tiến bất ngờ, tuổi Mão tiểu nhân chơi xấu

14:30 | 19/09/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 20/9/2022 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội thăng tiến bất ngờ. Bản mệnh được cấp trên tín nhiệm, giao cho những trọng trách có tầm ảnh hưởng lớn, tạo cơ hội để phát triển khả năng bản thân...

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 20/9/2022 hôm nay, tuổi Tý làm việc hiệu quả nhờ vận trình ổn định. Ngày này chỉ cần bản mệnh tập trung làm đúng chuyên môn thì sẽ không gặp vấn đề nào lo ngại. Kể cả kẻ xấu có nhòm ngó thế nào cũng không phải lo lắng hay gặp biến cố gì quá lớn.

Tinh thần làm việc của con giáp này trong ngày lên cao. Tuổi Tý giải quyết mọi việc đâu ra, có đầu có đuôi chứ không hời hợt theo kiểu làm nhanh nhanh chóng chóng cho xong việc, không màng tới hậu quả.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại có nhiều điều bất ổn khiến tuổi Tý phải lưu ý. Thời gian này khá nhạy cảm với những cặp đôi, vì vậy hãy cẩn thận trong lời nói để không làm tổn thương lẫn nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/9/2022 hôm nay, hầu hết các kế hoạch của tuổi Sửu diễn ra trôi chảy, thu được thành tựu đáng kể. Các mối quan hệ xã giao cũng khá hài hòa, có sự hỗ trợ nhiệt tình của mọi người nên không có điều gì khiến bản mệnh cảm thấy phiền lòng.

Con giáp này đang có nhiều cơ hội làm ăn, chỉ cần nắm bắt kịp thời là phát lộc. Tuy nhiên, tuổi Sửu phải cân nhắc thật kỹ trước khi đổ tiền vào đầu tư. Đừng tùy tiện làm theo người khác, cũng đừng dễ dàng tin vào những thông tin chưa được kiểm chứng.

Vận trình tình duyên của tuổi Sửu cũng khá vượng sắc, đôi bên dành cho nhau tình cảm nồng nàn, ngày thành đôi về chung một nhà không còn xa. Có thể con giáp này cảm thấy bất ngờ khi mọi chuyện diễn tiến quá nhanh. Nhưng đứng trước sức hút của tình yêu, bản mệnh chẳng thể nào cưỡng lại được.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 20/9/2022 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội thăng tiến bất ngờ. Bản mệnh được cấp trên tín nhiệm, giao cho những trọng trách có tầm ảnh hưởng lớn, tạo cơ hội để phát triển khả năng bản thân cũng như khẳng định vị trí tại nơi làm việc.

Con giáp này được đánh giá cao nhờ bản tính cần cù, chăm chỉ, chịu khó lại hòa đồng với mọi người. Hãy tận dụng thế mạnh này để phát huy khả năng, tích lũy thêm kiến thức, bản mệnh đừng mãi đứng yên một chỗ vì rất uổng phí.

Nhân duyên cũng rất tốt đẹp, tuổi Dần nên tranh thủ cơ hội này để chủ động tìm kiếm hạnh phúc. Đào hoa vượng sẽ giúp con giáp này gặp gỡ, trò chuyện với nhiều đối tượng khác phái, nhưng nếu cứ ở im một chỗ chờ đợi thì không biết khi nào mới có được tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/9/2022 hôm nay, tuổi Mão cảm thấy buồn bực, khó chịu. Bản mệnh đã nỗ lực rất nhiều, hi sinh cả công sức và thời gian riêng tư để làm việc nhưng lại không được ghi nhận xứng đáng nên cảm thấy thất vọng và có tâm lý chán nản muốn bỏ cuộc.

Có thể là do có kẻ tiểu nhân chơi xấu mà con giáp này không hề nhận ra. Hãy thử rà soát lại các mối quan hệ của mình, xem có cạnh tranh không lành mạnh hay không. Dù thế nào hãy cố gắng bình tĩnh và đừng để chuyện này quá ảnh hưởng đến mình.

