Tại sao Tuấn Anh không tập trung cùng U23 Việt Nam?

07:10 | 29/11/2015

1,495 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo thông tin mới nhất từ CLB HAGL thì cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh sẽ không lên tập trung cùng đội U23 Việt Nam như dự kiến ban đầu vào ngày 1/12 tới nữa.

tai sao tuan anh khong tap trung cung u23 viet nam

HLV Miura nhận tin buồn từ tuyển thủ U23 Việt Nam

Sau trận bán kết 1 giải bóng đá U21 Quốc tế, HLV Miura đã phải đón nhận một thông tin không vui khi một trụ cột của U23 Việt Nam đã bị dính chấn thương.

Lý do là bởi CLB HAGL và đội bóng đang chơi ở J-League 2 là FC Yokohama đã thống nhất với nhau các điều khoản về việc Tuấn Anh sẽ sang thử việc tại đội bóng của Nhật Bản từ ngày 1-7/12 tới đây. Chính chuyến “Đông du” này của Tuấn Anh sẽ khiến cầu thủ người Thái Bình không thể lên tập trung cùng các đồng đội từ những ngày đầu được.

tai sao tuan anh khong tap trung cung u23 viet nam
Tuấn Anh không thể lên tập trung ĐT U23 Việt Nam đúng hạn do phải sang Nhật thử việc

Theo lịch dự kiến thì chỉ chưa đầy 24h sau khi cùng U21 HAGL chạm trán U19 Hàn Quốc tại trận chung kết giải U21 Quốc tế diễn ra vào tối ngày 29/11, cầu thủ mang áo số 8 sẽ một mình lên đường sang Nhật để kịp tham gia buổi thử việc đầu tiên vào ngày 1/12. Khác với Công Phượng, Tuấn Anh sẽ lên đường sang Nhật một mình chứ không đi cùng đại diện của CLB HAGL.

Kết thúc một tuần thử việc này, Tuấn Anh mới bắt đầu tập trung cùng đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, còn khi đó đội bóng của Nhật Bản sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc có kí hợp đồng với Tuấn Anh hay không. Và nếu thể hiện được tốt khả năng của mình, không loại trừ khả năng CLB FC Yokohama sẽ tiến hành thương thảo với HAGL về việc mua đứt anh chứ không còn là hợp đồng cho mượn như dự kiến ban đầu nữa.

tai sao tuan anh khong tap trung cung u23 viet nam
Ngay sau khi thi đấu trận chung kết giải U21 Quốc tế, Tuấn Anh sẽ lên đường sang Nhật

Ở mùa giải V-League 2015 vừa qua, Tuấn Anh chính là cầu thủ đã thi đấu nhiều nhất cho đội bóng phố Núi khi ra sân đủ cả 26 trận. Anh chính là nhân tố quan trọng trong chiến tích trụ hạng của đội bóng dưới quyền HLV Nguyễn Quốc Tuấn ở giai đoạn cuối mùa giải.

tai sao tuan anh khong tap trung cung u23 viet nam HLV Miura đứng trước nỗi lo mới từ đội U23 Việt Nam
tai sao tuan anh khong tap trung cung u23 viet nam HLV Miura 'chê' hàng thủ của HAGL?
tai sao tuan anh khong tap trung cung u23 viet nam Danh sách U23 Việt Nam: Những câu hỏi chờ HLV Miura trả lời

Bảo Long