Tử vi ngày 20/6/2020: Tuổi Thìn tin vui tài lộc, tuổi Ngọ tiểu nhân sau lưng

15:18 | 19/06/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi thứ Bảy ngày 20/6/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Thìn có thể nhận được tin vui về tài lộc. Bản mệnh có cơ hội kiếm thêm thu nhập một cách dễ dàng.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 20/6/2020 của 12 con giáp dự báo, vận may trong công việc của tuổi Tý tăng lên, kỹ năng lãnh đạo tốt, đồng nghiệp hợp tác vui vẻ. Tuy nhiên tình hình tài chính suy giảm, con giáp này gặp phải trở ngại trong việc kiếm tiền.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý không được như mong muốn. Các cặp đôi yêu nhau hay đã kết hôn dễ xảy ra nhiều mâu thuẫn, cãi vã. Ngược lại người độc thân lại khá suôn sẻ trên con đường tìm kiếm nửa kia cho mình, có cơ hội làm quen với nhiều người khác giới, nhưng cũng chưa phải lúc cho việc tiến xa hơn.

Dường như tuổi Tý không tiết chế được cảm xúc của mình, có thể gây ra những xung đột khó có thể giải quyết ngày một ngày hai mà xong được. Một mặt con giáp này cần học cách kiềm chế cảm xúc của mình, một mặt thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh, hãy cố gắng điều chỉnh từ những thói quen xấu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp nói rằng ngày 20/6/2020 hôm nay, vận tài lộc của tuổi Sửu tương đối tốt, nguồn thu nhập ổn định, không phải lo lắng quá nhiều về việc chi tiêu trong ngày. Người tuổi Sửu đi theo kế hoạch đã lập ra cho nên giải quyết vấn đề tài chính, cân bằng thu chi của bản thân cũng như gia đình.

tu vi ngay 2062020 tuoi thin tin vui tai loc tuoi ngo tieu nhan sau lung

Tuy nhiên con giáp này gặp cục diện Sửu Ngọ tương hại nên dễ cáu gắt, tính khí thay đổi thất thường, ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi. Nhiều chuyện xảy ra khiến bản mệnh vô cùng căng thẳng, áp lực và không đủ tỉnh táo, sáng suốt để đưa ra quyết định đúng đắn.

Nếu cảm thấy căng thẳng hãy nghỉ ngơi một chút để tinh thần được thư giãn, thoải mái hơn rồi tiếp tục công việc của mình. Chớ nên tự tạo nhiều áp lực cho mình, mọi chuyện đều sẽ được giải quyết ổn thoả thôi. Bản mệnh cũng cẩn phải chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 20/6/2020 cho thấy vận trình của tuổi Dần được quý nhân phù trợ nên vận trình bớt đi phần ảm đạm. Công việc của con giáp này diễn ra vô cùng hanh thông, vị trí lãnh đạo khó lòng bị lay chuyển. Về tài chính, Dần có hướng kiếm tiền rõ ràng nên thu nhập ngày càng tăng.

Chuyện tình cảm êm ấm, các cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào của tình yêu. Tình cảm vợ chồng mặc dù không còn nồng nhiệt như lúc còn đang yêu nhưng mang lại cảm giác thoái mái, an toàn, luôn có một chỗ dựa tinh thần vững chắc mỗi khi đối mặt với những khó khăn, giông bão ngoài kia.

Tuy vậy, con giáp này nên hạ cái tôi cá nhân của mình xuống nhiều hơn nữa, đừng ích kỉ chỉ nghĩ đến bản thân mình trong mối quan hệ hai người. Bản mệnh muốn duy trì được tình cảm bền vững thì cần phải lắng nghe suy nghĩ, cảm nhận của đối phương nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhắc nhở ngày thứ Bảy 20/6/2020 hôm nay, vận may trong công việc của Mão suy giảm, công việc của Mão có dấu hiệu trì hoãn. Bên cạnh đó còn có điềm hao phá tiền của, cần phải quản lý tài chính chặt chẽ hơn, bản mệnh lên kế hoạch chi tiêu một cách rõ ràng và hợp lý để cân bằng được thu chi của mình.

Con giáp này cũng cần phải cẩn trọng, không nên tin người khác thái quá, mù quáng nghe theo những lời mời gọi bởi đó có thể là cái bẫy của kẻ xấu. Đừng vì cái lợi trước mắt, tham lam mà không suy tính đến hậu quả sau này bởi bản mệnh có thể phải đối mặt với những tình huống không ngờ tới.

