Thêm 2 'bảo bối' này, MU như hổ mọc thêm cánh

06:40 | 10/09/2016

518 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mourinho chắc chắn có sự phục vụ của Henrikh Mkhitaryan và hậu vệ trái Luke Shaw trong trận derby Manchester hôm nay (10/9).
them 2 bao boi nay mu nhu ho moc them canh
Thêm 2 'bảo bối' này, MU như hổ mọc thêm cánh

Như đã đưa tin, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã gặp chấn thương trong lần trở về phục vụ tuyển quốc gia Armenia mới đây. Chấn thương của Henrikh Mkhitaryan đã từng được thông báo là sẽ không kịp bình phục cho trận derby thành Manchester thế nhưng, mới đây HLV Jose Mourinho lại bất ngờ mang đến tin vui cho CĐV Man United.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết Mkhitaryan đã sẵn sàng. "Tôi không dám chắc cậu ấy cho thể chơi trọn vẹn 90 phút hay không nhưng cậu ấy đã sẵn sàng để giúp đội bóng.

Không có ca chấn thương nào, tất cả cầu thủ đều có mặt an toàn và đúng thời hạn để tham gia ít nhất 1 buổi tập trước trận đấu vào cuối tuần. Mọi người đều sẵn sàng và tất nhiên đều muốn được ra sân." - HLV Mourinho nói.

Được kỳ vọng khá nhiều nhưng đến nay, Mkhitaryan vẫn chưa được HLV Jose Mourinho cho đá chính một lần nào. Tiền vệ người Armenia chỉ thường được xuất phát trên băng ghế dự bị. Không loại trừ khả năng Mkhitaryan một lần nữa chỉ được vào sân thay cho Juan Mata ở hiệp 2.

Bên cạnh đó, một nhân tố quan trọng khác cũng sẽ có mặt trong trận derby là hậu vệ trái Luke Shaw. Sự có mặt của hai "bảo bối" này, Mourinho chắc chắn sẽ tự tin trước đối thủ cùng thành phố Manchester.

them 2 bao boi nay mu nhu ho moc them canh Hôm nay, Rashford hay Iheanacho sẽ phá lưới đối phương?
them 2 bao boi nay mu nhu ho moc them canh Về khoản bạc đãi công thần, Mourinho còn thua xa Guardiola
them 2 bao boi nay mu nhu ho moc them canh Sang MU, Ibrahimovic chỉ nhớ khoản tiền lương của PSG
them 2 bao boi nay mu nhu ho moc them canh Fellaini sẽ đá trận derby với 200% sức lực để trả ơn Mourinho
them 2 bao boi nay mu nhu ho moc them canh Không ngờ Ibrahimovic lại khiêu chiến Man City bằng cách này
them 2 bao boi nay mu nhu ho moc them canh Ibrahimovic hối tiếc vì không thể làm trò của Mourinho lâu hơn

Hoàng Phương

Tổng Hợp