THỂ THAO 24H: Man City âm mưu đoạt Messi từ Barcelona

15:22 | 06/01/2016

1,022 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mancity ngày càng lộ rõ âm mưu dụ Messi rời Barca nếu chiêu mộ được Pep Guardiola. Trong khi đó, kẻ thất nghiệp Adebayor được hàng loạt CLB muốn mua về… là tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.

Mancity với âm mưu mua Messi

the thao 24h adebayor di dau ve dau mancity muon mua messi

Pep Guardiola tuyên bố sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa, báo chí Đức gần như chắc chắn điểm đến mới của ông là Man City. Một trong những yêu cầu của Pep mà Man City sẵn sàng đáp ứng là không ngại chi tiền cho việc cải thiện lực lượng. Trong đó, yêu cầu đặc biệt nhất là đưa Lionel Messi từ Barcelona về Manchester.

Messi vẫn là ngôi sao tại Barcelona nhưng vị thế đã giảm sút rất nhiều so với trước đây. Phong độ của Messi có phần mờ nhạt sau khi bị chấn thương. Thậm chí, thống kê cho thấy quãng thời gian vắng Messi, Barca đá hay và hiệu quả hơn.

Được biết, Man City sẵn sàng chi ra 250 triệu bảng để có được chữ ký của Messi. Barcelona chiêu mộ Romania

Barcelona chiêu mộ Romania

the thao 24h adebayor di dau ve dau mancity muon mua messi

Barcelona vừa hoàn tất án phạt cấm chuyển nhượng, theo đó, họ được phép đăng ký cầu thủ mới lẫn mua sắm viện binh.

Theo Sport, Barcelona lúc này gửi đến cho University of Craiova lời đề nghị hỏi mua chân sút 19 tuổi với giá 3 triệu euro.

Tin vui cho Barcelona khi Andrei Ivan, cũng muốn rời quê nhà và Barcelona trở thành sự lựa chọn rất hấp dẫn với anh. Báo Sport cho biết Andrei Ivan, tiền đạo trẻ của Romania khoác áo University of Craiova, đang trở thành mục tiêu theo đuổi của Barcelona.

Hàng loạt CLB muốn Adebayor

the thao 24h adebayor di dau ve dau mancity muon mua messi

hàng loạt các tờ báo uy tín của Anh cho biết, một loạt các CLB đang chơi tại Premier League như Crystal Palace hay Watford đều đang có ý định chiêu mộ cựu cầu thủ của Arsenal, Emmanuel Adebayor. HLV Alan Pardew của Palace tin rằng anh sẽ là sự lựa chọn phù hợp để tăng cường sức mạnh cho hàng công của CLB.

Ngoài Palace, Watford cũng là một CLB đang muốn có tiền đạo này, để tăng cường hàng công, sau khi từ chối ký hợp đồng với Iturbe, và để tiền đạo này về Bournemouth.

Trước đó, Aston Villa cũng là một CLB đã có những cuộc tiếp xúc với tiền đạo sinh năm 1984 này, tuy nhiên cả hai bên đều không đạt được thỏa thuận.

HLV Pellergini sẵn sàng nhường ghế cho Pep

the thao 24h adebayor di dau ve dau mancity muon mua messi

Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí trước thềm trận bán kết Capital One Cup gặp Everton, Manuel Pellergini cho biết ông sẵn sàng nhường ghế cho Pep Guardiola, nhưng với tư cách của một nhà vô địch.

“Nếu tôi có quyền lựa chọn ở đây thêm 5 năm hoặc vô địch danh hiệu và bị sa thải, tôi sẽ chọn lựa chọn thứ hai,” HLV này nói.

“Tôi không nghĩ tương lai của tôi bị ảnh hưởng bởi những danh hiệu. Với tôi, nhiệm vụ của một HLV là vô địch các giải đấu. Nếu bạn là một ông chủ CLB, bạn phải quyết định việc thay thế HLV dù họ có vô địch hay không. Đó là vấn đề về niềm tin vào cách mà các HLV làm việc, chứ không đơn thuần chỉ là danh hiệu.”

the thao 24h adebayor di dau ve dau mancity muon mua messi THỂ THAO 24H: Zidane làm HLV Real; Bale sắp là người của MU?
the thao 24h adebayor di dau ve dau mancity muon mua messi THỂ THAO 24H: Chi 100 triệu bảng, MU sắp có Anderson và Mane
the thao 24h adebayor di dau ve dau mancity muon mua messi [PHOTO] Biếm họa: Giggs mưu đồ lật đổ Van Gaal bất thành
the thao 24h adebayor di dau ve dau mancity muon mua messi THỂ THAO 24H: Cầm hòa Chelsea Van Gaal quyết không rời M.U

Hoàng Phương

Tổng hợp