Bù lại vận trình tình cảm hài hòa an ủi phần nào cho tuổi Mão. Bản mệnh nhận được nhiều tình yêu thương cùng sự quan tâm chăm sóc của những người thân thiết. Nửa kia càng ngày càng thấu hiểu và luôn lắng nghe, chia sẻ cùng bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 20/9/2022 hôm nay, tuổi Thìn may mắn có đường công danh đang rất thuận lợi, đạt được những bước tiến đáng kể. Bản mệnh không quản ngại khó khăn, tập trung để nhanh chóng hoàn thành mục tiêu, đồng thời đề xuất triển khai hạng việc mới.

Kế hoạch tài chính của bản mệnh cũng đang khá suôn sẻ, làm việc lớn việc nhỏ đều có thu hoạch. Tranh thủ lúc này tuổi Thìn nên xúc tiến một vài kế hoạch kinh doanh hoặc đầu tư vào dự án mình đã tìm hiểu để sớm cải thiện thu nhập.

Tuy nhiên vận trình tình cảm có chút thăng trầm và sóng gió. Con giáp này và đối phương nên có dành thời gian ngồi lại với nhau làm rõ quan điểm để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/9/2022 hôm nay, tuổi Tỵ cần làm việc một cách chăm chỉ và tích cực hơn. Đừng trông chờ ai có thể giúp đỡ mình một cách không công, mỗi người có nhiệm vụ riêng của mình, bản mệnh không thể cứ mãi phụ thuộc vào người khác.

Ngoài ra, mối quan hệ xã giao trong ngày cũng không được tốt. Ngày này tuổi Tỵ tốt nhất không nên tham gia vào chuyện của người khác vì đó là nguyên nhân chính dẫn đến mâu thuẫn, cãi vã, ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Vận trình tình duyên của tuổi Tỵ không được thuận. Nhất là người độc thân, con giáp này nên tìm hiểu kỹ người mà mình đang có ý định cùng chung bước đi tới cuối cuộc đời, đừng để cảm xúc đánh lừa lý trí mà bỏ qua những tín hiệu bất thường.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 20/9/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có thể gặp phải những rắc rối không đâu do cách cư xử thiếu tinh tế. Con giáp này nhiệt tình với công việc nhưng đôi khi tính cách thẳng thắn quá mức cần thiết lại không có lợi trong các mối quan hệ.

Con giáp này còn để xảy ra sai sót trong chuyện tiền bạc do tính chủ quan. Nên làm gì cũng cần phải tính toán trước sau, đề phòng bất trắc, chớ thấy tiền bạc dư dôi mà chi tiêu hoang phí. Hãy để cho mình một khoản tiết kiệm đề phòng khi gặp chuyện không như ý.

Vận trình tình cảm cũng nhiều sóng gió. Gia đình bất đồng lục đục, kém an yên. Các thành viên không tìm được tiếng nói chung, bản mệnh nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc của mình, càng khiến cho mọi chuyện thêm rối ren.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/9/2022 hôm nay, tuổi Mùi có thể sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối do tiểu nhân cố tình gây chuyện, ảnh hưởng nghiêm trọng tới công việc. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để không bị kéo theo những chuyện không đâu, tốn thời gian và công sức.

Trong ngày, con giáp này khó nhận được sự hỗ trợ từ người khác, mọi việc đều phải tự mình nỗ lực. Ngoài ra cũng phải chú ý cách hành xử lịch sự, chừng mực để giữ các mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, cấp trên. Nếu không làm được, bản mệnh sẽ rất dễ bị cô lập và bị tiểu nhân gây khó dễ.

Trong phương diện tình cảm, nửa kia không hiểu và thông cảm cho những khó khăn hiện tại của bản mệnh mà luôn đòi hỏi tuổi Mùi phải dành toàn bộ thời gian cho mình. Cả hai rất dễ nảy sinh tranh cãi. Khoảng cách giữa hai người càng lớn thì tình cảm càng lạnh nhạt, dễ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen vào.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 20/9/2022 hôm nay, tuổi Thân đón vận trình tài lộc hanh thông, rộng mở, nhiều cơ hội làm ăn hoặc nhận thêm được công việc bên ngoài, mang tới thu nhập tốt hơn. Nhìn chung bản mệnh khá là bận rộn nhưng thu được thành quả xứng đáng.

