THỂ THAO 24H: Nếu đối thủ là Maradona, Messi sẽ ăn đấm

08:58 | 06/03/2016

1,064 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dortmund cầm chân Bayern , Guus Hiddink lập kỷ lục Ngoại Hạng Anh, Ronaldo nhảy vọt trong cuộc đua phá lưới La Liga, HLV Huỳnh Đức đá xoáy Huy Toàn…là những tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.  

Dortmund cầm chân Bayern trong trận kinh điển Bundesliga

the thao 24h maradona muon dam messi huynh duc da xoay huy toan

Trận kinh điển của Bundesliga giữa Dortmund và Bayern hôm 5/3 diễn ra rất hấp dẫn. Hai đội thi đấu với tinh thần cống hiến, giàu tính giải trí với vô số cơ hội được tạo ra. 90 phút trên sân bóng đá cứ như một trận bóng rổ, khi kết thúc đợt tấn công của đội này là một pha đáp trả rất nhanh về phía khung thành đối diện. Điều còn thiếu duy nhất chỉ là bàn thắng, để giúp trận cầu ở Signal Iduna Park được hoàn hảo.

Một điểm làm hài lòng đội khách Bayern nhiều hơn, khi tránh thất bại trước đối thủ cạnh tranh duy nhất cho ngôi vô địch Bundesliga mùa này. "Hùm xám" hiện hơn Dortmund năm điểm và không còn gặp đối thủ nào xương xẩu trong 11 vòng còn lại. Thầy trò Pep Guardiola tràn trề hy vọng mùa thứ tư liên tiếp nâng chiếc Cup bạc.

Maradona “muốn đấm Messi”

the thao 24h maradona muon dam messi huynh duc da xoay huy toan

Huyền thoại Maradona tỏ ra bức xúc khi nói về pha đá phạt tinh quái mà Messi thực hiện cùng Suarez trong trận đấu tháng trước.

Pha đá phạt đền diễn ra trong trận Barca thắng Celta Vigo với tỷ số 6-1. Khi đó, Messi không sút ngay mà chuyền ngang trên chấm 11m, tạo điều kiện cho Suarez băng lên đá nối thành bàn.

Đây là pha phối hợp nhận được không ít lời khen từ giới chuyên môn. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Messi và Suarez thiếu tôn trọng đối thủ, và huyền thoại Diego Maradona là một trong những người phản đối.

"Nếu tôi có mặt trên sân trong tình huống Messi chuyền bóng trên chấm 11m, cậu ấy sẽ ăn đấm. Bất kể trận đấu diễn ra ở hạng A, B, C hay D, chắc chắn một tình huống như vậy sẽ dẫn tới những cú đấm", Maradona trả lời khi được hỏi trong cuộc phỏng vấn trên kênh Fox Sports hôm 5/3.

Guus Hiddink lập kỷ lục Ngoại Hạng Anh  

the thao 24h maradona muon dam messi huynh duc da xoay huy toan

HLV người Hà Lan giúp Chelsea có chuỗi 12 trận bất bại ở giải vô địch quốc gia.

Kể từ ngày dẫn dắt Chelsea cuối năm ngoái, Hiddink không thua 12 trận liền ở giải Ngoại hạng. Thành tích này giúp HLV người Hà Lan phá kỷ lục không thua liên tiếp nhiều nhất, tính từ trận ra mắt. Kỷ lục cũ thuộc về HLV Frank Clark lập nên năm 1994 với 11 trận liên tiếp bất bại kể từ ngày đầu dẫn dắt Nottingham Forest.

Trong chuỗi 12 trận này, Chelsea thắng năm, hòa bảy trận. Đội chủ sân Stamford Bridge từ vị trí ngấp nghé nhóm xuống hạng đã vươn lên nửa trên bảng điểm. The Blues hiện có 40 điểm, cách đội đứng tư là Man City 10 điểm.

Ronaldo nhảy vọt trong cuộc đua phá lưới La Liga

the thao 24h maradona muon dam messi huynh duc da xoay huy toan

Nhờ "cú ăn bốn" vào lưới Celta, Cristiano Ronaldo hiện sở hữu 27 bàn từ đầu mùa La Liga 2015-2016. Con số này cao hơn hai bàn so với thành tích của Luis Suarez, người dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới từ cuối năm ngoái và đang có khát khao giành Giày vàng châu Âu như thời còn khoác áo Liverpool.

Ronaldo cũng đã nới rộng cách biệt với Messi, người mới lên xếp thứ ba, tới tám bàn. Đây là khoảng cách khó lòng san bằng nếu ngôi sao mang áo số 7 của Real cứ thi đấu hưng phấn như hiện nay.

Hoãn trận đấu Thanh Hóa và Đồng Tháp do an ninh

the thao 24h maradona muon dam messi huynh duc da xoay huy toan

Một ngày trước giờ bóng lăn, BTC V-League quyết định hoãn trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Đồng Tháp do vấn đề an ninh.

Những ngày qua người dân Sầm Sơn đổ lên TP Thanh Hoá rất đông, kêu gọi tỉnh xem xét lại việc giao bãi biển cho tập đoàn FLC, để tránh ảnh hưởng tới việc đi chài lưới, kiếm cơm của ngư dân. Đến ngày hôm nay, tình hình vẫn chưa bớt nóng. Do vậy, BTC V-League đã quyết định hoãn trận đấu giữa FLC Thanh Hoá và Đồng Tháp mà theo lịch sẽ diễn ra vào lúc 16h chiều mai 6/3.

Hiện tại BTC V-League vẫn chưa quyết định thời điểm nào trận đấu trên sẽ diễn ra.

Việc trận đấu bị hoãn khiến Đồng Tháp chịu nhiều thiệt thòi. Đội bóng xứ bưng biền đã sớm hành quân ra xứ Thanh, cuộc thi đấu với đội bóng đang đứng thứ hai V-League 2016 bị hoãn khiến họ sẽ mất thêm tiền ăn ở, di chuyển.

HLV Huỳnh Đức đá xoáy Huy Toàn

the thao 24h maradona muon dam messi huynh duc da xoay huy toan

Sau chiến thắng nhọc nhằn của SHB Đà Nẵng trước Khánh Hòa, Huỳnh Đức đã tỏ ra không vui và có những phát biểu rất tức giận: ““Ba chiến thắng, tôi chỉ hài lòng với kết quả, cònmàn trình diễn của các cầu thủ là rất không tốt. Các cầu thủ ra sân với tâm lí quá nặng nề, họ lo lắng nhiều nên không thể chơi tốt. Như hai trung vệ, cứ có bóng là phá lên trên thì sao mà kiếm soát thế trận được, các tuyến còn lại cũng chơi tệ. Tôi phải điều chỉnh lại ngay lập tức, chứ cứ chơi như thế này thì quá khó để làm nên chuyện”.

Đề cập về tình hình chấn thương của đội bóng, Huỳnh Đức tiết lộ Quách Tân, Ngọc Thắng và Huy Toàn đều còn lâu mới trở lại, đồng thời cho rằng thiếu bộ ba trên, SHB Đà Nẵng còn đá hay hơn: “Cả ba đều nằm không ở nhà, chưa thể làm gì vì chấn thương nặng. Tôi thấy đội bóngmạnh hơn khi không có Huy Toàn hay Ngọc Thắng. Họ chỉ thể hiện trên đội tuyển, chứ về CLB có đá được gì nhiều? Chấn thương cũng từ đó mà ra. Năm ngoái hai anh đá được bao nhiêu phút?”.

Công Phượng sẽ thành ngôi sao Châu Á

the thao 24h maradona muon dam messi huynh duc da xoay huy toan

Ông Kunio Numata đánh giá cao tài năng của Công Phượng và tin rằng với sự trợ giúp hết mình cảu CLB, chân sút người xứ Nghệ sẽ trở thành ngôi sao lớn của châu Á.

“Mùa giải năm nay Công Phượng sẽ khoác áo số 16. Đây là số áo mà Park Joo-ho, cầu thủ đang thi đấu ở Borussia Dortmund, mang khi thi đấu cho Mito Hollyhock. Chúng tôi đã có kế hoạch để giúp Công Phượng phát triển hết tiềm năng, trở thành ngôi sao đẳng cấp. CLB sẽ để ý cẩn thận tới từng bước phát triển của tân binh này trong thời gian tới”, Chủ tịch CLB Mito Hollyhock Kunio Numata chia sẻ.

the thao 24h maradona muon dam messi huynh duc da xoay huy toan [PHOTO] Ronaldo bị phốt 'vụng trộm' sau lưng Irina
the thao 24h maradona muon dam messi huynh duc da xoay huy toan FLC Thanh Hóa- HN T&T: Kinh điển ngày khai cuộc
the thao 24h maradona muon dam messi huynh duc da xoay huy toan Huỳnh Đức: Ước mơ vươn tới vô địch V-League 2016 cùng SHB Đà Nẵng
the thao 24h maradona muon dam messi huynh duc da xoay huy toan Công Phượng 'hối hả' sang Nhật dù chấn thương chưa lành
the thao 24h maradona muon dam messi huynh duc da xoay huy toan Chelsea và Dortmund 'lấy lòng' fan Việt Nam
the thao 24h maradona muon dam messi huynh duc da xoay huy toan Maradona: Ý chí vô cùng mãnh liệt của Diegito

Hoàng Cư

Tổng Hợp