Hôm nay, Rashford hay Iheanacho sẽ phá lưới đối phương?

04:45 | 10/09/2016

392 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hãy cùng xem lại những màn trình diễn đầy cảm xúc trong thời gian qua của 2 viên ngọc quý thành Manchester.
hom nay rashford hay iheanacho se pha luoi doi phuong

Ngoài cuộc chiến đối đầu trên băng ghế huấn luyện giữa Mourinho và Pep Guardiola, giữa các ngôi sao hàng đầu thế giới bên phía 2 đội bóng thành Manchester, trận Derby lần thứ 70 giữaMan Unitedvà Man Citycó thể chứng kiến thêm màn so tài giữa 2 tài năng trẻ Marcus Rasfordvà Kelechi Iheanacho.

Trong số những “măng non” mới nổi của Premier League hiện nay, Rashford (M.U) và Iheanacho (M.C) đang cho thấy những bước tiến vượt bậc hơn cả. Cả 2 đều mới chính thức bước vào thi đấu chuyên nghiệp nhưng đều có những thành tích khá ấn tượng mà không phải một cầu thủ trẻ dưới 20 tuổi nào cũng có thể làm được.

Với việc chân sút chủ lực Aguero bên phía Man xanh bị treo giò 3 trận, Iheanacho gần như chắc chắn sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Pep Guardiola. Ở phía bên kia chiến tuyến, phong độ không tốt của Martial có thể sẽ là tiền đề để “Người đặc biệt” trao cơ hội cho Rashford ra sân đá chính lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, nhất là sau khi tiền đạo 18 tuổi này vừa mới lập được hattrick góp công giúp cho U21 Anh thắng đậm Na Uy 6-1 hồi giữa tuần qua.

Ở mùa giải năm ngoái, Rashford đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp cho Man United đánh bại Man City với tỉ số 1-0 ngay tại Etihad. Liệu ở cuộc đối đầu trên sân Old Trafford vào ngày 10/9 tới, Iheanacho sẽ khiến người ta nhớ tới tên mình hay thần đồng 18 tuổi của M.U sẽ thêm một lần nữa khiến cho đội bóng của các ông chủ Ả rập ôm hận?

hom nay rashford hay iheanacho se pha luoi doi phuong Martial đối diện nguy cơ mất vị trí vào tay Rashford
hom nay rashford hay iheanacho se pha luoi doi phuong Marcus Rashford thích thú khi ghi bàn từ chấm 11 mét
hom nay rashford hay iheanacho se pha luoi doi phuong Thời điểm của Rashford đang đến

Ngọc Công