Về tình cảm, Mão nên chú ý hơn tới cảm xúc của đối phương. Đứng trước các quyết định quan trọng, tốt nhất con giáp này nên lắng nghe lời khuyên, tham khảo ý kiến người thân, bạn bè, những người mà mình thực sự tin tưởng và luôn đặt lợi ích bản mệnh lên trên hết.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp cho biết, thứ Bảy ngày 20/6/2020 hôm nay, tuổi Thìn có thể nhận được tin vui về tài lộc. Bản mệnh có cơ hội kiếm thêm thu nhập một cách dễ dàng. Những người làm kinh doanh, buôn bán thì có một ngày bận rộn bởi những đơn hàng, khách hàng cứ đến tới tấp, nhờ đó mà thu về cho mình một khoản không hề nhỏ chút nào.

tu vi ngay 2062020 tuoi thin tin vui tai loc tuoi ngo tieu nhan sau lung

Tuy nhiên công việc của Thìn diễn ra không mấy thuận lợi, con giáp này dễ phạm phải sai lầm trong hôm nay. Nhưng với tinh thần làm việc hăng say, chăm chỉ và luôn cố gắng nỗ lực hết mình nên được đồng nghiệp cũng như cấp trên nhìn nhận. Cơ hội thăng tiến của người tuổi Thìn rất rộng mở.

Về tình cảm, những người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc với những người khác giới, tăng vận đào hoa của mình. Với người có gia đình, nên sắp xếp lịch trình thật hợp lý để dành nhiều thời gian hơn cho người thân trong gia đình bởi họ cũng rất quan trọng trong cuộc đời của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 20/6/2020 hôm nay, tuổi Tỵ làm lĩnh vực kinh doanh, buôn bán vô cùng thuận lợi, suôn sẻ trong việc hợp tác làm ăn. Tài lộc dồi dào, bản mệnh có phần vất vả ngược xuôi nhưng vì tương lai thì đều có thể vượt qua được. Bản tính tính kiên trì và luôn nỗ lực hết mình giúp con giáp này gặt hái được nhiều thành công.

Tuổi Tỵ được quý nhân dẫn lối trên con đường tìm kiếm tình yêu của đời mình. Con giáp này còn ngại ngùng khi được bạn bè giới thiệu đối tượng cho mình. Hãy thoải mái hơn, thử nói chuyện và tìm hiểu, đây cũng là cơ hội giúp bản mệnh có những trải nghiệm thú vị.

Các cặp đôi có một ngày vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh người mình yêu thương. Mặc dù đều bận rộn với cuộc sống riêng nhưng người tuổi Tỵ và nửa kia luôn cố gắng dành khoảng thời gian cho nhau, cùng nhau ngồi ăn bữa tối, đi dạo hay ngồi lắng nghe những tâm sự của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 20/6/2020 hôm nay, tuổi Ngọ nên cẩn thận hơn trong công việc vì có thể bị tiểu nhân tính kế, đâm sau lưng. Tình hình tài chính của Ngọ tăng lên, thu nhập được cải thiện nên chất lượng cuộc sống cũng tốt hơn rất nhiều.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Ngọ cảm thấy bất an, lo lắng và có nhiều suy nghĩ tiêu cực, bi quan, hoài nghi về mọi thứ. Điều đó ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe của con giáp này và khiến mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương gặp phải mâu thuẫn, cãi vã từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Tử vi hằng ngày khuyên con giáp này đừng tự tạo áp lực cho bản thân bởi những suy nghĩ viển vông của mình. Nếu con giáp này lo lắng vì bất cứ điều gì thì tốt hơn hết là chia sẻ với đối phương. Về sức khỏe, Ngọ nên hạn chế uống rượu bia để tránh khiến cơ thể bị tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 20/6/2020 hôm nay, tuổi Mùi tỏ ra khá lo ngại khi có nhiều gánh nặng trên vai, bản mệnh có phần thiếu trách nhiệm trong công việc và có thể tìm cách trốn tránh. Tuy nhiên, tình hình tài chính lại tăng lên, con giáp này có thể kiếm được một khoản nho nhỏ từ nghề tay trái.

Đường tình duyên của người tuổi Mùi có những dấu hiệu chuyển biến khởi sắc. Vượng khí đào hoa giúp cho con giáp này còn độc thân sớm tìm được tình yêu của mình, có nhiều có hội đón nhận yêu thương và xây dựng nên những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai.

Sức khỏe của tuổi Mùi có phần suy giảm, bản mệnh khó kiểm soát cảm xúc của mình, gan dễ gặp vấn đề. Con giáp này duy trì được thói quen luyện tập thể dục đều đặn mỗi ngày từ đó cải thiện sức khỏe của mình. Bên cạnh đó tuổi Mùi nên kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để có thể chất tốt, bền bỉ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 20/6/2020 hôm nay, tuổi Thân có thể sẽ gặp phải những rắc rối trong công việc. Xuất hiện kẻ tiểu nhân phá quấy, hãm hại nên con giáp này phải đau đầu nghĩ cách giải quyết sao cho hợp lý và triệt để. Bản mệnh cần phải bình tĩnh để đưa ra những quyết định sáng suốt.

