Sự thật vụ bị Mourinho tước băng đội trưởng, Pogba sắp sang Barcelona

17:09 | 26/09/2018

329 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Những căng thẳng trong mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba đang lên đến đỉnh điểm, cụ thể là việc Mourinho tước băng đội trưởng của chân sút người Pháp. Có thông tin cho rằng, Pogba sắp sang Barcelona.
su that vu bi mourinho tuoc bang doi truong pogba sap sang barcelona Nếu Pogba muốn ra đi, hãy mặt đối mặt với Mourinho

Pogba sắp sang Barcelona là chủ đề đang được người hâm mộ quan tâm. Việc này xuất phát từ mâu thuẫn giữa cầu thủ người Pháp và ông thầy Mourinho. Mới đây, Pogba đã bị tước băng đội trưởng, trong khi Man Utd hòa bạc nhược Volves...

Chia sẻ với báo giới về việc không để Pogba đeo băng đội trưởng, Người Đặc biệt nói trên Sky Sports: "Sự thật duy nhất là tôi đã quyết định cậu ấy không còn là đội trưởng thứ 2 nữa. Tuy nhiên, không có vấn đề gì cả, không có sự sụp đổ nào. Tôi là HLV, tôi đưa ra những quyết định như vậy. Không có mâu thuẫn, không có vấn đề.Chỉ là một quyết định mà tôi không phải giải thích".

su that vu bi mourinho tuoc bang doi truong pogba sap sang barcelona
Sự thật vụ bị Mourinho tước băng đội trưởng, Pogba sắp sang Barcelona

Không lâu sau đó, nhà vô địch World Cup 2018 cũng đã đáp lời người thầy của mình trên The Daily Star: "Chúng tôi thi được thi đấu trên sân nhà và chúng tôi đã đá trên chân so với Wolves. Khi chúng tôi ở đây, chúng tôi cần tấn công và tấn công, vì ở Old Trafford, khán giả cần thấy M.U chơi như vậy.

Tôi nghĩ CLB đã cảm thấy sợ tấn công và đó là một điều khổ thẹn với cá nhân tôi. Chúng tôi đã từng đá trên cơ và dồn ép các đội bóng lớn như Tottenham, Liverpool, Chelsea, Arsenal ở mùa rồi nên chẳng có lý do gì để cứ phòng ngự thế này. Tôi không phải là HLV, tôi không thể quyết định được tất cả. Vì thế việc làm đội trưởng hay không cũng không quan trọng. Tôi là một cầu thủ và chỉ mong cống hiến hết mình cho CLB".

Rõ ràng, mâu thuẫn giữa Mourinho và Pogba đã lên đến đỉnh điểm. Người chỉ đạo một đằng, kẻ muốn thực hiện một nẻo, không đồng chí hướng.

Ở diễn biến mới nhất về việc Pogba sắp sang Barcelona, Daily Mail cho hay, chân sút người Pháp đã thông báo với Phó Chủ tịch điều hành Man United, ông Ed Woodward, về nguyện vọng rời "Quỷ đỏ" sau khi người đại diện của anh là Mino Raiola đạt được thỏa thuận với Barcelona.

Lý Hoa