Ibrahimovic hối tiếc vì không thể làm trò của Mourinho lâu hơn

19:00 | 09/09/2016

428 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ibrahimovic tin tưởng Mourinho là một thuyển trường tài ba và thú nhận anh hối tiếc khi không thể là học trò của ông thêm lâu hơn.

Mourinho từng làm thầy của Ibrahimovic trong hai năm 2009, 2010 khi cả hai cùng phục vụ Inter Milan cũng là năm Inter đã đoạt được cú ăn ba vĩ đại.

ibrahimovic hoi tiec vi khong the lam tro cua jose mourinho lau hon
Ibrahimovic Mourinho có cơ hội tái hợp với nhau tại Man Utd

Giờ thì cả hai người lại có duyên làm việc cùng nhau tại Manchester United và cùng tham gia trận derby Manchester đầu tiên trong sự nghiệp

Mở đầu Ibrahimovic nói lại “Mourinho là huấn luyện viên kiệt xuất ông biết mọi thứ về bóng đá".

Tôi không có nhiều điều hối tiếc trong cuộc đời nhưng tôi thực sự hối tiếc vì không thể chơi bóng nhiều hơn dưới quyền Mourinho, khi có cơ hội được trở về bên Mourinho khi ông làm huấn luyện viên tại Man Utd tôi đã ngay lập tức đưa ra quyết định.

Không ai là không muốn được ông ấy huấn luyện cả tôi được ở một câu lạc bộ vĩ đại với huấn luyện viên vĩ đại và với những cổ động viên tuyệt vời và tôi muốn thành công nhất có thể.

Tiến tới trận derby sắp tới Ibrahimovic hiểu được sự kỳ vọng to lớn các fan của Quỷ đỏ mong họ chiến thắng nhưng Ibrahimovi nói: "Các cầu thủ cần tập trung và trận đấu này".

Nhận định về sự thiếu vắng của Aguero có ảnh hưởng tới Man City không Ibrahimovic nói: "Bạn biết đấy với tập thể mạnh như họ thì bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể đáng ngại cả".

ibrahimovic hoi tiec vi khong the lam tro cua jose mourinho lau hon Ibrahimovic được đặt cược ghi bàn đầu tiên trong trận derby
ibrahimovic hoi tiec vi khong the lam tro cua jose mourinho lau hon Ibrahimovic sẽ kế thừa huyền thoại Eric Cantona?

Quang Huy

Espn