FLC Thanh Hóa- HN T&T: Kinh điển ngày khai cuộc

11:05 | 20/02/2016

413 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đội Á quân và đội xếp thứ 3 trong 2 mùa giải V-League gần nhất là HN T&T và FLC Thanh Hóa sẽ có cuộc chạm trán ở ngay trận đấu khai mạc V-League 2016.

Đây có thể coi là trận cầu được chờ đợi nhất, trận đấu kinh điển không chỉ ở vòng đấu thứ 1 V-League 2016 mà còn ở cả mùa giải năm nay, nó có thể sẽ quyết định nhiều tới thứ hạng của hai đội khi mùa giải năm nay kết thúc. Sự hấp dẫn của cặp đấu này không chỉ bởi thứ hạng của cả hai ở 2 mùa giải vừa qua mà nó còn hấp dẫn bởi sự xuất hiện của những những đôi chân bạc tỷ trong trận đấu này.

Bước vào trận đấu này, rõ ràng FLC Thanh Hóa là đội bóng được chờ đợi hơn không chỉ bởi đây là đội chủ nhà mà còn bởi trận đấu chiều nay sẽ là trận đấu ra mắt của hàng loạt những cái tên đẳng cấp mà BLĐ đội bóng đã mất rất nhiều công sức để đem về như Hoàng Thịnh, Đình Đồng, Văn Bình hay tiền đạo từng chơi ở Europa League- Ivan Firer. Ngoài ra, với sự tái xuất của HLV Lê Thụy Hải trên băng ghế huấn luyện, NHM bóng đá xứ Thanh hoàn toàn có thể tin tưởng đội bóng áo Vàng sẽ hoàn thành mục tiêu đổi màu tấm HCĐ mà mình đã có trong 2 mùa giải vừa qua.

tin nhap 20160219233539
Trận đấu chiều nay sẽ là trận ra mắt của những tân binh đắt giá của FLC Thanh Hóa

Để có thể hoàn thành mục tiêu trên, FLC Thanh Hóa sẽ phải lần lượt vượt qua các chướng ngại trên chặng đường của mình, và chướng ngại đầu tiên sẽ là một trong những đội bóng khó chịu nhất ở V-League: CLB HN T&T- đội bóng chưa bao giờ kết thúc mùa bóng ngoài 2 vị trí đầu tiên trong suốt 6 mùa giải vừa qua.

tin nhap 20160219233539
Cuộc đối đầu giữa HN T&T và FLC Thanh Hóa luôn rất quyết liệt

Đội bóng Thủ đô ở mùa giải năm nay sẽ có một cuộc cách mạng khi họ đã chia tay với hàng loạt những công thần như Hồng Sơn, Ngọc Duy, Quốc Long và đặc biệt là HLV Phan Thanh Hùng; đổi lại là sự xuất hiện của các nhân tố trẻ như Đức Huy, Hùng Dũng hay Quang Hải. Không chỉ có thể, trong đội hình của HN T&T bước vào mùa giải năm nay còn có sự góp mặt của cựu thần đồng bóng đá Pháp- Loris Arnaud. Đây chắc chắn sẽ là ấn số khó lường không chỉ với hàng thủ của FLC Thanh Hóa mà còn với các đội bóng khác ở V-League. Ngoài ra, trong tay của HLV Phạm Minh Đức vẫn còn đó những gương mặt cũ chất lượng như Thành Lương, Văn Quyết hay Samson, Gonzalo. Với những gương mặt như vậy, sẽ không dễ dàng gì cho đội chủ nhà FLC Thanh Hóa trong trận đấu này nếu như họ đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trong ngày ra quân.

Đội hình dự kiến:

FLC Thanh Hóa: Thành Thắng- Văn Phong, Van Bakel, Xuân Hưng, Đình Đồng- Tiến Thành, Hoàng Thịnh, Sỹ Cường, Quốc Phương- Omar, Firer.

HN T&T: Anh Đức- Xuân Nam, Thành Chung, Văn Biển, Hồng Tiến- Thành Lương, Duy Mạnh, Victor, Văn Quyết, Samson, Gonzalo.

tin nhap 20160219233539

Cuộc đua Vua phá lưới ở V-League 2016: Khó cho chân sút nội!

Mỗi khi mùa giải V-League bắt đầu khởi tranh, ngoài cuộc cạnh tranh tới chức vô địch và cuộc chiến tránh suất xuống hạng, NHM luôn ngóng chờ tới cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới. Ở mùa giải 2016 tới, liệu cuộc đua này có dành cho các chân sút nội?

tin nhap 20160219233539

HLV Phan Thanh Hùng sẵn sàng 'ngồi ghế nóng'?

Dường như việc HLV Phan Thanh Hùng nói lời chia tay với Hà Nội T&T không chỉ do vấn đề sức khỏe, mà có thể ông Hùng chuẩn bị cho một quyết định bất ngờ hơn, đó là nhận lời lên tuyển dẫn dắt ĐTQG.

tin nhap 20160219233539

Thêm một công thần nói lời chia tay HN T&T trước thềm V-League 2016

Sau Quốc Long, Ngọc Duy và HLV Phan Thanh Hùng, mới đây nhất HN T&T cũng đã phải nói lời chia tay với một công thần trong nhiều năm qua của mình, đó là thủ thành Dương Hồng Sơn.

 

 

Duy Long