Thuê phòng khách sạn để ghi độ World Cup

08:09 | 25/06/2014

604 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 24/6, Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) ra quyết định tạm giữ hình sự 7 đối tượng để điều tra làm rõ hành vi “Đánh bạc”. Các đối tượng đã thuê phòng nghỉ tại khách sạn để “lập” ổ cá độ qua mạng internet.

Tâm và Đông.

Đêm 22/6, nhiều trinh sát Công an huyện Bình Chánh bất ngờ ập vào khách sạn Hải Quỳnh (xã Tân Kiên) bắt quả tang Trần Minh Tâm và Đường Quý Đông đang ghi phơi cá độ bóng đá.

Tang vật thu giữ gần 7 triệu đồng, nhiều tờ phơi thể hiện việc ghi độ ăn thua hàng chục triệu và điện thoại dùng để giao dịch.

Bước đầu, Tâm và Đông thừa nhận cầm đầu đường dây cá độ này. Hằng ngày, cả 2 đối tượng thường xuyên ăn ngủ tại khách sạn và hẹn gặp nhiều con bạc tại khách sạn để ghi độ của mỗi trận túc cầu.

Tang vật bị thu giữ của các đối tượng.

Từ khi giải đấu Worldcup diễn ra, Tâm và Đông thuê khách sạn để ở và lập “hang ổ” tại đây. Để qua mắt cơ quan chức năng, Tâm và Đông thực hiện việc giao dịch tiền tại các quán cà phê gần khách sạn. Sau đó, đối tượng nhập liệu tiền cược thông qua mạng internet cho các con bạc để lấy tiền “lai”.

Ngay sau khi bắt giữ 2 đối tượng này, Công an huyện Bình Chánh tiếp tục triệu tập 5 đối tượng khác có liên quan đến đường dây cá độ bóng đá của Tâm và Đông.

Hưng Long