THỂ THAO 24H: Treo giò Đình Luật hết lượt đi V-League là đúng

09:00 | 21/05/2016

414 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Đình Luật bị treo giò, Liverpool và Sevilla đối diện án phạt của UEFA, Van Gaal loại Depay.

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay sẽ bắt đầu với tin về hai CLB Liverpool và Sevilla.

Liverpool và Sevilla đối diện án phạt của UEFA

the thao 24h treo gio dinh luat het luot di v league la dung

Ủy ban kỷ luật của UEFA đang xem xét hình phạt đối với cả hai đội. Nguyên nhân là các CĐV của The Kop đã có hành vi gây rối trật tự và đốt pháo sáng trước trận. Trong khi đó, NHM của Sevilla cũng có hành vi gây rối và ném các vật thể lạ.

Vụ việc sẽ được đem ra xem xét vào ngày 21/7, tức là sau khi EURO 2016 đã kết thúc. Trước đó, phía Liverpool đã dính vào khá nhiều rắc rối tương tự ở Europa League mùa này. Cụ thể, các CĐV của họ đã có hành vi đốt pháo sáng trong cả 2 lượt trận với Dortmund, có lời lẽ không phù hợp trong lượt trận với Manchester United, và cả trường hợp dính doping của trung vệ Mamadou Sakho.

Van Gaal sẽ thẳng tay loại Depay

the thao 24h treo gio dinh luat het luot di v league la dung

Mặc dù vẫn chưa đưa ra danh sách triệu tập chính thức, nhưng một số nguồn tin trên báo chí Anh khẳng định Depay sẽ phải làm khán giả tại Wembley. Trận đấu này MU sẽ đối đầu với Crystal Palace để cố giành danh hiệu cứu vớt mùa giải thất bại.

Cầu thủ người Hà Lan đã được đăng ký cho tổng cộng 58 trận đấu của MU mùa này. Trong đó có không ít lần anh ra sân trong đội hình chính. Bởi vậy đây nếu đúng là sự thật thì sẽ là quyết định khá bất ngờ của Van Gaal.

Sao Real chấn thương trước thềm chung kết

the thao 24h treo gio dinh luat het luot di v league la dung

Trong bối cảnh trận chung kết Champions League đang ngày càng đến gần, HLV Zinedine Zidane cần tất cả những cầu thủ của mình khỏe mạnh. Trong đó có cả James, người mặc dù không được ông trọng dụng nhiều. Nhưng đẳng cấp của cầu thủ người Colombia là không thể bàn cãi và anh vẫn sẽ hữu dụng trong một trận đấu cần nhiều sự toan tính.

Các bác sĩ của Los Blanco đưa ra chuẩn đoán rằng chấn thương này không quá nghiêm trọng và sẽ bình phục nhanh chóng. Tuy nhiên, giờ đây có rất nhiều người không còn dám đặt niềm tin vào đội ngũ y tế của Real nữa. Bởi từ đầu mùa giải, đã có quá nhiều trường hợp chuẩn đoán sai cũng như bị tái phát chấn thương từ các cầu thủ.

Bầu Đức từ chối để Văn Toàn sang Nhật thi đấu

the thao 24h treo gio dinh luat het luot di v league la dung

Bầu Đức đã chính thức từ chối CLB Mito Hollyhock. Ông chủ của HAGL không đồng ý cho đội bóng Nhật Bản mượn tiền đạo Văn Toàn ở giai đoạn 2 của mùa giải 2016.

"Tranh thủ thời gian nghỉ giữa 2 lượt đấu ở V.League 2016, tôi đồng ý cho Văn Toàn sang Nhật Bản tập luyện để học hỏi. Sau đó, Văn Toàn sẽ trở lại khoác áo HAGL thi đấu lượt về V-League, chứ lực lượng HAGL không còn ai thay thế vị trí của cậu ấy," bầu Đức chia sẻ.

Trung vệ ĐT Việt Nam bị treo giò

the thao 24h treo gio dinh luat het luot di v league la dung

Trong trận đấu bù vòng 2 V-League 2016 vào giữa tuần qua, Bình Dương đã thua QNK Quảng Nam tại Tam Kỳ. Chưa dừng lại ở đó họ còn mất trung vệ Trương Đình Luật vì án treo giò của VPF. Chiều nay tại trụ sở VFF, Ban kỷ luật quyết định phạt nguội trung vệ 33 tuổi đến hết lượt đi vì hành vi đạp vào người tiền đạo Felix của Quảng Nam. Như vậy anh sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu sắp tới của Bình Dương.

Phân tích về việc này, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Hải Hường chia sẻ: “Theo băng kỹ thuật được BTC giải chuyển sang, góc máy quay đặt phía sau cầu môn cho thấy rõ ràng Đình Luật giật chân đạp vào người Felix. Với một người kinh nghiệm như Đình Luật, pha bóng đó không thể nói là vô ý được.”

Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

the thao 24h treo gio dinh luat het luot di v league la dung THỂ THAO 24H: CĐV Quảng Ninh dọa tẩy chay V-League

Hoàng Cư

Tổng Hợp