Nếu Pogba muốn ra đi, hãy mặt đối mặt với Mourinho

12:51 | 15/09/2018

192 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mourinho cảm thấy "đau đầu" về những câu hỏi xung quanh việc rời khỏi Man Utd của Pogba, nên mới đây "Người đặc biệt" tuyên bố thẳng thừng rằng: Pogba muốn đi, hãy đối điện với ông mà nói.  
neu pogba muon ra di hay mat doi mat voi mourinho Paul Pogba muốn nói chuyện tương lai với BLĐ MU
neu pogba muon ra di hay mat doi mat voi mourinho Tuyển Pháp hội quân, mỗi người một style

Từ lúc trở về sau khi vô địch thể giới cùng đội tuyển Pháp, câu chuyện "trốn chạy" khỏi Man Utd của Pogba chưa bao giờ hết nóng. Nhưng phần lớn những "mưu mô" này đều có bàn tay của "siêu cò" Mino Raiola. Hết Real Madrid, Barcelona hay trở lại Juventus đều được giới truyền thông phỏng đoán sẽ là bến đỗ của Paul Pogba.

neu pogba muon ra di hay mat doi mat voi mourinho
Mourinho muốn Pogba muốn ra đi khỏi Old Trafford thì hãy gặp thẳng ông mà nói.

Mourinho đã giận dữ thốt lên rằng: "Nếu Pogba không nói với tôi về ý định đi khỏi Man Utd, đó là bởi vì cậu ta muốn ở đây. Đó chính là kết luận của tôi. Nếu tôi thấy Raiola lên tivi và nói rằng cầu thủ này muốn rời đi, và ông ta tìm mọi cách để đưa cậu ta đi thì tôi sẽ tin".

Trong suốt khoảng thời gian Man Utd thi đấu giao hữu quốc tế trước mùa giải, Pogba đã khiến mình trở nên rắc rối với tuyên bố lấp lửng: "Không ai biết trước chuyện gì sẽ xảy ra".

Cảm thấy như có ai nói hộ Pogba ý định đó, Mourinho nói thẳng ra: Nếu bạn hỏi tôi rằng, có phải đó chính là ý định của Pogba không, thì với tư cách một người huấn luyện viên, tôi thấy thật sự có vấn đề. Những mối quan hệ xung quanh Pogba đã phát ngôn hộ cậu ta, tôi xin miễn bình luận về điều này.

Mourinho cũng nói thêm giữa ông và Pogba mới chỉ ở bên nhau có hai tháng trở lại đây và giữa họ chưa có một lần nói chuyện chính thức nào về ý định ra đi của Pogba.

Quang Huy