Tiến Linh báo tin vui, U23 Việt Nam chờ đấu U20 Hàn Quốc

07:29 | 15/04/2022

122 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng cùng U23 Việt Nam bước vào đợt tập luyện nước rút chuẩn bị cho SEA Games 31.

Chấn thương của Tiến Linh khiến HLV Park Hang Seo lo lắng. Trước đó, trong trận đấu với đội tuyển Oman ngày 24/3 tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, Tiến Linh bị đau phải rời sân. Sau đó, cầu thủ CLB Bình Dương nghỉ thi đấu một tháng để tập hồi phục.

Ngày 13/4, Tiến Linh có mặt tại Hà Nội. Anh được các bác sĩ đội tuyển U23 Việt Nam đưa đi kiểm tra chấn thương. Kết quả, tiền đạo chủ lực của đội tuyển Việt Nam đã hoàn toàn bình phục, sẵn sàng tập luyện trở lại chuẩn bị cho SEA Games 31.

Tiến Linh báo tin vui, U23 Việt Nam chờ đấu U20 Hàn Quốc - 1
Tiến Linh bình phục chấn thương (Ảnh: Đỗ Linh).

Ở SEA Games tới, Tiến Linh là cầu thủ có vai trò rất quan trọng với U23 Việt Nam. Như đã biết, đội tuyển U23 Việt Nam không ghi nổi một bàn thắng nào ở giải Dubai Cup vừa qua, cho thấy hàng công thực sự báo động.

HLV Park Hang Seo đặc biệt kỳ vọng ở Tiến Linh sẽ giúp U23 giải quyết được khâu ghi bàn trong chiến dịch bảo vệ HCV SEA Games.

Ngoài Tiến Linh, nhóm cầu thủ trên 23 tuổi là Hoàng Đức và Hùng Dũng cũng đã có mặt ở đội tuyển U23 Việt Nam. Hoàng Đức hội quân vào buổi chiều ngày 14/4, trong khi Hùng Dũng là người xuất hiện muộn nhất ở đại bản doanh của đội.

Sự góp mặt của bộ ba cầu thủ Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh được đánh giá là thứ "vũ khí hạng nặng" giúp U23 Việt Nam bảo vệ tấm HCV SEA Games.

Sau một tuần tập luyện, U23 Việt Nam có 5 cầu thủ chấn thương gồm Hồ Thanh Minh, Trần Quang Thịnh, Liễu Quang Vinh, Vũ Tiến Long và Nguyên Hoàng.

Tiến Linh báo tin vui, U23 Việt Nam chờ đấu U20 Hàn Quốc - 2
U23 Việt Nam có hai trận giao hữu với U20 Hàn Quốc (Ảnh VFF).

Nhằm đảm bảo lực lượng cho chiến dịch SEA Games 31, HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung thêm 3 cầu thủ cho U23 Việt Nam, gồm hậu vệ Đặng Văn Tới (Hà Nội), Lương Duy Cương (Đà Nẵng) và tiền đạo Lê Xuân Tú (Hà Nội).

Trước đó, tiền vệ Trần Bảo Toàn (HA Gia Lai) cũng đã được triệu tập vào đội hình U23 Việt Nam thay cho Hoàng Xuân Tân (Nam Định) bị chấn thương không kịp hồi phục.

Theo kế hoạch, ngày 15/4, U23 Việt Nam có buổi tập cuối cùng ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, sau đó toàn đội di chuyển lên Việt Trì (Phú Thọ) để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Hàn Quốc.

Trận lượt đi diễn ra vào ngày 19/4 trên SVĐ Việt Trì, sau đó 3 ngày là trận lượt về diễn ra ở Hàng Đẫy. Quân xanh của U23 Việt Nam là U20 Hàn Quốc dự kiến có mặt tại Hà Nội vào tối 15/4.

Theo Dân trí

HLV Polking hé lộ cách để U23 Thái Lan vượt qua U23 Việt Nam tại SEA GamesHLV Polking hé lộ cách để U23 Thái Lan vượt qua U23 Việt Nam tại SEA Games
Đội hình tối ưu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31Đội hình tối ưu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31
Hai ngôi sao châu Âu của Indonesia lâm vào thảm cảnh trước thềm SEA GamesHai ngôi sao châu Âu của Indonesia lâm vào thảm cảnh trước thềm SEA Games
HLV Indonesia nói gì về sức mạnh của U23 Việt Nam ở SEA Games?HLV Indonesia nói gì về sức mạnh của U23 Việt Nam ở SEA Games?
Báo Thái Lan thừa nhận thực tế đáng buồn, Báo Thái Lan thừa nhận thực tế đáng buồn, "ghen tỵ" với U23 Việt Nam
Báo Indonesia thừa nhận một điều khi đội nhà chung bảng với U23 Việt NamBáo Indonesia thừa nhận một điều khi đội nhà chung bảng với U23 Việt Nam