Tiền vệ Man City Ilkay Gundogan gia nhập Barcelona

21:55 | 09/06/2023

263 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ilkay Gundogan được loan báo đã đồng ý hợp đồng 3 năm với Barca và vụ chuyển nhượng sẽ được xác nhận sau chung kết Champions League giữa Man City vs Inter Milan.
Tiền vệ Man City Ilkay Gundogan gia nhập Barcelona
Tiền vệ Man City Ilkay Gundogan cuối cùng cũng chấm dứt những ngày tháng đẹp đẽ tại Man City.

Nguồn tin từ tờ El Mudo loan báo, Ilkay Gundogan đã gật đầu đồng ý ký vào bản hợp đồng 3 năm với Barcelona. Dự kiến bản hợp đồng sẽ được công bố sau trận chung kết Champions League giữa Man City vs Inter Milan vào ngày 11/6.

Barcelona với những vướng mắc về tài chính mặc dù đã Ban tổ chức La Liga xem xét và gỡ vướng, đội bóng này sau đó đã đáp ứng đủ với yêu cầu của Gundogan.

Với việc Sergio Busquest đã chia tay đội bóng thì việc bổ sung một tiền vệ công thủ toàn diện như Gundogan là thương vụ thành công của huấn luyện viên Xavi.

Sau trận chung kết Cup F.A mà Man City thắng 2-1 Man Utd, tương lai của Gundogan đã trở thành vấn đề quan tâm của báo giới Anh nhưng tiền vệ này tuyên bố: "Lúc này tôi vẫn chưa có gì được quyết định. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra”.

Gundogan gia nhập Man City từ năm 2016 từ Borussia Dortmund và tới thời điểm này giá trị của tiền vệ này là điều không thể bàn cãi. Mùa giải tới, huấn luyện viên Pep Guardiola ngoài việc thiếu vắng đi Ikay Gundogan sẽ còn mất đi cả Bernado Silva - một tiền vệ kỹ thuật và sáng tạo khác.

Thiên Phủ