Vận trình tài lộc vì thế mà đi xuống, tiền bạc bỏ ra đầu tư chưa thu về thì đã mất đi vì những chuyện không đáng. Con giáp này cảm thấy vô cùng mệt mỏi, chán nản, tuy nhiên thất bại này không phải là hết, hãy mạnh mẽ đứng dậy để cải thiện, xem như là một bài học để không ngừng nỗ lực phấn đấu hơn trong tương lai.

Tuy nhiên bản mệnh không nên để chuyện tiền bạc ảnh hưởng đến bầu không khí trong gia đình. Điềm báo bất hòa, cãi vã cho nên bản mệnh cần hết sức thận trọng và tỉnh táo. Có bao nhiêu thì tiêu bất nhiêu, đừng để nó chi phối quá nhiều vấn đề trong cuộc sống của mình. Về sức khỏe, Thân nên chú ý hơn tới vấn đề về thị lực.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 20/6/2020 hôm nay, khối lượng công việc nặng nề đè nặng lên vai Dậu và bạn không hề muốn đối mặt với nó một chút nào. Tuy vậy bản mệnh cần phải chủ động hơn trong việc giao tiếp với mọi người. Về tài chính, con giáp này nên cẩn thận túi tiền của mình vì rất dễ bị lừa đảo trong hôm nay.

tu vi ngay 2062020 tuoi thin tin vui tai loc tuoi ngo tieu nhan sau lung

Hôm nay là một ngày khá bận rộn và vất vả, công việc chiếm nhiều thời gian nên bản mệnh chẳng còn tâm trí nghĩ đến chuyện tình cảm của mình. Tử vi hằng ngày nhắc người còn độc thân thì nên mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình hơn nữa. Đừng để mình tụt lại phía sau, hãy cởi mở lòng mình hơn để đón nhận tình cảm của người khác.

Với các cặp đôi dễ xảy ra những bất đồng, mẫu thuẫn. Sự khác biệt về tính cách, suy nghĩ cũng như quan điểm sống chính là nguyên nhân gây ra những tranh cãi này. Thực tế không ai là hợp với nhau hoàn toàn, chỉ là tình yêu giữa hai người có đủ lớn để hy sinh vì nhau hay không mà thôi. Về sức khỏe, Dậu nên cố gắng cải thiện giờ ngủ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới cho thấy thứ Bảy ngày 20/6/2020 hôm nay, vận may trong công việc của Tuất tăng lên, bản mệnh có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Vận trình tài chính khởi sắc, thu nhập bên lề cao. Vận may tiền tài sắp tới, con giáp này cần cố gắng nắm bắt cơ hội để có được thu nhập nhiều hơn.

Tuy nhiên, vận tình cảm ảm đạm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, trong khi những người độc thân lại chẳng màng tới chuyện yêu đương. Sức khỏe của Tuất suy giảm, tốt nhất bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình. Người còn độc thân sẽ có cơ hội tốt để bày tỏ tình cảm của mình, không những được người ấy chấp nhận mà còn được mọi người xung quanh ủng hộ.

Con giáp này nên lưu ý không để chuyện tiền bạc chiếm hết thời gian của mình. Có thể nó là nguồn sống của chúng ta nhưng hãy tận hưởng cuộc sống của mình thật ý nghĩa bên những người mà mình yêu thương. Bởi mỗi phút giây trôi qua đều rất quý giá.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 20/6/2020 hôm nay, công việc của Hợi diễn ra tương đối ổn định, tuy nhiên bản mệnh lại đang dần thiếu ý thức trách nhiệm với công việc. Tình hình tài chính suy giảm, thu nhập của Hợi giảm sút và bỏ lỡ nhiều cơ hội kiếm tiền.

Tuổi Hợi cũng không được may mắn trong đường tình cảm khi có nhiều chuyện rối ren. Các cặp đôi xảy ra tranh vãi, bất đồng kịch liệt, khó tìm được tiếng nói chung lúc này. Ai cũng muốn bảo vệ quan điểm cá nhân của mình, không chịu nhường nhịn, mối quan hệ vì thế mà trở nên tồi tệ hơn.

Những người độc thân cũng khó khăn trong chuyện yêu đương. Tuy đã có sự làm quen, tìm hiểu đã lâu nhưng người tuổi Hợi và đối phương vẫn chưa có thêm những bước tiến mới. Quan trọng là tình yêu thì không thể gượng ép nếu như hai người thực sự không có cảm xúc.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình