Trang trí đèn Noel, một người bị phóng điện gây bỏng nặng

17:46 | 23/12/2011

1,329 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Khi đang mắc đèn led chuẩn bị trang trí hệ thống đèn Noel cho cây xanh trước cửa công ty, anh Trung đã bị điện cao thế phóng cháy xém toàn thân.

Nạn nhân đã trèo lên cây xanh này để trang trí đèn Noel

Khoảng 11h ngày 23/12 một vụ nổ do chập điện trước cửa Công ty cổ phần Cao su Sài Gòn Kymdan số 28 – 30 – 32 Bình Thới (phường 14, quận 11, TP HCM) khiến một người đàn ông bị cháy xém toàn thân và đang trong tình trạng nguy kịch.

Nhiều người dân xung quanh cho biết khi nghe một tiếng nổ rất lớn phát ra từ một cây xanh trước Công ty cổ phần Cao su Sài Gòn Kymdan. Nhìn ra thì thấy khói bốc lên nghi ngút, khét lẹt, dây điện trên cây cháy đen và xác một người đàn ông bị cháy hết quần áo, toàn thân bỏng rất nặng.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là anh Vũ Thành Trung hiện đang làm việc tại công ty quảng cáo Mỹ Thy. Khi đang mắc đèn led chuẩn bị trang trí hệ thống đèn Noel cho cây xanh trước cửa Công ty cổ phần Cao su Sài Gòn Kymdan thì bị phóng điện cao thế.

Tại hiện trường, quần áo của nạn nhân bị cháy, rách cùng một đôi giày bata vẫn còn dưới gốc cây. Nhiều đèn trang trí cùng dây điện cũng rơi vãi xung quanh.

Ngay sau đó Công an phường 14 (quận 11) cùng nhân viên công ty điện lực cũng đã có mặt để làm rõ vụ việc.

Nguyễn Đức