Mourinho: Fellaini là cầu thủ quan trọng của MU

19:00 | 16/08/2016

935 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi chứng kiến được khả năng bao quát và đánh chặn tuyệt vời của Fellaini trong trận mở màn Premier League, Jose Mourinho đã đánh giá cao vai trò của anh.

Fellaini đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 3-1 của Man Utd, dù không ghi bàn thắng nào màn trình diễn của cầu thủ tóc xù đưa anh trở thành sao sáng trên sân.

jose mourinho fellaini la cau thu quan trong cua manchester united
Jose Mourinho tin tưởng Fellaini là cầu thủ quan trọng của Manchester United

Mourinho nói đối với Fellaini tôi luôn có cảm giác anh không được các cổ động viên của Quỷ đỏ chào đón, nhưng cậu ấy đá như trận hôm nay thì họ cũng sẽ phải yêu mến vì cậu ta là trở thành một phần quan trọng của đội bóng.

Fellaini xuất phát cùng với Herrera vị trí trung tâm đóng vai trò đánh chặn Bournemouth, trái ngược với sự vụng về lóng ngóng ở mùa giải năm ngoái, Fellaini đã có sự lột xác chơi thanh thoát, dù có thể hình to lớn, nhưng anh vẫn cho mọi người thấy được sự nhanh nhẹn và kỹ thuật của mình, và Mourinho đã đặt đúng ví trí của cầu thủ này giúp Fellainie phát huy được khả năng.

Fellaini vui mừng với chiến tích đầu tiên của Man Utd và anh đã nói điều này để chứng minh cho mọi người thấy "Man Utd đã trở lại".

jose mourinho fellaini la cau thu quan trong cua manchester united Jose Mourinho: Quả bóng vàng phải thuộc về Ibrahimovic
jose mourinho fellaini la cau thu quan trong cua manchester united MU vô đối với mảnh ghép mang tên Paul Pogba
jose mourinho fellaini la cau thu quan trong cua manchester united Mourinho chỉ trích Klopp và Wenger vì bàn luận về Man Utd

Quang Huy

Skysports