THỂ THAO 24H: CĐV Quảng Ninh đeo khẩu trang cổ vũ đội nhà

09:31 | 22/05/2016

777 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Phản đối quy định cấm dùng loa điện cổ vũ của VPF, ngày hôm qua CĐV của Than Quảng Ninh đã tổ chức phản đối bằng cách ngồi ngoài sân theo dõi đội nhà thi đấu với SXKT Cần Thơ hoặc những ai vào sân sẽ bịt kín khẩu trang.

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về CLB Manchester United, họ vừa giành được chiếc cúp FA sau một mùa giải được coi là thất bại.

Doanh thu của Man United tăng kỷ lục

the thao 24h cdv quang ninh deo khau trang co vu doi nha

Tờ Daily Mail đưa tin, Man United chuẩn bị họp cổ đông tại AMG (Philadelphia) vào tháng 6 và công bố mức doanh thu kỷ lục trong quý III mùa giải năm nay. Theo đó, họ đang hướng tới một cột mốc kỷ lục trong năm 2016 này.

Nguồn tin trên tiết lộ, doanh thu của Quỷ đỏ thành Manchester tăng khoảng 123,4 triệu bảng, hơn 29,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Đáng chú ý, doanh thu thương mại đạt 65,8 triệu bảng, tăng 37,7%. Doanh thu bản quyền truyền hình đạt 27,8 triệu bảng và doanh thu trong những ngày thi đấu đạt 29,8 triệu bảng. Tổng chi phí hoạt động của CLB vào khoảng 102,2 triệu bảng, tăng 3,2%. 

Với những báo cáo tài chính ấn tượng đó, Man United rất có khả năng sẽ trở thành đội bóng đầu tiên vượt cột mốc 500 triệu bảng/năm.

Ranieri được chính phủ Italy trao huân chương công trạng

the thao 24h cdv quang ninh deo khau trang co vu doi nha

Truyền thông Italy hôm 20/5 đưa tin Tổng thống Sergio Mattarella đã phê chuẩn quyết định vinh danh Ranieri. Theo đó, ông sẽ trở thành một “Grand Officer”, tước hiệu giống với Hiệp sĩ của Hoàng gia Anh. Đây là cấp bậc cao thứ ba trong hệ thống vinh danh công trạng sáu cấp bậc của Italy.

Ranieri được trao phần thưởng danh dự này không chỉ nhờ chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Leicester, mà còn vì sự nghiệp cầm quân kéo dài hơn 30 năm qua một số đội bóng tên tuổi khác như Napoli, Chelsea, Juventus, Roma và Atlético Madrid.

Ronaldo gửi tin nhắn chúc mừng Neymar

the thao 24h cdv quang ninh deo khau trang co vu doi nha

Bằng chứng về sự hữu hảo giữa RonaldoNeymar là tin nhắn chúc mừng giành chức vô địch La Liga. Theo tờ Diario Sport số ra hôm 20/5, CR7 đã gửi lời chúc mừng đến tiền đạo mang áo số 11 của Barca qua ứng dụng WhatsApp, sau vòng cuối diễn ra tuần trước.

Cũng theo nguồn tin, nội dung lời chúc rất "lịch sự và trìu mến". Điều này khiến Neymar có một cảm giác bất ngờ thú vị và nhắn lại để cảm ơn.

Bên cạnh lời chúc cá nhân của Ronaldo dành cho Neymar, Real Madrid còn có hai nhân vật công khai chúc mừng chức vô địch của Barca gồm HLV Zinedine Zidane và trung vệ thủ quân Sergio Ramos.

Suarez bị Messi và Neymar trêu chọc

the thao 24h cdv quang ninh deo khau trang co vu doi nha

Chia sẻ trên kênh beIN Sports hôm 20/5, Suarez than vãn một cách hài hước: "Messi và Neymar thường trêu tôi bằng cách khuyên chỉ nên chạm bóng tối đa hai lần trong một tình huống. Và nếu có thể, chỉ cần một lần chạm bóng trong vòng cấm. Tôi không cảm thấy bị xúc phạm về việc đó, mà chỉ thấy buồn cười. Vì tôi hiểu giới hạn của bản thân".

Cũng theo Suarez, hai đồng đội thân thiết thường trổ những ngón kỹ thuật lạ mắt trên sân tập. Mỗi lần như vậy, ngôi sao mang áo số 9 thường nhẹ nhàng rút lui vì không có cách nào theo kịp.

CĐV Quảng Ninh bịt khẩu trang, xem đội nhà đá V-League

the thao 24h cdv quang ninh deo khau trang co vu doi nha

Mới đây, VPF ra quy định cấm dùng loa điện cổ vũ vì ảnh hưởng tới an ninh - an toàn trận đấu, ảnh hưởng tới trọng tài, cầu thủ hai đội. CĐV Quảng Ninh phản đối. Hôm nay 21/5, người hâm mộ đất Mỏ cụ thể hoá sự phản đối ấy bằng cách ngồi ngoài sân Cẩm Phả xem đội nhà đá với Cần Thơ trong khuôn khổ vòng 11 V-League.

Những ai vào sân cổ vũ thì đều đeo khẩu trang. Người hâm mộ Quảng Ninh tuyên bố nếu VPF không xin lỗi, họ sẽ tiếp tục phản đối bằng cách ngồi ngoài sân xem trận đấu qua màn hình, hoặc đeo khẩu trang khi vào sân dự các trận đấu thuộc V-League.

Xuân Tú được Kaiserslautern chọn vì giống Okazaki

the thao 24h cdv quang ninh deo khau trang co vu doi nha

Nghiêm Xuân Tú được chọn sang Kaiserslautern thử việc là một sự kiện bất ngờ. Tại sao đội bóng Đức lại ưu ái cầu thủ từ phủi đi lên của Than Quảng Ninh đến vậy?

Trả lời cho câu hỏi này, ông Fritz Fuchs, tuyển trạch viên của CLB FC Kaiserslautern chia sẻ rất thẳng thắn: "Tôi đã nhận được rất nhiều những video clip của các cầu thủ Việt Nam do các CTV của chúng tôi gửi về và tôi rất ấn tượng với màn thể hiện của Nghiêm Xuân Tú. Cậu ta có lối chơi rất giống cầu thủ Shinji Okazaki của Leicester City: dắt bóng tốt, dứt điểm rất mạnh và rất giỏi trong những pha bứt tốc ở cự ly ngắn."

Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

the thao 24h cdv quang ninh deo khau trang co vu doi nha THỂ THAO 24H: Treo giò Đình Luật hết lượt đi V-League là đúng

Hoàng Cư

Tổng Hợp