THỂ THAO 24H: CĐV Quảng Ninh dọa tẩy chay V-League

09:12 | 20/05/2016

1,292 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Phản ứng trước việc VPF cấm không cho mang loa đài vào sân cổ vũ, CĐV Than Quảng Ninh lên tiếng dọa tẩy chay giải đấu V-League.  

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay sẽ bắt đầu với tin về những phát biểu mới của Van Gaal, vị HLV này khoái ẵm danh hiệu FA Cup hơn là vào top 4.

Van Gaal khoái ẵm FA Cup hơn vào tốp 4

the thao 24h cdv quang ninh doa tay chay v league

MU sẽ gặp Crystal Palace tại Wembley vào cuối tuần này cho trận chung kết FA Cup. HLV Van Gaal hy vọng sẽ kết thúc mùa giải đầy thất vọng bằng một danh hiệu cao quý.

"Chiến thắng tối thiểu (1-0) là đủ với tôi bởi điều quan trọng nhất trong một trận chung kết là giành chiến thắng. Nếu thua, bạn trắng tay", Van Gaal nói. "Palace phản công rất thần tốc và điều ấy khiến tôi lo lắng. Họ ghi 29 bàn từ 56 tình huống cố định".

MU đã không thể vượt mặt Man City để lọt vào tốp 4 mùa này. Tuy nhiên Van Gaal tuyên bố chức vô địch FA Cup mới là phần thưởng cao quý hơn chiếc vé tham dự Champions League.

John Terry chịu thiệt gần 14 triệu đôla để ở lại Chelsea

the thao 24h cdv quang ninh doa tay chay v league

Trong hai tuần cuối mùa Ngoại hạng Anh, Terry cùng người đại diện đã có những cuộc gặp trao đổi với Giám đốc Marina Granovskaia và Chủ tịch Bruce Buck để thảo luận về bản hợp đồng mới có thời hạn một năm.

Khi quyết định ở lại, Terry chấp nhận mức lương thấp hơn trước. Một số nguồn tin cho biết Chelsea sẽ trả cho trung vệ đội trưởng dựa vào số trận ra sân.

Trong khi đó, tờ Sun hôm 19/5 đưa tin rằng Terry sẽ nhận lương khoảng 3,8 triệu đôla ở mùa giải tới. Trước đó, anh được cho là đã cân nhắc khả năng chuyển tới thi đấu cho CLB ở Trung Quốc theo thương vụ lên tới 17,5 triệu đôla cho riêng năm 2017.

Ibrahimovic bị bà xã ngăn cản đến Manchester

the thao 24h cdv quang ninh doa tay chay v league

Đó là Helena Seger, bạn đời hơn Ibrahimovic 11 tuổi. Và cô không muốn chồng mình đến Manchester. Helena Seger sinh năm 1970, là một nữ doanh nhân thành đạt người Thụy Điển. Vào ngày 7/6 tới, Seger sẽ ra mắt thương hiệu thời trang thể thao và cô muốn gia đình định cư ở kinh đô thời trang Mỹ để tiện cho công việc kinh doanh, thay vì chuyển tới thành phố Manchester quanh năm ẩm ướt.

Vì vậy, những điểm đến tiềm năng cho ông chồng Zlatan trong con mắt của Seger sẽ là Los Angeles, New York, Miami. Tuy nhiên các điểm đến khác ở châu Âu cũng không bị loại trừ, nhưng vì Ibrahimovic vẫn muốn đá ở Champions League nếu ở lại lục địa già nên MU sẽ không được ưu tiên.

Marcus Rashford có thể trở thành siêu sao

the thao 24h cdv quang ninh doa tay chay v league

Sao trẻ Man United, Andreas Pereira tin rằng người đồng đội Marcus Rashford có thể trở thành một siêu sao trong tương lai.

Andreas Pereira nói "Tôi nghĩ cậu ấy có triển vọng để trở thành một siêu sao. Cậu ấy rất trẻ, nhưng đã cho thấy mình thật sự rất tài năng. Nếu Marcus Rashford cứ chơi như vậy, khao khát bàn thắng và khiêm tốn học hỏi, tôi nghĩ cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ số 1 thế giới.

Mọi người ở CLB đều biết Rashford là một cầu thủ tài năng, nhưng ai cũng bất ngờ khi cậu ấy đã ghi đến 4 bàn thắng sau 2 trận ra mắt”.

Futsal Việt Nam xác định được đối thủ tại World Cup 2016

the thao 24h cdv quang ninh doa tay chay v league

Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng C, theo kết quả bốc thăm vừa diễn ra ở Colombia sáng nay 20/5 (theo giờ Hà Nội). Các đội cùng bảng với Futsal Việt Nam gồm Italy, Paraguay và Guatemala.

Tuyển Việt Nam giành vé dự World Cup thông qua giải vô địch châu Á, tổ chức ở Uzbekistan hồi tháng 2. Tại tứ kết, thầy trò HLV Bruno Formoso bất ngờ đánh bại ứng viên vô địch Nhật Bản với tỷ số 2-1 ở loạt đá luân lưu (trước đó hai đội hòa nhau 4-4 ở hai hiệp chính).

CĐV Quảng Ninh doạ tẩy chay V-League

the thao 24h cdv quang ninh doa tay chay v league

Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) mới đây có văn bản thông báo về việc cấm mang loa điện vào sân cổ vũ, do ảnh hưởng tới an ninh, an toàn trận đấu, điển hình như ảnh hưởng tới công tác điều hành trận đấu của trọng tài, khiến các cầu thủ mất tập trung.

Hội CĐV Quảng Ninh phản ứng dữ dội với quyết định cấm dùng loa điện của VPF. Họ không chỉ gửi thư ngỏ lên nhà tài trợ của giải mà còn quyết định tẩy chay trận đấu. Theo kế hoạch, Hội CĐV Quảng Ninh sẽ đứng ngoài sân để cổ vũ ở những vòng tới, để trống khán đài B sân Cẩm Phả, hoặc nếu vào sẽ đeo khẩu trang đồng loạt.

Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

the thao 24h cdv quang ninh doa tay chay v league THỂ THAO 24H: Mito Hollyhock muốn Công Phượng ở lại thêm 1 năm
the thao 24h cdv quang ninh doa tay chay v league THỂ THAO 24H: VFF sẽ không treo còi vĩnh viễn trọng tài Hà Anh Chiến

Hoàng Cư

Tổng Hợp