Trên phương diện sự nghiệp, con giáp này cũng nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp, cấp trên nên làm việc hiệu quả hơn, có định hướng rõ ràng chỉ cần tiến tới. Biểu hiện xuất sắc của bản mệnh đang giúp bản mệnh tạo dựng uy tín trong tập thể, rất có lợi cho đường tiến thân sau này.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh cũng không gặp phải vấn đề gì đáng ngại nên đừng quá lo lắng, tuy nhiên do nền tảng thể lực còn kém nên hãy năng tập thể dục đều đặn. Nếu có thể tuổi Thân nên tham gia một bộ môn thể thao hoặc chạy bộ, đi bộ hàng ngày cũng giúp ích rất nhiều cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/9/2022 hôm nay, có nhiều việc không như muốn đã xảy ra khiến tuổi Dậu phiền não. Không chỉ có các mối quan hệ thiếu hòa hợp mà vận trình sa sút nên bản mệnh dễ bị thua thiệt, làm việc không suôn sẻ, kết quả không đạt được như dự định ban đầu.

Có thể vận may chưa mỉm cười nhưng tuổi Dậu cũng nên nhìn lại thái độ của bản thân. Khi gặp chuyện không ưng ý, bản mệnh rất dễ thể hiện thái độ bi quan nên mọi chuyện càng căng thẳng hơn, hãy cố gắng giữ bình tĩnh nhìn nhận mọi thứ theo chiều hướng tích cực thì mọi chuyện sẽ không quá nghiêm trọng.

Trên phương diện tình cảm, nếu còn độc thân bản mệnh có thể được người khác phái theo đuổi, nhưng nếu đã có đôi có cặp sẽ dễ vướng phải những rắc rối không đáng có, gây phiền phức. Con giáp này nên hành động đúng mực và khéo léo để tránh dây dưa về tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 20/9/2022 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tuất nhanh chóng khởi vượng, tiền bạc đến từ nhiều nguồn. Tuy cuộc sống đang dư dả nhưng không có nghĩa là bản mệnh được ngồi không hưởng lợi mà cần năng động, làm việc chăm chỉ, tận dụng tốt cơ hội để tăng thu nhập.

Thời gian này, con đường sự nghiệp của tuổi Tuất cũng đang trong giai đoạn ổn định, không có nhiều tiến triển. Con giáp này làm việc đều đều cũng không có người nâng đỡ nên chỉ duy trì ở trạng thái ổn định, chưa có bước đột phá.

Trên phương diện tình cảm, có lẽ tuổi Tuất đang thể hiện sự nhiệt tình quá mức khiến đối phương cảm thấy bản mệnh có phần vồ vập thái quá và chưa đủ chín chắn. Lời khuyên cho con giáp này là nên để mọi thứ thuận theo tự nhiên, có chừng mực để đối phương thoải mái hơn và từ từ tiếp nhận bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/9/2022 hôm nay, tuổi Hợi gặp phải hung thần nên các mối quan hệ với đồng nghiệp không mấy hài hòa. Điềm báo cạnh tranh khá rõ, con giáp này liên tiếp bị gây khó dễ hoặc bị chơi xấu sau lưng.

Ngày này nếu bản mệnh không kiểm soát được cảm xúc của mình, càng nóng nảy thì càng dễ nói năng thiếu suy nghĩ, cư xử không đúng mực, càng dễ bị mang tiếng xấu tự gây bất lợi cho bản thân, dù lỗi ban đầu không thuộc về mình.

Ngoài ra tuổi Hợi còn có thể gặp một vài vấn đề về sức khỏe. Con giáp này nên cẩn thận về đường hô hấp. Ngoài ra, hãy cố gắng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu vì chúng không thể giúp ích gì cho công việc của bản mệnh mà còn khiến sức khỏe bị ảnh hưởng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình