Công Phượng 'hối hả' sang Nhật dù chấn thương chưa lành

10:56 | 16/02/2016

858 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2016 cùng gia đình, sáng nay Công Phượng đã lên đường đi Nhật Bản để hội quân cùng với Mito Hollyhock chuẩn bị cho mùa giải mới.
tin nhap 20160216103805

​Công Phượng đã lên đường đi Nhật hội quân cùng với CLB Mito Hollyhock 

Do gặp chấn thương vai ở trận đấu cuối cùng tại VCK U23 châu Á, Công Phượng đã được lãnh đạo Mito Hollyhock cho nghỉ ngơi và ăn Tết nguyên đán cùng gia đình trước khi lên đường đi Nhật.

Sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán, 6h sáng nay (16/2), tiền đạo Công Phượng đã lên máy bay để sang xứ sở Mặt trời mọc để hội quân cùng đội bóng Mito Hollyhock chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trước giờ lên đường, Công Phượng thể hiện sự háo hức, quyết tâm của mình, anh chia sẻ cảm xúc: “Nhật Bản, chờ tôi tới! Sau chuyến tiền trạm năm ngoái, tôi đang rất háo hức khi chính thức gia nhập đội bóng Mito Hollyhock chứ không còn bỡ ngỡ”.

"Về nhà đón Tết Nguyên đán, cha mẹ tôi đã dành nhiều lời khuyên nhủ chân tình cho tôi trước chuyến đi Nhật. Đó thực sự là động lực lớn lao để tôi tự tin hướng đến những thách thức đang chờ đợi tôi ở Nhật Bản" - Công Phượng chia sẻ.

Ngay sau khi có mặt tại Mito Hollyhock, chân sút người Việt Nam sẽ được đi kiểm tra sức khỏe và tập trung cùng các đồng đội mới vào chiều ngày 16/2 và có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới vào sáng ngày 17/2.

Tuy nhiên, do chấn thương xương quai xanh chưa lành nên những ngày đầu ở Nhật Bản, Công Phượng chủ yếu sẽ được đội bóng chủ quản cho tập trị liệu để chữa trị dứt điểm.

Nói về những dự định khi gia nhập Mito Hollyhock, Công Phượng tỏ ra khá kiệm lời: "Trước mắt tôi muốn bình phục chấn thương càng sớm càng tốt. J-League 2 cũng sắp khởi tranh, mọi đội bóng đều đã chuẩn bị xong xuôi. Vì thế, cá nhân mình là cầu thủ thì chỉ mong góp mặt trong guồng quay hối hả của toàn đội trước mùa giải mới, thách thức mới".

[PHOTO] Hạnh phúc trong ngày Valentine của sao bóng đá
[PHOTO] Cùng ngắm vẻ đẹp 'chết người' của bạn gái Marco Reus
[PHOTO] Vợ Peter Crouch gây chú ý với đầm xuyên thấu

Thể thao Việt Nam