HLV Miura nhận tin buồn từ tuyển thủ U23 Việt Nam

11:59 | 28/11/2015

2,333 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau trận bán kết 1 giải bóng đá U21 Quốc tế, HLV Miura đã phải đón nhận một thông tin không vui khi một trụ cột của U23 Việt Nam đã bị dính chấn thương.

Cầu thủ không may mắn dính chấn thương là tiền vệ trụ Đỗ Duy Mạnh. Theo như thông báo từ các bác sĩ của U21 Báo Thanh Niên cho biết thì cầu thủ sinh năm 1996 này đã dính chấn thương dây chằng chéo sau. Chấn thương này chắc chắn sẽ khiến Duy Mạnh không thể tham dự trận đấu tranh hạng Ba vào ngày 29/11 tới đây.

hlv miura nhan tin buon tu tuyen thu u23 viet nam
Duy Mạnh dính chấn thương trong trận đấu với U21 HAGL vừa qua

Trận bán kết 1 vừa qua giữa U21 Báo Thanh Niên và U21 HAGL thực sự là một trận đấu đáng quên với Duy Mạnh khi ngoài việc dính chấn thương này ra, cầu thủ người Đông Anh, Hà Nội còn thi đấu vô cùng mờ nhạt ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của cầu thủ này với U21 Báo Thanh Niên là khá lớn nên HLV Phạm Minh Đức đã không mạo hiểm rút cầu thủ này ra sân khi cầu thủ này dính chấn thương mà vẫn để anh thi đấu đến hết trận, chính bởi vậy, khả năng cầu thủ này phải nghỉ thi đấu dài hạn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nếu điều này là sự thật thì đây sẽ là tin vô cùng buồn với HLV Miura bởi ở đội U23 Việt Nam hiện tại, Duy Mạnh là một trụ cột không thể thay thế. Cầu thủ với lối chơi thiên về sức mạnh nhưng cũng không kém phần đầu óc này đã chơi vô cùng tiến bộ ở mùa giải vừa qua cả trong màu áo CLB HN T&T cũng như khi thi đấu cho đội tuyển U23 Việt Nam. Thậm chí, ở trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018 vừa qua, Duy Mạnh cũng đươc HLV Miura tin tưởng trao cho một suất ra sân ngay từ đầu ở ĐTQG.

hlv miura nhan tin buon tu tuyen thu u23 viet nam
Đỗ Duy Mạnh ra sân trong màu áo ĐTQG chạm trán với ĐT Thái Lan

Theo dự kiến, sau khi lên tập trung cùng đội U23 Việt Nam vào ngày 1/12 tới, Duy Mạnh sẽ trực tiếp được các bác sĩ ở đội tuyển tiến hành kiếm tra chấn thương và khi đó, HLV Miura sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Duy Mạnh hay sẽ gọi bổ sung những gương mặt khác thay thế.

Bảo Long