Fellaini sẽ đá trận derby với 200% sức lực để trả ơn Mourinho

20:41 | 09/09/2016

500 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Marouane Fellaini muốn đền đáp sự tin tưởng của Jose  Mourinho vẫn tin dùng anh ở mùa giải này.
fellaini den dap lai su tin tuong cua mourinho trong tran derby sap toi
Fellaini đã thi đấu hồi sinh với vai trò tiền vệ dưới thời Mourinho

Dưới thời Van Gaal, Fellaini là một cầu thủ con cưng, nhưng kể từ khi Mourinho đến Man Utd vị trí của anh bắt đầu bị lung lay nhưng cũng ngay lập tức Người đặc biệt đã đưa chàng tiền vệ tóc xù này lột xác và đóng vai trò quan trọng tại Man Utd và ở vị trí tiền vệ đánh chặn anh đã màn trình diễn đầy mạnh mẽ và tuyệt vời.

Fellaini nói: “Louis Van Gaal đã tin tưởng tôi và tôi đã được ra sân rất nhiều lần".

"Mùa này tôi đã được đúng chơi vị trí của tôi và tôi cảm nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên, ông ấy đã đem cho tôi đến sự tự tin, niềm tin của Mourinho như là một sự tác động mạnh lên tôi và mọi người sẽ được thấy tôi cống hiến 200% sức lực để trả ơn vì điều đó. Huấn luyện viên biết được giá trị của tôi và ông ấy biết tôi có thể làm được những gì." - Fellaini chia sẻ.

"Chính vì sự tin tưởng đó mà tôi tập luyện chăm chỉ hàng ngày. Tôi không cần phải phàn nàn gì bản thân mình, mọi huấn luyện viên đều thấy giá trị của tôi. Giờ tôi ở đấy cố gắng tập luyện để thể hiện tốt nhất trên sân." - Fellaini nói

Trận derby sắp tới Fellainie nói rằng: “Đây là trận đấu lớn và mọi người sẽ chứng kiến nên đây cũng là trận đấu quan trọng với cả hai đội".

Fellaini đánh giá cuộc đối đầu với nhưng đội bóng như Liverpool và Man City là những trận then chốt vì hai đội bóng này có huấn luyện viên tài năng và những cầu thủ chất lượng.

"Nếu chúng tôi có được kết quả tốt ở những trận cầu này thì vương miện sẽ ở ngay bên cạnh chúng tôi” - Fellaini nhấn mạnh.

fellaini den dap lai su tin tuong cua mourinho trong tran derby sap toi Fellaini hồi phục thần tốc kịp đối đầu Man City
fellaini den dap lai su tin tuong cua mourinho trong tran derby sap toi Mourinho: Fellaini là cầu thủ quan trọng của MU

Quang Huy

ESPN